domain, domain name, premium domain name for sales

Monday, March 12, 2012

Bạn chọn ACS4 Coupe hay Roadster?

AC Schnitzer đã nhanh chóng đưa ra phương án nâng cấp dòng xe Z4 mới của BMW cả hai phiên bản Coupe và Roadster. Đây quả là một sự khó khăn đối với khách hàng khi phải lựa chọn một trong hai chiếc xe này.
AC Schnitzer, nhà độ xe vùng Aachen rất nổi tiếng và thành công với nhiều phương án nâng cấp xe hơi BMW. Trước đây hãng cũng đã đưa ra một vài mẫu thiết kế Z4 khá đẹp mắt trong đó phải kể đến chiếc V8 Topstar trong màu vàng cam nóng bỏng và tấm mui cứng, biến nó thành một chiếc coupe thứ thiệt. Trong những ngày cuối năm 2006, AC Schnitzer tung ra nhiều model mới như Tension, ACS3 và mới nhất là ACS4 dựa trên BMW Z4 và Z4 M. 
 
ACS4 Coupe                             ACS4 Roadster
Sản phẩm này đã được AC Schnitzer chuẩn bị cho một gói nâng cấp phong cách hoàn toàn mới để đáp ứng cho những thay đổi trên thân xe của BMW Z4. Chúng bao gồm các bộ phận của hệ thống treo và ống xả, cũng như la-zăng và lốp, cho đến các thân xe cải tiến đó là chưa kể đến nội thất cao cấp theo đúng truyền thống của AC Schnitzer.
Để cải thiện các tính năng điều khiển của Z4 M Roadster và M coupe, hãng đưa ra sự tay đổi tỷ số truyền ở cầu sau là 3,19:1 (so với tiêu chuẩn 3,62:1). Cầu sau của AC Schnitzer đảm bảo rằng sẽ cải thiện được khả năng tăng tốc của chiếc xe này.  
 
Mọi người sẽ tiếp tục chú ý đến bộ ống xả thể thao với bộ giảm xóc mới nhất mà AC Schnitzer đã chế tạo riêng cho Z4 lắp ở phía sau. Sản phẩm đặc biệt này được dùng cho xe đua làm tôn thêm vẻ mạnh mẽ của Z4 đồng thời mang đến cho nó âm thanh ấn tượng. Hai chiếc Z4 Coupe và Roadster sẵn sàng với ống xả đơn thông thường tuy nhiên đối với Z4 M, các kỹ sư đã lắp ống xả kép Twin Racing vốn chỉ được sử dụng cho M5 và M6.
Nhanh hơn và chính xác hơn đó là nhờ hộp số AC Schnitzer Short Shift mang đến cho những BMW Z4, chúng cải thiện hơn nữa khả năng tăng tốc và sẵn sàng cho chiếc Z4 3.0 hoặc 3.0 si và phiên bản M lắp hộp số tay.
 
Để nâng cao an toàn ở mọi thời điểm cho những chiếc Z4 độ, các má phanh của AC Schnitzer cũng sẵn sàng có mặt. Một bộ phanh hiệu suất cao gắn trên bánh trước có đường kính 334 mm và dày 32 mm trong khi má phanh là loại 2 piston. Tất nhiên hệ thống ABS là tiêu chuẩn không thể thiếu được trên tất cả những chiếc Z4 này.
Những thử nghiệm trên đường đua và trong điều kiện sử dụng thực tế đã chứng tỏ được hiệu quả tuyệt vời của hệ thống treo mà AC Schnitzer đã phát triển cho Z4, giúp chiếc xe ổn định khi ở tốc độ cao. Thêm vào đó đối với Z4 M sẽ lắp hệ thống treo thể thao hiện đang trong quá trình phát triển.
Những bộ la-zăng trứ danh chính hãng chế tạo là không thể thiếu được. AC Schnitzer cũng đưa ra nhiều sự lựa chọn la-zăng và lốp xe khác nhau từ loại 17, 18 cho đến 19 inch. Riêng phiên bản M lại được trang bị bộ la-zăng lớn 20 inch và lốp hiệu suất cao mang nhãn hiệu Continental và Michelin.
 
Tất nhiên trong bộ kit phong cách của AC Schnitzer, bodykit là một phần quan trọng không thể thiếu được. Chúng đáp ứng cho Z4 Coupe và Roadster thông thường với các chi tiết gắn một cách vừa vặn trên thân xe nguyên bản, tạo ra cho chúng hình ảnh mới mẻ hơn. Tuy nhiên đối với Z4 cũng như Z4 M, khách hàng có thể yêu cầu đặt hàng những bộ bodykit mới cao cấp hơn nữa để lắp cho chiếc xe của mình.
Phần phía trước của Z4 Roadster và Coupe đã được cải thiện hơn bằng cách thêm những tấm ốp trên cản trước. Chúng không đơn giản chỉ giúp tăng lực ép đầu xe xuống mà còn hạ thấp hơn nữa chiều cao của gầm xe. Trong khi phía đuôi xe lại sử dụng bộ ốp sau, được thiết kế kết hợp hài hòa với ống xả tôn thêm cho dáng vóc của những chiếc Z4 này.
 
Đối với hai chiếc M Roadster và M Coupe, hai chiếc xe thể thao với ngoại hình khó có thể so sánh cùng với các tính năng khí động học khá hoàn hảo, AC Schnitzer chỉ còn cách là phát triển riêng cho chúng một bộ bodykit đắt tiền làm bằng sợi các-bon và hợp kim nhôm. Thêm vào đó, lưới tản nhiệt mới mạ crom tạo cho chiếc xe này hình ảnh cổ điển cũng như khả năng lấy khí tối đa nhất làm mát cho động cơ 3.2L. Ở phía sau cũng là một tấm ốp đuôi xe bằng sợi các-bon với hai thiết kế khác nhau phụ thuộc vào loại ống xả mà chủ xe đã lựa chọn.
 
Nội thất của những chiếc Z4 AC Schnitzer này tất nhiên cũng được nâng cấp hơn nữa. Chúng có các nhiều trang trí bằng nhôm, sợi các-bon cũng như tay lái thể thao kết hợp túi khí của AC Schnitzer như những điểm nhấn trên nền đen và xám bạc của da bọc. Các pedal hợp kim nhôm, tay phanh và cần số đều rất chuẩn. Đối với những model lắp số tự động, một bảng chọn số các-bon cũng được AC Schnitzer đưa ra.
Với tất cả tài năng và sự chuyên nghiệp, AC Schnitzer đã mang đến cho khách hàng hai sự lựa chọn hoàn hảo và khó khăn ACS4 Roadster và Coupe. Tất nhiên giữa chúng cũng có những điểm khác nhau nhất định.

No comments:

Post a Comment