domain, domain name, premium domain name for sales

Monday, March 12, 2012

SLR McLaren 722 thay áo mới

Cách đây hai năm, Brabus là người đầu tiên đưa ra phương án nâng cấp siêu xe SLR McLaren của Mercedes-Benz và nó là chiếc SLR độ duy nhất cho đến khi Renntech trình làng một sản phẩm có một không hai dựa trên cơ sở Mercedes SLR McLaren 722.
 
Renntech vẫn được biết đến là một trong những nhà độ xe nổi tiếng bởi công suất và hãng luôn mang đến cho khách hàng nhiều ý tưởng nâng cấp sáng tạo, độc đáo cũng như rất cao cấp. Chính Renntech là người đã phủ một nước sơn bóng láng như gương lên trên chiếc SL-Class gây chú ý vài năm trước cùng với những bộ bodykit thể thao và động cơ mạnh mẽ. Dành cho siêu xe SLR McLaren 722, Renntech đã tìm được một phương án tối ưu nhất.
Mercedes SLR McLaren 722 là phiên bản đặc biệt của chiếc SLR McLaren nhằm kỷ niệm thời điểm chiến thắng lịch sử tại đường đua Mille Miglia của chiếc 300SLR. Năm 1955 lúc 7:22, hai tay đua người Anh là Stirling Moss và Denis Jenkinson đã làm nên một huyền thoại. Chiếc Mercedes-Benz 300SLR, có ngoại hình na ná như chiếc 300SL Gull-Wing, đã giành chiến thắng trước nhiều đối thủ sừng sỏ từ Đức và Italia và nó khoác “áo” số 722 như để ghi nhớ giờ xuất phát 7:22 đã đưa cả Stirling Moss và SLR trở thành huyền thoại.
50 năm sau đó, có một vài thứ được thay đổi. Chiếc SLR của Mercedes McLaren 626 mã lực chính thức ra mắt và thống trị lãnh đĩa siêu xe. Mercedes-Benz đã quyết định củng cố hình ảnh của chiếc xe này trước những đối thủ nặng ký khác như Ferrari Enzo, Porsche Carrera GT, Koeniggseg CCX cho đến Bugatti Veyron cũng như muốn khơi dậy tinh thần của Moss và chiếc SLR mang con số 772 tại Mille Miglia, phiên bản đặc biệt Mercedes-McLaren SLR 722 công suất 650 mã lực đã ra đời vào mùa hè năm 2007. Và giờ đây nó lại tiếp tục được Renntech ban tặng lên thêm những giá trị tuyệt vời.
“Đối với rất nhiều người, con số 650 mã lực có lẽ đã là quá đủ” Hartmut Feyhl người phụ trách của Renntech cho biết “nhưng khi bạn nhìn thấy con số 722 trên thân của nó, bạn bắt đầu tưởng tượng và mong muốn chiếc SLR này sẽ có công suất là 722 mã lực”
Những lời đề xuất như vậy có thể dễ dàng bị bác bỏ ngay lập tức đối với nhiều nhà độ xe khác nhưng ngoại trừ Feyhl, một người không còn xa lạ gì đối với thế giới công suất. Feyhl đã phải mất 12 năm học nghề tại AMG để thu được kinh nghiệm giúp anh thành lập hãng Renntech, một nhà “siêu” độ xe của nước Đức đã thành danh trên toàn thế giới.
Các chuyên gia của Renntech đã bắt đầu với một cái nhìn tổng thể về các phần tử nguyên bản của chiếc SLR và sự chú ý được tập trung nhanh chóng đến bộ làm mát intercoller của chiếc xe “Bộ làm mát của chiếc SLR McLaren 722 này cần phải được nâng cấp” Feyhl đã giải thích như vậy.
Trên thực tế chiếc xe này đã có một bộ làm mát mang thiết kế mới hoàn toàn. Máy bơm làm mát được thay thế bằng một chiếc máy bơm chuyên dụng của Renntech tăng gấp đôi hiệu suất làm việc. Một bộ tản nhiệt mới cũng được lắp đặt và nó tích hợp một cách chặt chẽ và kín đáo bên trong khoang động cơ mà bạn khó có thể nhìn thấy.
Bộ làm mát intercooler mới đã giảm được nhiệt độ đầu vào đi khoảng 10 độ C trong thời gian rất nhanh. Điều này cho phép động cơ có thể hoạt động với công suất cao hơn nữa cũng như phản ứng khá nhanh. Ngoài hệ thống làm mát, Renntech còn bổ sung thêm cho động cơ một bộ siêu tăng áp cùng với phần mềm điều khiển hoạt động. Tất cả những bộ phận nâng cấp của Renntech đã đẩy công suất của động cơ 5.5L V8 trên chiếc SLR McLaren nguyên bản tăng lên đến con số ngoài mong đợi 722 mã lực.
Con số 722 có nhiều ý nghĩa đối với Mercedes đặc biệt là Renntech. Chiếc xe độ Mercedes SLR McLaren 772 Editon công suất 722 mã lực của hãng chính là một món quà kỷ niệm chiến thắng lúc 7:22 của chiếc SLR300 hơn 50 năm trước.

No comments:

Post a Comment