domain, domain name, premium domain name for sales

Monday, March 12, 2012

TechArt 911 Turbo - Tốc độ hơn, đẳng cấp hơn

Có những người chứng tỏ “chất chơi” của mình bằng việc “tậu” một chiếc Porsche. Tuy nhiên cũng không ít người, chiếc xe đó chưa đủ để thể hiện hết cá tính riêng. Và họ có thể tìm đến TechArt Automobildesign để có được chiếc xe hoàn hảo như chiếc 911 Turbo mà TechArt vừa giới thiệu tại Essen Motor Show 2006.
Công suất lớn kết hợp cùng thiết kế tối ưu khí động học chính là tiêu chí khi TechArt Automobildesign “độ” lại chiếc 911 Turbo vốn đã quá tăm tiếng. Với những nỗ lực hết sức, TechArt đã biến chiếc 911 Turbo trở thành một trong những chiếc xe mạnh và nhanh nhất thế giới. Điều đó thể hiện qua các thông số: công suất cực đại 580 mã lực, tăng tốc từ 0 đến 100 km/h trong vòng 3,46 giây và vận tốc cực đại là 339 km/h.
Động cơ nguyên bản boxer 3.6 lít, 480 mã lực được TechArt cải tiến khá nhiều. Hai máy tăng áp lớn hơn kết hợp cùng bộ lọc khí thể thao, hệ thống ống xả bằng thép không rỉ có cổ góp đặc biệt cùng bộ xúc tác khí thải mới. Tất cả những thay đổi đều được điều chỉnh tại bộ điều khiển trung tâm ECU. Công suất của xe đạt mức 580 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 700 Nm tại 4.850 vòng/phút. TechArt đã trang bị cho 911 Turbo hộp số 6 cấp có bước chuyển số nhanh hơn và ngắn hơn.
Ngoại thất cũng được các designer của TechArt tính toán kỹ lưỡng và tuân thủ tuyệt đối nguyên tắc khí động học. Việc này giúp cho 911 Turbo có chỉ số khí động học tối ưu và lực ép thân xe cùng hệ số kéo đã tăng 4%.
Cánh gió phía trước giảm được lực nâng 15%, TechArt cũng tích hợp một cánh đuôi có thể tự nhô lên khỏi thân xe gia tăng 20% lực ép đuôi xe khi kết hợp với máy khuyếch tán phía sau. Một cánh gió khác ở mui xe, ngay trên kính chắn gió phía sau, tăng hiệu quả thẩm mỹ của đường nét mui xe. Nẹp cửa bên hông của 911 Turbo được sửa lại theo đúng phong cách của TechArt.
Trên nền trắng muốt của sơn xe nổi bật lên bộ la-zăng 20 inch với lốp 245/30 ZR 20 phía trước và 325/25 ZR 20 cho bánh sau. Bộ la-zăng có màu sơn màu đen bóng và phần mép ngoài mạ crôm sáng bắt mắt. Phía sau đuôi xe, bộ ống xả kép lồng vào nhau cũng đã trở thành đặc điểm nhận dạng cho những chiếc xe độ của TechArt. Nổi tiếng khắp thế giới là một đơn vị sáng tạo đặc biệt, TechArt Automobildesign cũng cung cấp đến khách hàng rất nhiều tùy chọn màu sắc cũng như vật liệu và thiết kế cho chiếc 911 Turbo. Giá của chiếc xe mà TechArt Automobildesign giới thiệu là 200.000 Euros, đương nhiên những yêu cầu khắt khe hơn của khách hàng đều được TechArt đáp ứng tối đa nhưng số tiền phải trả sẽ cao hơn nhiều lần.
Mỗi một sản phẩm ra đời đều mang trong nó những thông điệp của nhà sản xuất. Đối với các công ty chuyên “độ” xe, vấn đề này còn quan trọng hơn rất nhiều. Trên sản phẩm đó, còn phải ghi lại dấu ấn đặc sắc và phong cách rất riêng. TechArt đã và đang thực hiện công việc đó rất tốt, sản phẩm TechArt 911 Turbo là minh chứng mới nhất cho nhận định này.

No comments:

Post a Comment