domain, domain name, premium domain name for sales

Monday, March 12, 2012

Mansory - Riêng cho xe Anh quốc

Xe hơi Anh quốc luôn là niềm đam mê của các tay chơi tốc độ với nhiều tên tuổi nổi tiếng như Aston Martin, Bentley, Rolls-Royce hay Jaguar. Giờ đây niềm đam mê này sẽ được nhân lên gấp bội bởi Mansory, nhà độ xe chuyên về xe hơi Anh quốc.
Được thành lập bởi Mr. Kourosh Mansory, Mansory Cooperation GmbH đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong việc tạo ra những sản phẩm nâng cấp high - end và chất lượng nhất, đáp ứng các yêu cầu cao của giới chơi xe sành điệu. Trong nhiều năm gắn bó với nước Anh, ông đã nhận ra được niềm đam mê cũng như điểm mạnh của mình đó chính là nâng cấp xe hơi nước Anh.
Chất lượng, sự sang trọng và thể thao là những gì được chú ý nhiều nhất trên các sản phẩm của nhà độ xe có trụ sở đặt tại vùng Fichtelgebirge nước Đức. Hãng tập trung vào các thương hiệu lâu đời của nước Anh như Bentley với hai model Continental GT và Continental Flying Spur. Ngoài ra đáp ứng nhu cầu của những tay chơi tốc độ, Mansory cũng đã lựa chọn các sản phẩm của nhà sản xuất xe thể thao Aston Martin để nâng cấp. Hiện nay sẵn sàng với các model như Vantage AMV8, DB9 Coupe, DB9 Volante, Vanquish và Vanquish S.
Chỉ thoáng nhìn qua các sản phẩm của Mansory cảm nhận được sự khác biệt và tinh tế cũng như phong cách mà không thể lẫn với bất cứ một nhà độ xe nào khác. Theo một cách làm mang tính chuyên nghiệp, Mansory đưa ra các phương án nâng cấp xe hơi khác nhau để khách hàng lựa chọn. Đơn giản nhất là những thay đổi mang tính khí động học bên ngoài như la - zăng thể thao bằng hợp kim chất lượng cao, các tấm ốp và trang trí trên thân xe bằng sợi các - bon và kim loại mạ crom, ống xả đầy phong cách. Cao cấp hơn nữa là những thay đổi về động cơ để tăng thêm công suất và hiệu quả vận hành. Gói sản phẩm nội thất sang trọng có một không hai, toàn bộ được làm thủ công bởi những thợ lành nghề của hãng với nhiều loại chất liệu đắt tiền.
Sự mạnh mẽ và thể thao dễ dàng nhận ra bằng việc sử dụng những gam màu nóng và cá tính để tạo nên sự nổi bật. Màu đen và xanh ghi theo kiểu nhà binh được sử dụng chủ yếu ở hầu hết các model. La - zăng màu đen tuyền và mạ crom sáng trọng lượng cực nhẹ và bộ ống xả đặc biệt tạo ra những điểm nhấn về sức mạnh có thể đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.
Các sản phẩm độ của Mansory
1. Bentley Continental GT
Chiếc Grand Turismo đẹp nhất nước Anh này được Mansory trang bị cho những phụ tùng tốt nhất có thể bao gồm cản trước được làm lại, tích hợp thêm cặp đèn pha chiếu sáng ban ngày hoặc là đèn chiếu sáng theo góc cua. Những chi tiết trang trí bằng crom bao quanh tạo ra bộ mặt ấn tượng hơn cho chiếc GT thể thao.
