domain, domain name, premium domain name for sales

Monday, March 12, 2012

F430 - Siêu phẩm "độ" của Novitec

Novitec cho thấy khả năng của họ trong việc nâng cấp những siêu xe Ferrari bằng một phiên bản F430 mới, đó là Novitec Ferrari F430 Bi-Compressor Evoluzione 2007 xuất hiện trong gam màu đen-trắng ấn tượng.
Novitec được biết đến là một trong những nhãn hiệu nổi tiếng với các sản phẩm của tập đoàn xe hơi Fiat từ những chiếc Fiat Punto, Alfa Romeo Brera, 159 cho đến Ferrari. Đối với nhiều chủ xe Ferrari thì Novitec chính là một sự lựa chọn hàng đầu mỗi khi họ quyết định độ lại chiếc Ferrari của mình. Bộ sưu tập Ferrari của Novitec đã trở nên đầy đủ hơn bao giờ hết từ chiếc 575 Maranello, cặp sản phẩm F360 Coupe – Spyder, bộ đôi F430 đỏ chót, chiếc 612 Scaglietti và sự bổ sung cuối cùng là chiếc Enzo vàng rực. Tuy nhiên nhà độ xe này không dừng lại ở đó. Chiếc F430 mới của Novitec đã mang đến những tiêu chuẩn mới về cả công suất và phong cách.
Trước tiên là ngoại hình khác biệt và nổi bật trong hai màu đen-trắng chủ đạo. Màu trắng đục bao phủ toàn bộ thân xe nhấn mạnh bằng những vạch sơn đen chạy dọc ở chính giữa như khẳng định phong cách của một chiếc xe thể thao cơ bắp. Bộ la-zăng chính hãng phủ một lớp sơn đen bóng mượt. Dáng vẻ của Novitec Ferrari F430 Bi-Compressor Evoluzione cũng tương tự như chiếc F430 mà Novitec đã thực hiện trước đây. Các tấm ốp và tấm cánh lớn bằng sợi carbon cải thiện các đặc tính khí động giúp nó vận hành ổn định và an toàn hơn ở tốc độ cao trong khi lại bổ sung thêm một dáng vẻ hấp dẫn. Bộ bodykit của Novitec dành cho Ferrari F430 đã được thử nghiệm trong các hầm không khí tại Stuttgart và khẳng định chất lượng hoàn hảo.
Bên trong nội thất như cũng mang âm hưởng tương tự với hai màu đen-trắng đan xen nhau. Toàn bộ cabin được bọc da Alcantara màu xám đen và trắng cùng những đường khâu thủ công. Bộ ghế thể thao Supersport Performance, tay lái Supersport, bộ pedal hợp kim nhôm chính hãng tạo nên một sự đồng nhất và phong cách.  
Điểm mới của chiếc Novitec Ferrari F430 Bi-Compressor Evoluzione có lẽ chính là một động cơ cực mạnh. Novitec đã lắp một khối động cơ do các kỹ sư giàu kinh nghiệm của hãng nâng cấp với bộ tăng áp Bi-Compressor Evoluzione mang đến công suất 656 mã lực. Động cơ này có nhiều thay đổi như các cánh tuabin lớn, một đường dầu làm mát riêng biệt cũng như hệ thống tản nhiệt hiệu suất cao hơn nữa. Bộ điều khiển động cơ điện tử ECU đã được lập trình lại nhằm thích hợp với một chiếc xe đua và tăng khả năng phản ứng. Với những thay đổi đó, công suất động cơ đã bổ sung thêm 20 mã lực nữa vào con số 635 của chiếc F430 F1 nguyên bản. Mô-men xoắn theo đó cũng tăng lên đáng kể 662 Nm và do đó chiếc siêu xe mới của Novitec có khả năng bứt phá rất nhanh từ 0-100 km/h trong thời gian 3,7 giây và tốc độ tối đa là 348 km/h.  
Novitec là nhãn hiệu có mối quan hệ hợp tác lâu dài với nhà sản xuất phanh hàng đầu thế giới Brembo và chiếc Ferrari F430 Bi-Compressor Evoluzione tất nhiên là thừa hưởng một hệ thống phanh mới cao cấp với đĩa phanh 380mm và má phanh 6 piston trên cả trục trước và trục sau. Nhờ đó Ferrari F430 Bi-Compressor Evoluzione có sức hãm tuyệt vời trong khi vẫn đảm bảo được an toàn trong mọi tình huống.
Điều khiển ổn định ngay cả khi vào cua ở tốc độ cao được bổ sung bằng hệ thống treo Novitec và những thanh chống lật khoẻ hơn. Bộ la-zăng NF2 Race 19 inch trên trục trước và 20 inch trên trục sau và lốp thể thao chuyên dụng Pirelli P-Zero Rosso.
Ferrari F430 Bi-Compressor Evoluzione chính là một sự bổ sung xuất sắc, làm phong phú thêm cho bộ sưu tập Ferrari của Novitec.

No comments:

Post a Comment