domain, domain name, premium domain name for sales

Monday, March 12, 2012

ART Mercedes CLS350 xung trận

Chiếc xe thể thao mới do ART độ lại từ Mercedes CLS350 đã sẵn sàng xung trận. Nó vừa mang chất ngầu của dòng xe thể thao vừa mang phong cách tinh tế và lịch sự của dòng xe coupé. ART Mercedes CLS350 ra đời như ngôi sao hoàn mỹ, tỏa sáng trên bầu trời Châu Âu.
ART, nhà độ xe của Đức rất thành công với chiếc GTR 374 trên thị trường châu Âu, đã biến chiếc CLS 350 của Mercedes trở thành 1 chiếc xe thể thao hoàn toàn mới lạ, tinh tế và không bị cuốn theo những xu hướng thiết kế của các đối thủ nặng ký trong phân khúc xe này.
Những cải tiến của ART sẽ nâng chất lượng về nội thất, ngoại thất và khả năng vận hành của CLS 350 lên một tầm cao mới. CLS 350 vừa xuất hiện lần đầu tiên trước công chúng vào tháng này tại Motor Show Essen. Sau 3 tháng thử nghiệm và quảng bá hình ảnh của CLS 350, ART đã chứng tỏ được vị thế số 1 trong các đại lý của Mercedes - Benz tại Đức. Ngay từ bây giờ, khách hàng châu Âu có thể tìm đến với CLS 350 với những đặc tính sau đây:
Động cơ và hệ thống khí xả
Xe được trang bị hệ thống tăng áp AK35, bộ giải nhiệt khí nạp biến thiên để phù hợp với nhiệt độ của động cơ, bộ điều khiển điện tử ECU và thiết bị giới hạn Vmax giúp tối ưu hóa hoạt động của động cơ, cho công suất lên tới 374 mã lực, mômen xoắn 510 Nm. Ống pô thể thao với với bộ xúc tác kim loại, đường kính mỗi ống pô lên tới 100 mm.
Bánh và hệ thống treo
Hệ thống treo độc lập 1 điểm đằng trước và hệ thống treo độc lập đa điểm đằng sau có bề rộng cơ sở tăng thêm theo tỷ lệ trước/sau là 70 và 80 mm. Nếu trang bị hệ thống treo thể thao ART thì gầm sẽ được hạ thấp xuống 40 mm. Xe sử dụng cỡ lốp trước: 155/30ZR20 và lốp sau là 305/25Z và R20. Bộ lốp trên sẽ giúp tăng độ bám đường, hiệu quả phanh.La-zăng BLACK NANO với lớp mạ bóng mượt và có đường kính 20 inch.
Thân xe
Thân xe rộng hơn với các cánh trước, nẹp hông, cánh đuôi và các đường khí lớn, vừa cho chiếc xe vẻ thể thao, vừa có tác dụng chống nâng đầu và đuôi xe. Trang điểm thêm cho bộ cản trước là bộ đèn sương mù kép. Cản sau tích hợp bộ khyếch tán gió. Nước sơn với đường kẻ ấn tượng chạy dọc theo thân xe, nắp ca-pô như trên các xe đua. Hệ thống đèn Bi-XENON BLACK với hệ thống điều chỉnh góc chiếu sáng theo góc lái.
Với những gì mà CLS 350 mang lại, Có thể kể ra tất nhiều những ưu việt mà ART mang lại cho Mecedes CLS 350, chiếc xe mới chắn chắn sẽ làm hài lòng thị trường Châu Âu khó tính nhất thế giới này. 

No comments:

Post a Comment