Mansory cũng thửa riêng cho Continental GT những tấm ốp ở hai bên thân, mang đến cảm giác chiếc xe dài hơn. Phía sau là tấm cản dưới mới và bốn ống xả hình vuông. La - zăng bẩy chấu 20 inch trọng lượng siêu nhẹ gắn liền với lốp thể thao có profile mỏng. Hệ thống phanh là sản phẩm hợp tác với Brembo được lựa chọn theo kích thước của bánh xe, thông thường có đường kính từ 405 mm đến 412 mm, má phanh sáu piston bằng nhôm. Hệ thống treo với khả năng điều chỉnh độ cao thân xe trong dải 30mm.
Mở cửa ra và bạn chiêm ngưỡng những gì mà Mansory mang đến cho nội thất của Continental GT. Khách hàng có thể lựa chọn nhiều loại da khác nhau từ Nappa, Alcantara để bọc ghế ngồi, bảng táp - lô cho đến tay lái thể thao bằng sợi các - bon, bàn đạp chân phanh từ nhôm cao cấp. Sự hoàn hảo có thể nhận thấy trên từng chi tiết.
2. Bentley Continental Flying Spur
Chiếc limo sang trọng nhất nước Anh Continental Flying Spur được Mansory tạo cho một dáng vẻ thể thao hơn mà vẫn không mất đi vẻ sáng trọng vốn có. Công suất được nâng lên từ 500 mã lực thành 630 mã lực kết hợp với một loạt các chi tiết bên thân xe và nội thất hàng đầu khác. 
3. Aston Martin DB9/DB9 Volante
Aston Martin DB9 là chiếc xe thể thao đẹp nhất và quyến rũ nhất thế giới này giờ đây được Mansory bổ xung thêm những tính năng mới thể thao và phong cách hơn.
Cản trước được mở rộng bởi tấm ốp bằng sợi các - bon vừa tạo ra bộ mặt hầm hố trong khi tạo ra đường đón khí rộng làm mát cho động cơ và các má phanh nhãn hiệu Brembo danh tiếng. Cánh cửa được mở lên phía trên theo kiểu gull-wing. La-zăng hợp kim màu đen tuyền làm từ hợp kim siêu nhẹ và có độ bền cao. Phía sau cũng được cải tiến bằng các cánh phân tán không khí chạy dọc dưới gầm xe và cặp ống xả kép hình tròn nổi bật.
Nội thất của DB9 cũng phản ánh sự đồng bộ với ngoại thất. Vẫn sử dụng những màu sắc mạnh mẽ trên nền của các chất liệu cao cấp của da thuộc và sợi các-bon.
4. Aston Martin AMV8
AMV8 - chiếc xe thể thao nhỏ nhất trong gia đình Aston Martin vừa ra mắt đã ngay lập tức trở thành một trong những chiếc xe bán chạy của hãng. Và Mansory cũng nhanh chóng chớp lấy cơ hội này để đem đến những sản phẩm high - end.
Với những thay đổi cơ bản trên thân xe tư cản trước cho đến động cơ và nội thất đã làm lột xác AMV8 không còn vẻ nhỏ bé mà thực sự trở thành một chiếc siêu xe thể thao theo đúng nghĩa. Xuất hiện trong màu đen bóng loáng, thân xe hạ thấp bởi các tấm ốp ở phía trước và hai bên, la - zăng sơn đen đường kính lớn và ống xả kép. Nội thất được thay đổi theo yêu cầu của khách hàng.
5. Aston Martin Vanquish/Vanquish S
Chiếc Vanquish nổi tiếng mạnh mẽ của Aston được nâng cấp trở nên dữ dằn hơn với cản trước hạ thấp và mở rộng ra hai bên. Điều này đã tăng lượng không khí vào làm mát cho động cơ công suất và theo đó các tính năng khí động học khác cũng được nâng cao. Vanquish qua bàn tay của Mansory trở nên ổn định và nhanh hơn bao giờ hết. Nội thất hoàn mỹ ở từng chi tiết.
Với Mansory một lần nữa giá trị của những xe hơi xứ sở sương mù được tôn vinh bởi chất lượng, sự tinh tế, sang trọng và mạnh mẽ. Mansory vẫn khẳng định phương châm của mình là chỉ chơi xe Anh quốc.

No comments:

Post a Comment