domain, domain name, premium domain name for sales

Monday, March 12, 2012

2007 Roush Roadster – Hoàn hảo tới bất ngờ

Roush là một trong số những nhà độ xe xuất sắc trên nước Mỹ với sản phẩm truyền thống Ford Mustang. Dành cho năm 2007, Roush mang đến cho 100 khách hàng may mắn 100 chiếc Roush Roadster tuyệt đẹp và cực mạnh.
100 khách hàng may mắn sẽ có được những cảm giác mới về tốc độ và sự hoàn hảo của 100 chiếc Roush Roadster 2007. Phiên bản này dựa trên cơ sở Ford Mustang convertible đã được Roush giới thiệu lần đầu tiên trước công chúng tại triển lãm xe hơi SEMA cuối năm 2006 và hiện sẵn sàng đáp ứng thông qua các đại lý của Ford trên toàn nước Mỹ.
Chiếc Roush Roadster 2007 có nước sơn theo đơn đặt hàng với hai tông màu chất lượng cao. Các kỹ sư của Roush tại Livonia, bang Michigan đã nâng cấp chiếc Ford Mustang GT với khối động cơ công suất và bộ bodykit cải tiến các tính năng khí động học, tạo dáng thể thao hơn nữa gồm: phần cản trước mới, cánh đuôi, đường hút không khí trên nắp ca-pô và một thanh ngang ngắn trên thân xe phía sau ghế trước. 
Phần thu hút nhất trên thân của chiếc Roush Roadster này chính là nước sơn hai màu độc đáo - màu đèn cùng màu với mui bạt ở phần phía trên cùng với các lựa chọn màu sắc cho thân xe như đỏ, xanh, bạc và cam. Những đường sọc nhỏ chạy dọc theo thân xe như những điểm nhấn hấp dẫn hơn cho Roush Roadster. Chiếc xe này cũng bổ sung thêm bằng một bộ la-zăng hợp kim nhôm Roush 20 inch RR04, lốp thể thao công suất cao Cooper. Phần cản trước thật nổi bật mang hình khối chắc chắn hơn so với chiếc Mustang GT nguyên bản trong khi đó ở phía sau là cặp ống xả thể thao cao cấp mạ crôm và cánh đuôi lớn. Nội thất của Roush Roadster cũng được thay đổi với ghế ngồi thể thao màu đỏ - đen với logo Roush Roadster được thêu bên trên, các tấm thảm trải sàn mềm mại và bộ pedal hợp kim nhôm.
Để tăng khả năng điều khiển linh hoạt và chính xác hơn nữa cũng như mang đến cho chiếc mui trần này một diện mạo ấn tượng hơn, các kỹ sư của Roush đã hạ thấp chiều cao gần 1 inch so với phiên bản tiêu chuẩn nhờ sử dụng các bộ giảm xóc và lò xo thấp hơn, đây là hàng chuyên dụng của Roush.
Động cơ cũng là một trong những điểm được chú ý nhất trên Roush Roadster. Một bộ siêu tăng áp ROUSHcharger được sản xuất đặc biệt dành riêng cho động cơ Ford GT 4.6L V8 công suất 415 mã lực và mô-men xoắn 530 Nm và chỉ lắp cùng với hộp số tay năm tốc độ. Ngoài ra các trang bị tùy chọn cao cấp khác do chính hãng sản xuất như: Các bảng đồng hồ có mặt màu trắng với chữ ký của Jack Roush, ông chủ của Roush, gói phụ kiện trang trí cho nội thất làm từ sợi các-bon, cần số thể thao phong cách…
“Chúng tôi đã chế tạo một vài phiên bản mui trần với số lượng hạn chế trong quá khứ nhưng chiếc Roush Roadster mới này là một trong số những chiếc xe tuyệt vời nhất mà Roush đã từng thiết kế”. Jack Roush, ông chủ của Roush phát biểu. “Nước sơn hai tông màu đẹp mắt và hấp dẫn với tấm mui trần hạ xuống nhấn mạnh thêm những cảm giác mới khi điều khiển chiếc xe trong không gian thoáng đãng và làn gió mát thổi tung những mái tóc”.
Roush Roadster 2007 là phiên bản được sản xuất với số lượng rất hạn chế chỉ 100 chiếc do đó chúng hoàn toàn là những chiếc xe đặc biệt và dành cho các nhà sưu tập.

No comments:

Post a Comment