domain, domain name, premium domain name for sales

Monday, March 12, 2012

Mercedes-Benz S600 mình thép của Renntech INKAS

Renntech vẫn được biết đến là một trong những chuyên gia nâng cấp xe Mercedes-Benz. Các phương án sản phẩm của hãng luôn được đánh giá bởi trình độ tay nghề cũng như mang đến sức mạnh mới cho những chiếc Mercedes. Gần đây Renntech vừa hoàn thành xong chiếc SLR McLaren 722 Edition với công suất đúng bằng con số mà siêu xe này mang trên mình.
Dường như công suất chính là cái đích cần vươn đến trước tiên đối với nhà độ xe xứ Bavaria này và đây cũng trở thành một nét đặc trưng của Renntech. Chiếc S600 Armored cũng được thực hiện theo cách làm truyền thống đó.
640 mã lực là con số ngoài mong đợi đối với một chiếc limousine như S-Class và điều này đã trở thành hiện thực trên S600 Armored. Tất nhiên là bạn sẽ băn khoăn và muốn tìm hiểu chiếc xe này lấy đâu ra một nguồn sức mạnh khủng khiếp đến như vậy. Nếu bạn là Chris Pecalevski thì sẽ luôn nghĩ mình phải làm ra một cái gì đó thực sự khác biệt.
“Chúng tôi đang làm công việc bảo vệ an toàn cho khách hàng của mình” Chris Pecalevski giải thích về công việc kinh doanh của INKAS Armored cũng như ý tưởng đằng sau chiếc S600 bọc thép. “và điều đó có nghĩa là chúng tôi cần phải sẵn sàng cho mọi thứ”. Pecalevski là giám đốc phát triển kinh doanh của INKAS Armored, một công ty được biết đến nhiều nhất trên thế giới trong việc chế tạo những chiếc xe an toàn dành cho yếu nhân và dịch vụ chuyển tiền ngân hàng.
INKAS bắt đầu chế tạo xe chống đạn từ năm 1993 và loại vật liệu hợp kim đặc biệt của công ty cùng một cách tiếp cận chất lượng cao đã nhanh chóng mang đến cho hãng những danh sách khách hàng ngày càng dài thêm trong số đó có các nhân vật máu mặt như chính trị gia, ngôi sao nổi tiếng, các doanh nhân, các ngân hàng châu Âu và quân đội Mỹ, Canada. Và khi INKAS áp dụng nguyên lý bọc thép tổng thể có mức độ an toàn cao hơn và đáp ứng được những yêu cầu cá nhân thì sự nổi danh của hãng đã đến ngay lập tức. Kết quả nhận được từ chất lượng gia công hoàn hảo trong khi vẫn giữ được ngoại hình và sự tiện lợi như những chiếc xe nguyên bản.
Hartmut Feyhl, người sáng lập và ông chủ của Renntech cho biết: “Điều quan trọng không phải là bạn có một chiếc xe bọc thép đắt tiền mà việc bọc thép giúp bạn có thể “mua” được thời gian để tẩu thoát. Bạn không thể chỉ ngồi bên trong chiếc hộp bằng thép và đợi cho đến khi những kẻ xấu phá vỡ lớp chống đạn và gây nguy hiểm cho bạn, tất nhiên một chiếc xe bọc thép nặng nề chắc chắn sẽ không đơn giản để tẩu thoát một cách nhanh nhất”.
Với kinh nghiệm tích luỹ trước đây trong thời gian làm việc cho AMG (trước thành lập công ty Renntech) Feyhl đã biết phải làm gì đối với một chiếc S-Class bọc thép khi INKAS đặt vấn đề với anh.
”Chúng tôi đã cùng quan sát và nghiên cứu các tình huống với ý tưởng nếu bạn hay gia đình của bạn đang bị đe doạ, bạn gần như chỉ có một vài giây để đưa ra quyết định tẩu thoát. Bất kỳ chiếc xe nào đều có thể xử lý khá nhanh trong các tình huống tương tự như vậy nhưng đối với một chiếc xe bọc thép lại là một điều đặc biệt. Nó cần có công suất cao hơn nữa để tăng tốc vượt khỏi các tình huống nguy hiểm và những má phanh, hệ thống treo cực tốt đáp ứng cho trọng lượng tăng thêm, đảm bảo chiếc xe vào cua và  tẩu thoát an toàn ở tốc độ cao” Feyhl cho biết thêm.
Với ý nghĩ như vậy, Renntech đã nâng cấp lại chiếc S600 theo yêu cầu của INKAS với hệ thống phanh đường kính 15,2 inch trên bánh trước và 14 inch trên bánh sau. Bên dưới nắp capo chính là một động cơ với khối điều khiển điện tử ECU sử dụng phần mềm mới do Renntech viết, bộ lọc khí và làm mát intercooler từ sợi carbon cùng nhiều  trang bị chuyên dụng khác đã mang đến công suất 640 mã lực và mô-men xoắn 1.070 Nm.
Công việc của INKAS là chế tạo một bộ áo giáp chống đạn và bộ lốp run-flat công suất cao cùng với kính chống đạn đạt tiêu chuẩn NIJ Level IV. Sau khi hoàn thành, tất cả các chi tiết đều được thử nghiệm một cách nghiêm ngặt bởi các cơ quan chức năng và cấp giấy chứng nhận lưu hành. Kết quả thật ấn tượng và hầu hết các bộ phận bọc thép đều che giấu một cách kín đáo. “Bạn không thể nói gì nếu bạn đang nhìn chiếc xe này từ bên ngoài nhưng khi mở cánh cửa này ra bạn sẽ thấy được hệ thống bọc thép của INKAS với nhiều lớp gối chồng lên nhau” Pecalevski cho biết.
Việc giữ vững được vóc dáng như một chiếc S600 nguyên bản là rất là quan trọng. Rất nhiều khách hàng của INKAS không phải là siêu sao hay những người thích phô trương, họ muốn biến chiếc xe này trở thành ngôi nhà cho gia đình họ và ngôi nhà di động này phải thật an toàn và tiện nghi. Ngoài ra điều này cũng giúp cho chiếc xe bọc thép này không có điểm gì khác với những chiếc S-Class khác và không gây chú ý đối với kẻ xấu để trở thành một mục tiêu của tội ác.
INKAS cũng đưa ra nhiều mức chống đạn khác nhau cho chiếc limousine này từ hạng nhẹ chống lại những tên cướp đường phố với súng ngắn và vũ khí cá nhân thông thường cho đến súng tiểu liên AK-47,  mức bảo vệ cao nhất Level IV chống lại được những loại hoả lực mạnh hơn như lựu đạn và thuốc nổ từ các nhóm tội phạm có tổ chức.
Với sự kết hợp giữa truyền thống và kinh nghiệm chế tạo xe bọc thép của INKAS và sức mạnh công suất của Renntech đã mang đến một sản phẩm tuyệt hảo dành cho những khách hàng khó tính nhất.

No comments:

Post a Comment