domain, domain name, premium domain name for sales

Monday, March 12, 2012

Siêu phẩm Lambor mới của Hamann

Một chiếc Lamborghini đỉnh cao như LP 640 thì thật sự là mơ ước của tất cả những kẻ đã trót đem lòng yêu mến xe hơi. Nhưng nếu đã mơ ước, người ta lại thường mơ đến những thứ còn tốt hơn cả những thứ tốt nhất. Và nếu là một chiếc Lambor lại hơn hẳn LP 640 thì có lẽ, chỉ có thể là chiếc LP 640 vừa mới được Hamann độ lại mà thôi.
Thực chất của vẫn đế khi độ lại chiếc xe này là rất khó thay đổi thiết kế của xe. Chiếc xe rất hoàn hảo trên mọi góc độ. Và thế là công việc này được tiến hành nhằm mang lại một cái nhìn mới mẻ hơn, sành điệu hơn cho chiếc xe
Các bộ phận liên quan đến tính năng khí động học được xem xét và thay đổi. Thân xe, tất nhiên vẫn được giữ nguyên nhưng cản trước, cản sau, cánh khí động học trên sườn xe và đuôi xe được cải tiến. Nổi bật nhất là ở đuôi xe. Ống xả kép với kích thước cực lớn được thay thế vào vị trí của ống xả nguyên bản hình bát giác cũ. Những ống xả này có đường kính 120 mm được cắt vát, trông như những ống chông, vừa dữ dằn, vừa mới lạ. Đi kèm với ống xả này là đường xả mới tích hợp cùng bộ xúc tác khí thải, hứa hẹn những âm thanh không dễ gì quên được.
Với tiêu chí tạo ra một chiếc phi cơ tàng hình Stealth trên đường, bộ bodykit được làm lại trên cơ sở vật liệu carbon tổng hợp. Tấm ốp cản trước, cản sau, gương, nẹp hông, cánh khí động học phía sau đuôi xe và cánh chống nâng phía trên 2 bên sườn xe được thiết kế lại và sơn màu khác với các phần khác của thân xe. Có lẽ, Hamann muốn định hướng cái nhìn của mọi người đến những dấu ấn thể hiện sự khác biệt của mình.
Không chỉ có thế, bộ khuyếch tán không khí phía sau được cải tiến với những lỗ thông hơi và các cánh rẽ khí khác sẽ định hướng tốt hơn cho luồng khí di chuyển dưới gầm xe. Mâm xe đặc trưng với kích thước 20 inch được sơn đen cũng là một sản phẩm đậm chất Hamann. Cuối cùng, một đặc điểm làm người ta nhớ đến hình ảnh của chiếc Diablo GT-R chính là lỗ hút khí trực tiếp ngay trên nóc xe. Tất nhiên, lỗ thông khí này cũng được làm bằng vật liệu carbon hoặc Kevla hiện đại, tùy theo yêu cầu của khách hàng.
Nhưng lỗ thông khí này có phải là một điểm nhấn để nói về sức mạnh của động cơ không. Rất tiếc, đó chỉ đơn giản là một chi tiết trang trí mà thôi. Có lẽ động cơ 6,5 lít có công suất cực đại hơn 640 mã lực đã dư thừa sức mạnh cho con bò tót này tàn phá các nẻo đường nên Hamann quyết định không tăng công suất của động cơ thêm nữa.
Nội thất của Hamann LP 640 cũng được nâng cấp với 8 chi tiết được làm từ vật liệu carbon: từ cửa gió điều hòa, các tay nắm cần số, tay phanh, console trung tâm và thậm chí, cả gạt tàn thuốc trong xe cũng được làm bằng loại vật liệu cao cấp này. Và đúng theo tiêu chuẩn của một chiếc xe độ, Hamann LP 640 sẽ xuất hiện với các màu sắc nội thất cũng như sơn xe khác nhau, tùy vào yêu cầu của khách hàng.
Những sản phẩm của Hamann không còn xa lạ nữa với những người yêu xe và có lẽ, dân chơi đang chờ đợi những chiếc xe “Made in Hamann”.

No comments:

Post a Comment