domain, domain name, premium domain name for sales

Monday, March 12, 2012

Mercedes ML & CL Class trong tay ART

Sau khi đưa ra phiên bản CLS-Class GTR được đánh giá rất cao, nhà độ xe ART của nước Đức tiếp tục độ lại hai model khác của Mercedes là ML-Class và CL-Class với hai gói nâng cấp ART Program 164 và ART Program 216.
ART Program 164 - Gam màu Ferrari nóng đỏ
Có lẽ rất ít xe Mercedes-Benz xuất hiện trong gam màu đỏ nóng như những chiếc Ferrari tốc độ đến từ nước Ý. Tuy nhiên đối với những khách hàng yêu thích gam màu nóng đỏ này thì ART sẵn sàng đáp ứng trên các sản phẩm của mình. Chiếc ML-Class là một ví dụ khi nó được trang bị gói nâng cấp “từ đầu đến chân” ART Program 164. ML-Class mang gam màu Ferrari nóng đỏ như sưởi ấm thêm cho cái giá rét muộn màng trong mùa đông năm nay tại châu Âu. 

Các chi tiết khí động được lắp ở phần phía trước, hai bên và phía sau tạo nên một chiếc SUV mạnh mẽ và làm tinh tế thêm cho các đường nét thân xe. Một cặp đèn sương mù và đèn pha sử dụng bóng halogen đóng vai trò như một đèn pha phụ trên cản trước và đảm nhiệm luôn chức năng của đèn xi-nhan mang đến nguồn sáng rất mạnh.
Các kỹ sư của ART đã tăng dáng sang trọng hàng đầu cho chiếc ML này với hệ thống chiếu sáng trên bệ cửa làm nổi bật logo ART màu xanh mỗi khi xe mở cửa.
Phần đuôi của chiếc “Ferrari” ML này cũng là một điểm nhấn về phong cách mà ART mang đến. Nó gồm một phần cản sau có tác dụng phân tán không khí cùng với bốn ống xả lớn bằng thép dày đường kính 80 mm tạo cho nó một dáng vẻ thật hoàn hảo nhất là khi quan sát từ phía sau và tất nhiên cũng thể hiện được sức mạnh của động cơ đã được nâng cấp bằng tiếng nổ ấn tượng.
Đồng bộ với nước sơn màu đỏ rực Ferrari ROSSO CORSA No.322 là nội thất thể thao cũng trong màu đỏ và các cửa kính đen.
    
Trung tâm của gói nâng cấp ART Program 164 chính là động cơ công suất cao bao gồm hệ thống nạp khí nén làm mát với các bộ trao đổi nhiệt, các dây đai truyền động loại đặc biệt, khối điều khiển điện tử... giúp tăng công suất của xe lên 380 mã lực từ 270 mã lực trong xe nguyên bản.
Hệ thống cân bằng điện tử do ART chế tạo có thể điều chỉnh chiều cao thân xe trong khoảng 35 mm. Tất cả các chức năng khác trên chiếc xe nguyên bản đều được giữ lại. Chỉ duy nhất chức năng điều chỉnh chiều cao thân theo tốc độ đã được dỡ bỏ hoàn toàn.
Đối với chiếc ART ML-Class đỏ chót này thì bộ la-zăng thể thao bằng hợp kim nhôm “ARTstar2” chính hãng là không thể thiếu được. Bộ la-zăng 19 inch này có nước mạ màu titanium, 6 chấu, sử dụng 36 con ốc titanium chất lượng cao chính là những gì cần thiết cho một chiếc SUV thể thao và mạnh mẽ như ML-Class.
Nội thất cuốn hút thực sự với gam màu sống động và chất lượng cao thay thế nội thất của chiếc ML-Class. Toàn bộ các bề mặt được bọc bằng da, alcantara (da lộn) với hai gam màu là xám và đỏ đan xen nhau. Phần táp-lô được bọc da xám và khâu chỉ đỏ tạo nên sự tương phản từng chi tiết, giống như phần bệ trung tâm hay các ghế ngồi thể thao. Thành cửa và các tấm panel khác cũng xuất hiện với hai màu đỏ và xám. Tay lái đa chức năng thuận lợi cho các thao tác điều khiển có màu xám và chỉ khâu đỏ.
Dưới bàn tay chuyên nghiệp của ART, chiếc “Ferrari” ML-Class đỏ chói này đã có được một chất lượng tuyệt hảo, nét cá tính nổi bật và là ngôi sao trên đường phố.
ART Program 216 – Chất lượng cao dành cho CL-Class
Chiếc CL-Class mới nhất của Mercedes-Benz cũng đã được ART thêm vào danh sách nâng cấp của mình bằng gói nâng cấp ART Program 216. Program 216 sẽ biến CL-Class trở thành một chiếc sportcoupe hàng đầu với các phụ tùng chất lượng cao nhất.
Thân xe đã được nâng cấp một cách toàn diện giúp cải thiện hơn các tính năng khí động học bằng bộ bodykit do ART thửa một cách vừa vặn cho riêng chiếc coupe này. Chúng là các tấm ốp kiểu cách lắp trên cản trước, hai bên thân xe và cản sau.
Trong khi đó nội thất của CL-Class lại được hoàn thiện và nâng cấp thêm bởi da alcantara trên trần và ghế ngồi. Sự kết hợp một cách sang trọng của alcantara và da tự nhiên đắt tiền đơn sắc hay nhiều loại màu sắc khác nhau cùng những đường chỉ khâu chất lượng cao. Các chi tiết trang trí nội thất khác làm từ gỗ, vật liệu các-bon tạo ra màu sắc huyền ảo. Tay lái thể thao bọc da có các phím chuyển số gắn bên trên. Các loại vật liệu như da-alcantara, gỗ-da, da-sợi các-bon là những sự lựa chọn phong phú để phù hợp với tính cách và yêu cầu cá nhân của từng khách hàng. 
Dành cho CL-Class, ART lắp bộ điều khiển điện tử không hạn chế tốc độ cho khối động cơ V8 và V12 nguyên bản. Ngoài ra ART cũng trang bị cặp ống xả đường kính 80mm gắn logo ART ở phía sau. Hệ thống treo điện tử có khả năng hạ thấp thân xe một khoảng 25 mm. Cũng như chiếc ML-Class, chức năng điều khiển độ cao thân xe theo tốc độ của CL nguyên bản đã bị ngắt. Ngoài ra, khách hàng còn có thể lựa chọn la-zăngkích thước 18, 19 hoặc 20 inch sáu chấu và 36 con ốc titanium chính hãng. 
    

No comments:

Post a Comment