domain, domain name, premium domain name for sales

Monday, March 12, 2012

Ruf CTR3 – 700 mã lực và 375 km/h

Người ta thường biết đến Porsche như một loại xe danh tiếng, mang đậm chất thể thao nhưng cũng rất thanh lịch và tiện dụng. Một trong những sản phẩm mới nhất của hãng, chiếc Caymann S cũng vậy. Liên tục đạt được các giải thưởng quan trọng của thế giới xe do các tạp chí bình chon, chiếc xe này còn là nguồn cảm hứng dồi dào cho những nhà độ xe. Và mới đây nhất, Ruf đã giới thiệu chiếc xe mới của họ, CTR3 cơ bắp nhưng không kém phần cuốn hút trên cơ sở là chiếc Porsche Caymann S.
Hãy ngắm nhìn chiếc xe trong điều kiện ánh sáng của buối tối đẹp trời. Vẻ mượt mà của những đường lượn cong tạo nên những hiệu ứng thị giác tuyệt vời. Vẻ cơ bắp chắc chắn được thể hiện hết sức mềm mại nhờ tài năng của những nghệ nhân. Nếu như phần đầu chỉ có chút khác biệt nhỏ so với thiết kế thì phần thân xe và đuôi xe là nơi các chuyên gia của Ruf múa cọ thể hiện
Mui xe nguyên bản bị bỏ đi một cách không thương tiếc, thay vào đó là một mui xe mới bằng kim loại và sợn Kevlar. Không còn kính chắn gió phía sau nữa và 6 khe thông khí làm mát cho động cơ tạo cho chiếc xe ấn tượng về sự cứng cáp. Trên nóc mui, một khe lấy khí làm mát được bổ sung nhằm giúp chiêc xe có nhiều hơn lượng không khí cho động cơ.
Phần đuôi xe với các mặt cong, đường lượn giao thoa, hòa hợp một cách kỳ lạ với nhau tạo cho chiếc xe ấn tượng gợi cảm đặc biệt. Các chi tiết, các lỗ thông khí được tính toán một cách kỹ lưỡng nên không hê gây cảm giác lặt nhặt ở đuôi xe. Hai ống khói lớn cũng đựoc thay đổi vị trí cho phù hợp với bộ khuyếch tán không khí mới ở cản sau.
Nhưng những thay đổi ngoại hình không thể nói lê tất cả những gì mà các chuyên gia của Ruf đã làm. Động cơ 3.746 cc đã được nâng cấp với hệ thống tăng áp khí nạp đặc biệt nên có thể tạo ra công suất lên tới 700 mã lực tại số vòng quay 7.000 vòng/phút. Mô men xoắn tối đa cũng được tăng lên ở mức 890 Nm.. Với những thông số này, chiếc CTR3 không hề ngại khi phải đối đầu với bất kỳ chiếc xe nào, kể cả Ferrari Enzo hay người anh em Carrera GT.
Toàn bộ công suất khổng lồ này được truyền ra bánh sau nhờ hộp số cơ 6 tốc độ với chức năng hiển thị số hiện hành trên bảng điều khiển. Hơn thế nữa, vi sai trung tâm với hệ thống khoá vi sai cũng được nâng cấp để phù hợp với điều kiện vận hành của chiếc xe.
Góp phần không nhỏ vào việc ổn định và đảm bảo cho tình trạng vận hành của chiếc xe là hệ thống treo và phanh. Treo trước kiểu McPheson với các thanh giằng ổn định ngang và chống vặn kết hợp với treo sau đa liên kết sẽ đảm bảo chiếc xe luôn ổn định. Các đĩa phanh bằng composite sứ carbon với kích thước 380mm cả trước lẫn sau sẽ đảm bảo lực phanh tốt nhất cho chiếc xe. Hệ thống ABS được Bosch cung cấp.
Nội thất của CTR3 cũng giống như những chiếc Ruf khác, được phủ lên màu đỏ của đam mê với chất lượng da bọc siêu mềm. Các chi tiết khác như chassis của ghế ngồi, tay nắm cần số, các miếng ốp trang trí trên tap lô cũng như console trung tâm đều được gia công tại xưởng của Ruf với logo riêng. Tất nhiên là mọi thứ đều có thể thay đổi theo yêu cầu của người mua.
Nếu bạn thích chiếc xe với ngoại hình hấp dẫn và siêu động cơ này thì hãy chuẩn bị số tiền 380.000 Euro và chuyển chúng vào tài khoản của Ruf. Bạn sẽ nhận đươc chiêc xe của mình chỉ sau.... 6 tháng và sau đó, hãy chọn một con đường đủ vắng để có thể cảm nhận được khả năng tăng tốc 0-100 trong vòng 3,2 giây cùng vận tốc cực đại 375 km/h. Một gợi ý nhỏ: Hãy đến trường đua ở Nuburding!

No comments:

Post a Comment