domain, domain name, premium domain name for sales

Monday, March 12, 2012

Geiger Mustang GT 520 – Thêm vó cho ngựa

Bạn có biết được khả năng của những chiếc Ford Mustang hiện nay là bao nhiêu? Câu trả lời đến từ GeigerCars là 520 mã lực và tốc độ cực đại 287 km/h cho chiếc Mustang mới nhất của hãng.
Thiết kế thân xe với những đường sơn mạnh mẽ và rất ấn tượng trong gam màu da cam đặc trưng, hệ thống âm thanh có công suất lên tới 10.000W. Chiếc xe này một lần nữa thể hiện cho kinh nghiệm và sức sáng tạo của GeigerCars, nhà độ xe vùng Munich chuyên về sản phẩm xe Mỹ.
Để tạo ra sức mạnh cho Mustang, dung tích của động cơ được tăng lên từ 4.6L đến 5.2L và nâng cấp một cách toàn diện nhất. Nắp động cơ được gia công bằng máy CNC có độ chính xác cao, lắp thêm trục cam và van thể thao là một trong những cách làm truyền thống của GeigerCars. Một bộ tăng áp (supercharger) mạnh cũng như bộ tản nhiệt khổng lồ để nhanh chóng thổi bay sức nóng khủng khiếp của động cơ. Hệ thống ống xả thể thao có một không hai làm bằng thép không gỉ dày cộp.
Trong trường hợp Mustang GT 520, động cơ GT V8 có công suất là 520 mã lực được nâng lên từ con số 300 của động cơ cơ sở ban đầu. Mô-men xoắn của nó tạo ra là 563Nm sẵn sàng ở tốc độ vòng quay 4730 vòng/phút. Công suất được truyền tới các bánh sau nhờ hộp số sáu tốc độ và ly hợp thể thao. GeigerCars sử dụng hộp số cơ khí cho Mustang nhằm mang đến cho lái xe những cảm giác điều khiển thật tay nhất là khi vào số. Mustang GT 520 có khả năng tăng tốc từ 0-100km/h trong thời gian 4.2 giây và tốc độ cực đại 287km/h. Để cải thiện hơn nữa hiệu quả làm mát và đưa không khí vào động cơ, nhà độ xe tại Munich cũng đã thiết kế một nắp ca-po đặc biệt với các cửa lấy khí lớn được trổ bên trên.
Động cơ GT520 của Geigerscars được tạo ra trong quá trình hoàn thiện của gói sản phẩm tăng áp dành cho Ford Mustang GT và sẵn sàng ra mắt trong thời gian tới. Nó có thể mang đến công suất cho động cơ V8 thông thường là 412 mã lực. Ống xả cao cấp của GeigersCars là loại được giới thiệu trên chiếc xe mẫu này cũng sẽ sớm có mặt trên thị trường. Hệ thống ống xả giúp thoát khí thải tốt hơn, sạch hơn nhờ chất xúc tác đồng thời tạo cho Mustang GT 520 một dáng vẻ tuyệt vời khi nhìn từ phía sau.
GeigerCars đã chú ý hơn đến các tính năng khí động học và dáng thể thao của Mustang GT 520. Bộ bodykit lắp vừa vặn trên thân của tất cả những chiếc Mustang hiện tại kể cả coupe và cabriolet. Một bộ mặt mới thiết kế để dễ dàng tương tác với cản trước của Mustang thông thường nhờ sự chính xác trong tạo hình và các vị trí liên kết. Các cửa hút khí tối ưu hóa dòng không khí làm mát luôn cho các bộ phanh đĩa cũng như có tác dụng tăng lực ép trên cầu trước, giúp Mustang GT 520 ổn định ở tốc độ cao.
Trên cản sau GeigerCars gắn thêm các tấm cánh chạy dọc nhằm phân tán nhanh dòng khí bên dưới gầm xe, GT 520 ổn định hơn là nhờ các cánh gió này. Thêm vào đó một bộ cánh lớn lắp trên đuôi xe cũng với mục đích tương tự và mang đến cho chiếc Mustang này dáng thể thao hơn.
Hệ thống treo cũng được chính hãng phát triển nhằm đáp ứng hơn nữa cho mọi điều kiện hoạt động của một chiếc xe công suất cao. Theo đó hệ thống treo sử dụng lò xo có thể điều chỉnh độ cao của thân xe trong khoảng cách là 50mm. Bộ lốp thể thao 20 inch lắp cùng la-zăng năm chấu của GeigerCars.
Nội thất như cộng hưởng thêm cho ngoại hình, một gam màu đen của da cao cấp bao trùm toàn bộ nội thất. Hệ thống Multimedia được liệt vào hàng nhất nhì thế giới với công suất 10.000W do JBL thửa riêng theo đơn đặt hàng của GeigerCars.
Hệ thống ấm thanh được điều khiển bằng bộ ampli Alpine IVA-W200Ri, nối với bộ xử lý âm thanh PXA-H701 đồng bộ. Cho phép lái xe tạo được những dải âm thanh phù hợp nhất. Nhờ có bộ chuyển đổi “Drive&Play” của iPod từ harmann/kardon, lái xe sẽ hòa mình trong một không gian âm nhạc tràn ngập lưu trữ trong máy iPod hay nghe radio, CD, DVD.
Tổng cộng có đến bốn bộ amplifier của JBL loại Px300.4, Px600.2 và A6000GTI được dùng cho các loa để mang đến công suất là 10.000W. Một máy phát điện lớn hơn và năm chiếc ắc quy đảm bảo cung cấp đủ điện năng cho hệ thống âm thanh này hoạt động ngay cả khi vặn volume hết cỡ.
  
Mustang GT520 sẽ được GeigerCars lên kế hoạch đưa đi các triển lãm lớn trên thế giới trong vòng 12 tháng tới. Tuy nhiên những chi tiết riêng rẽ của chiếc xe này đã sẵn sàng đáp ứng cho các model Mustang ngay từ bây giờ.

No comments:

Post a Comment