domain, domain name, premium domain name for sales

Monday, March 12, 2012

Hennessey Venom Dodge Viper SRT - Thách thức Bugatti Veyron

Hennessey một nhà độ xe tên tuổi với sản phẩm truyền thống là Dodge Viper tiếp tục thu hút được sự quan tâm của những fan của Viper khi giới thiệu sản phẩm mới nhất cho năm 2007. Hennessey  Venom 1000 Twin Turbo Dodge Viper SRT với công suất hơn 1000 mã lực.
Sức mạnh tột bậc luôn là một yếu tố luôn được các nhà độ xe Mỹ coi trọng. Hennessey một trong những nhà độ xe đi theo xu hướng này và họ muốn mang đến cho chiếc xe của mình công suất cao hơn nữa có thể và chính chiếc Venom 1000 Twin Turbo Dodge Viper SRT đã phần nào thỏa mãn được phương châm đó khi nó vượt qua được con số khủng khiếp 1000 mã lực.
Trước đây các kết quả đánh giá của Car & Driver Supercar Challenge đã chứng nhận rằng những chiếc Viper của John Hennessey là xe độ nhanh nhất trên nước Mỹ. Điều này đã được chứng tỏ quan nhiều phương án thiết kế mà Hennessey đưa ra cho các thế hệ Dodge Viper khác nhau và chiếc Venom 1000 Twin Turbo Dodge Viper SRT chắc chắn vẫn tiếp nối được truyền thống này.
Phiên bản mới nhất này được sản xuất với số lượng rất han chế dựa trên cơ sở của Dodge Viper SRT10 (Coupe hoặc Convertible) có công suất hơn 500 mã lực. Sau khi trải qua cuộc đại phẫu thay thế nhiều số bộ phận quan trọng của động cơ, nó tạo ra một siêu công suất có thể gây choáng bất cứ nhà độ xe nào - 1000 mã lực. Với đặc tính này Venom 1000 Twin Turbo là một trong chiếc xe có thể thách thức với “cỗ xe thiên mã” Bugatti Veyron.
Động cơ luôn là bộ phận được Hennessey chăm sóc kỹ càng nhất. Công suất của nó tăng lên gấp đôi là kết quả của việc sử dụng gói nâng cấp động cơ “Venom 1000 Twin Turbo Engine”. Sự tổ hợp các phụ tùng nâng cấp hàng đầu thế giới hiện nay như các piston thể thao JE, tăng áp twin-turbo Garret, bộ làm mát intercooler gắn ở phía trước, phun nhiên liệu điện tử lắp trên động cơ V10 có dung tích 8554 cc đã mang đến công suất 1000 mã lực/5000 vòng/phút và mô-men xoắn 1518Nm/3800 vòng/phút. Riêng động cơ sau khi nâng cấp đã có giá bán hơn 50.000USD.
Khả năng tăng tốc không thể tin nổi là điểm đáng chú ý của Venom 1000 Twin Turbo Dodge Viper SRT. Chiếc Viper này vọt đi từ vị trí xuất phát đến tốc độ 100km/h chỉ trong 2,9 giây và đạt được tốc độ tối đa 410 km/h.
Với phương châm tạo ra sức mạnh không giới hạn cho những chiếc xe của mình, Hennessey cung cấp các phụ kiện đồng bộ khác đảm bảo cho xe vận hành tối ưu nhất trong điều kiện công suất đã tăng lên. Một hệ thống treo điều chỉnh độ cao và cụm phanh thể thao chất lượng cao của Brembo có đường kính lớn, cản trước được thiết kế lại với bốn đường lấy không khí rộng hơn để tăng hiệu quả làm mát động cơ, một tấm cánh đuôi đầy phong cách, bộ la-zăng sơn đen chính hãng 19 inch ở phía trước và 20 inch ở phía sau kết hợp với lốp Michelin Pilot Sport tạo nên hình ảnh mạnh mẽ. 
Ngoài ra để làm cho chiếc xe trở nên đặc biệt hơn khách hàng sẽ phải trả thêm tiền khi hoàn thiện nội thất của Venom 1000 Twin Turbo. Hãng đưa ra nhiều loại trang bị nội thất cho khách hàng chọn lựa như da xịn, ghế thể thao, thảm trải sàn cao cấp, hệ thống dẫn đường vệ tinh và DVD. Giá cuối cùng mà Hennessey đưa ra là khoảng 225.000USD, chắc chắn sẽ rẻ hơn nhiều so với chiếc Veyron có cùng công suất.

Hennessey Venom 1000 Twin Turbo Dodge Viper SRT được sản xuất với số lượng rất hạn chế chỉ có 24 chiếc. 

No comments:

Post a Comment