domain, domain name, premium domain name for sales

Monday, March 12, 2012

Hamann Murcielago LP640 - Không thể tuyệt hơn

Sau thành công với Murcielago Roadster, Hamann tiếp tục trình diễn tài năng của mình trên chiếc xe mạnh nhất hiện nay của Lamborghini: Murcielago LP640. Qua bàn tay phù phép của Hamann, LP640 đã trở thành một siêu xe không thể tuyệt hơn.
Hamann khẳng định tên tuổi không chỉ bằng các sản phẩm truyền thống của BMW mà giờ đây những mẫu siêu xe đã nằm trong tầm ngắm của nhà độ xe chuyên nghiệp này. Lần lượt Porsche, Ferrari và đến nay là 3 phiên bản Lamborghini đã được lựa chọn. Nếu Gallardo và Murcielago Roadster sau khi nâng cấp đã thể hiện được vẻ đẹp có một không hai thì LP640 tiếp tục phát huy hình ảnh nguyên bản cực kỳ ấn tượng của nó trên một đẳng cấp cao hơn.  
Một siêu xe như Lamborghini Murcielago LP640 dường như đã đạt đến sự hoàn hảo tuyệt đối. Thiết kế đẹp mắt và các tính năng công suất của nó đã được coi là chuẩn mực của xe thể thao. Murcielago LP640 đã chứng tỏ được bản lĩnh hàng đầu thế giới của mình trong những năm qua. Vậy Hamann có thể làm được những gì trên chiếc xe như vậy? 
Với tài nghệ và kinh nghiệm lâu đời Hamann biết phải làm gì với chiếc xe được coi là hoàn hảo này và biến nó thực sự trở thành một tác phẩm công nghiệp, một cỗ máy tốc độ không thể tuyệt hơn trên thế giới. Mọi việc được tiến hành một cách toàn diện và chuyên nghiệp. Hamann phải tính toán cẩn thận để đưa ra một phương án tối ưu bảo toàn được nét tinh tế nguyên bản của chiếc xe này.
   
Với chiếc siêu xe thể thao Italia có tốc độ cực đại hơn 300 km/h này thì những gì mà Hamann tạo ra cho nó chính là một sự đầu tư xứng đáng. Bộ bodykit được cân nhắn để không phá vỡ sự thống nhất về phong cách của Murcielago LP640 và các kỹ sư của Hamann chỉ có thể sử dụng thêm một tấm cánh đuôi bằng sợi các-bon ở phía đuôi xe cùng với bộ la-zăng cao cấp làm từ hợp kim nhôm ma-nhê siêu nhẹ và siêu cứng. Điều này giúp cải thiện hơn các tính năng khí động cũng như làm cho LP640 đẹp hơn, thể thao hơn. 
Theo truyền thống, tất cả những chiếc xe qua bàn tay của Hamann đều được nâng cấp toàn diện cả động cơ và Murcielago LP640 cũng không phải là ngoại lệ. Hamann vẫn giữ lại động cơ khổng lồ của Murcielago LP640 nguyên bản có dung tích 6.5L V12 công suất 640 mã lực ở 8.000 mã lực nhưng sau đó đã thay đổi để đạt được con số công suất 700 mã lực. Một bộ giảm thanh thể thao được lắp thêm thể hiện uy lực của động cơ thông qua tiếng nổ ầm ầm phát ra từ cặp ống xả bằng thép tốt đường kính đến 120 mm. Hamann Murcielago LP640 giờ đây có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3,2 giây.
Nội thất cũng là điểm được các thợ thủ công của Hamann quan tâm đặc biệt. Chiếc Murcielago LP640 sở hữu nội thất sang trọng và thể thao hơn bất cứ người anh em nào khác của nó. Nhiều chi tiết trang trí bằng sợi các-bon được dùng để ốp bên trong xe cùng với màu đen tổng thể của da cao cấp tạo cho nó vẻ đẹp của sức mạnh.
Đối với chiếc siêu xe này, Hamann sử dụng loại la-zăng thể thao trong loạt sản phẩm “Edition Race” chính hãng. Chúng có kích thước 20 inch sơn màu đen tuyền, làm từ hợp kim ma-nhê. Những con ốc của chiếc xe này cũng rất đặc biệt làm bằng titanium. Lốp cao cấp do Hankook, một đối tác chính của Hamann sản xuất.
Theo phong cách phục vụ của Hamann, hãng sẵn sàng đáp ứng tất cả các nhu cầu của khách hàng để mang đến những đặc điểm riêng nhất cho mỗi sản phẩm. Da bọc cao cấp đắt tiền với chất liệu và màu sắc phong phú. Các trang thiết bị điện tử khác có thể tùy chọn như DVD, TV và trò chơi điện tử Playstation.
Với chiếc Murcielago LP640, Hamann như muốn khẳng định thêm tên tuổi và vị trí hàng đầu thế giới trong làng độ xe hiện nay chuyên chơi hàng độc
Một số phiên bản nâng cấp Lamborghini Murcielago:
Hamann Murcielago Roadster: Chiếc mui trần thể thao màu vàng tuyệt đẹp và tốc độ.
WALD Murcielago: Nhà độ xe Nhật Bản WALD-JAPAN đã giới thiệu phiên bản nâng cấp Lamborghini Murcielago với gói bodykit thể thao gồm cánh khí động gắn dưới gầm trước, cánh đuôi và bộ la-zăng tất cả đều là sản phẩm cao cấp và mang màu đen tuyền mang đến hình ảnh mạnh mẽ hơn. Nội thất cũng được thay đổi với da đắt tiền thực hiện thủ công.
BF-Performance Murcielago: Siêu xe thể thao Italia đã biến đổi hoàn toàn qua bàn tay của BF-Performance. Nhiều chi tiết bằng các-bon có mặt trên thân xe như cánh khí động trên đuôi xe, gầm trước, gầm sau và hai bên thân. Nắp capo làm mới cùng với vỏ động cơ và thân xe. Bộ la-zăng mới cũng là yếu tố để chiếc xe này đạt được tốc độ cao hơn nữa.

No comments:

Post a Comment