domain, domain name, premium domain name for sales

Monday, March 12, 2012

ASI Bentley W66 GTS Gold – Chiếc xe của những cái nhất

Nếu không nhắc đến những chiếc xe đã qua nâng cấp thì Continental của Bentley chính là chiếc xe hạng siêu sang nhanh nhất, cũng là chiếc xe sang bán chạy nhất. W66 GTS Gold được nâng cấp từ chiếc Continental cũng là chiếc xe với vô số cái nhất.
ASI Bentley W66 GTS Gold
Lần đầu tiên có một hãng độ xe sơn màu vàng cho toàn bộ chiếc Continental, đó là điểm đáng chú ý đầu tiên khi nhìn vào kiểu dáng chiếc W66. Được nâng cấp từ Continental GT 2007, chiếc W66 chứa trong mình tất cả những gì đã làm nên danh tiếng của Continental, thêm vào đó W66 còn ấn tượng hơn nguyên mẫu của mình rất nhiều.
ASI Bentley W66 GTS Gold
Toàn bộ xe được sơn màu vàng ngoại trừ ca-pô với những nét vẽ rất nghệ thuật. Cặp đèn pha như sáng hơn và trong hơn khi được bao quanh bởi màu vàng của sơn xe. ASI không tập trung nhiều vào việc thay đổi kiểu dáng xe mà chủ yếu là nước sơn đặc biệt và động cơ mạnh mẽ của W66. Phần đầu xe, ngoại trừ hốc hút gió lớn làm mát động cơ vẫn giữ nguyên thì ba khe thoáng phía dưới trên phiên bản Continental cũ đã được thay đổi khá nhiều. Thay cho một lỗ thông gió lớn trung tâm và hai cửa nhỏ hai bên là những hốc hút gió đều hơn về kích thước. Ca-pô với hai hàng khe để làm mát động cơ. Phía sau xe ấn tượng bởi cánh chắn gió lớn hơn chiếc Continental của năm 2007, những ống pô với thiết kế mới lạ, thêm những khe lớn để luồng khí dễ dàng chạy qua khi xe chạy ở tốc độ cao. La-zăng sử dụng trên W66 gồm mười chấu đơn.
ASI Bentley W66 GTS Gold
Chỉ có một con số liên quan đến động cơ được ASI công bố, đó chính là công suất tối đa mà W66 có được là 800 mã lực – sức mạnh mà những siêu xe hàng đầu như Enzo Ferrari hay Maserati MC12 cũng phải mơ ước. Chưa có công bố chính thức nào về tốc độ nhưng có một điều chắc chắn đó là với sức mạnh vượt trội, tốc độ chiếc xe sẽ cao hơn xe nguyên bản rất nhiều. Đây cũng là một cái nhất nữa của W66.
ASI Bentley W66 GTS Gold
Một chiếc Continental có thiết kế ấn tượng, màu sắc đẹp nhất, công suất mạnh nhất và tất nhiên kèm theo đó giá cũng cao nhất. Có được chiếc xe là điều không đơn giản và để sở hữu chiếc Continental tuyệt vời nhất từ trước tới nay, bạn sẽ phải bỏ ra 800.000USD.

No comments:

Post a Comment