domain, domain name, premium domain name for sales

Monday, March 12, 2012

Đua nhau 'độ' BMW X6


Các hãng độ xe danh tiếng bắt đầu "tấn công" chiếc crossover-coupe mới toanh X6 của BMW.
BMW X6 thứ 2 có mặt tại Hà Nội / BMW X6 đầu tiên về Việt Nam
Mới ra mắt được vài tháng, chiếc BMW X6 đã được các hãng độ xe nổi tiếng đưa về "mông má" để cho ra đời những phiên bản đặc biệt. Chúng ta hãy điểm qua 3  đại diện đầu tiên:
Hamann
Chiếc xe vẫn còn trong giai đoạn phát triển. Trước mắt chúng ta có thể thấy được vài nét thay đổi nhỏ ở hình dáng bên ngoài. Đặc biệt là bộ la-zăng "gợi cảm" đặc trưng của Hamann đã kịp hiện diện.
Hartge
Hartge tập trung vào việc độ máy hơn là thân xe. Đầu tiên là bộ điều khiển điện tử (ECU) được cân chỉnh lại. Động cơ diesel 3 lít của phiên bản xDrive30d được nâng thêm 40 mã lực và đạt 275 mã lực, trong khi động cơ diesel 3 lít TT của bản xDrive35d đạt đến 328 mã lực (tăng thêm 42 mã lực). Ngoài ra, Hartge cũng hạ thấp thân xe xuống khoảng 30mm, cùng bộ la-zăng 22 inch.
Lumma Design
Đây là chiếc xe được thay đổi ngoại hình nhiều nhất so với 2 phiên bản của Hamann và Hartge. Lumma Design cũng đặt một cái tên mới cho sản phẩm của mình: CLR X650.
Đập vào mắt đầu tiên chính là bộ cản trước được thiết kế lại đậm chất thể thao, với số lượng khe hút gió lên đến 6 khe (tính cả 2 "lỗ mũi" truyền thống của BMW). Các bộ bodykit hai bên thân xe cũng được thêm vào, cùng với bộ la-zăng đen tuyền cực "ngầu" rộng đến 23 inch.

No comments:

Post a Comment