domain, domain name, premium domain name for sales

Monday, March 12, 2012

“Độ” Lexus

Nhà độ xe nổi tiếng Nhật Bản Fabulous giới thiệu cho những khách hàng đang sở hữu các phiên bản IS, GS và LS những bộ bodykit cực kỳ cao cấp và phong cách - Fabulous Lexus Various.
Fabulous Lexus Various sẽ bổ sung thêm cho chiếc Lexus sang trọng của bạn một dáng vẻ cứng cáp, thể thao và nổi bật, thực sự khác biệt so với tất cả những chiếc Lexus còn lại trên đường. Chúng bao gồm các tấm ốp trên thân xe, lazang, hệ thống treo, ống xả và các chi tiết trang trí nội thất khác.
1. LS460: Chiếc limo đầu bảng của Lexus được bổ sung thêm một bộ la-zăng năm chấu 22 inch hợp kim nhôm mạ đen và đánh bóng lắp cùng với lốp có thành mỏng như sự phá cách và tương phản với vẻ thanh lịch của nó. Tấm lưới tản nhiệt nguyên bản của LS460 đã được dỡ bỏ logo chữ L. Ngoài ra LS460 còn có thêm một tấm cánh nhỏ trên đuôi sau bằng sợi carbon cùng các tấm ốp bên dưới thân xe.
Chùm ảnh về Various Lexus LS460
  
  
2. GS350: Chiếc sedan hạng sang này lại có được một hình ảnh thể thao hơn bằng bộ la-zăng hợp kim nhôm 20 inch cộng thêm bộ ống xả hình oval bên dưới gầm, bộ cản trước và cản sau mới cũng như thân xe được hạ thấp hơn.
Chùm ảnh về Various Lexus GS350
  
  
3. IS350: chiếc sport sedan của Lexus trông thật hầm hố trong bộ đồ Various. Nhà độ xe Nhật Bản tặng cho nó bộ la-zăng 20 inch năm chấu mạ crôm. Thân xe thấp hơn nhờ hệ thống treo mới được phát triển đặc biệt. Hai ống xả hình oval khủng bố ở phía sau cùng với một tấm cánh nhỏ gắn khéo léo trên đuôi sau. Cản trước và cản sau lắp thêm các tấm ốp bằng sợi carbon nâng cao hiệu quả hình ảnh cho chiếc Lexus IS350 này ở mọi góc độ.
Chùm ảnh về Various Lexus IS350
  

No comments:

Post a Comment