domain, domain name, premium domain name for sales

Monday, March 12, 2012

ABT Audi TT-R - Cho người khao khát chiến thắng

Lịch sử đã ghi danh chiếc ABT Audi TT-R do ABT Sportline độ lại với chiến thắng vang dội trong mùa giải đua xe thể thao năm 2002. Và như một sự ngẫu nhiên, năm 2010, phiên bản xe thể thao thứ hai của Audi xuất hiện trên thị trường đúng vào dịp kỷ niệm 110 năm ngày thành lập Audi (1910-2010). Sự trùng hợp này cho thấy mối duyên giữa ABT Sportline và Audi TT nhưng cũng vừa là thử thách, buộc ABT phải cho ra đời một sản phẩm mới mang tính đột phá.
ABT Sportsline là một công ty có 40 năm kinh nghiệm trong lãnh vực xe đua, tại thành phố Kempten rộng lớn của Đức, chuyên độ lại xe của Audi. Sản phẩm Audi TT mới trong tay ABT là sự kết hợp chặt chẽ vẻ thuần khiết của chiếc xe nguyên bản và cấu trúc mới, công nghệ hiện đại nhằm đem lại cảm giác thú vị nhất cho người lái. Theo lời Tổng Giám đốc điều hành Hans-Jurgen của ABT Sportline thì đây là điều kiện tiên quyết để mang lại thành công cho ABT TT-R.
Kiệt tác ABT TT-R được trang bị động cơ VR6 3,2 lít công suất 355 mã lực. Thực vậy, chiếc xe nổi bật này sẽ đem đến một cảm giác về tốc độ tuyệt vời cho những ai sở hữu nó. Để đạt tới vận tốc từ 0 đến 100 km/h, nó chỉ mất 5,1 giây trong khi những chiếc xe được sản xuất hàng loạt là 5,9 giây.
Ở model ABT TT Sport, nhờ bộ tăng áp và hoạt động động cơ được cải tiến lại, công suất của động cơ VR6 3,2 lít giờ đây có sức mạnh lên tới 310 mã lực, mô -en xoắn cực đại 350 Nm thay vì 250 mã lực và 280 Nm như trước đây.
Còn đối với bộ động cơ T-FSI 2 lít, ABT cũng nâng cấp lên 270 mã lực, mô-men xoắn 350 Nm thay vì 200 mã lực và 280 Nm; đồng thời trang bị cho nó hệ thống thông minh quản lý khả năng vận hành của động cơ (Intelligent Sport-technology) cho phép TT-iS có thể đổ được nhiều loại xăng từ loại tiêu chuẩn cho đến loại cao cấp hơn. Công suất động cơ tăng ở mức 240 mã lực tuỳ thuộc vào chất lượng của nhiên liệu. Công suất càng lớn thì mức tiêu thụ nhiên liệu càng tăng; tuy nhiên, với sự cải tiến ở hộp số của ABT TT-iS thì mức tiêu thụ nhiên liệu có thể giảm xuống.
ABT Sportline mang trên mình một kiểu dáng khí động học hoàn toàn mới mẻ, trông năng động, thực sự bắt mắt, tương xứng với sức mạnh bên trong. Bộ mặt đằng trước là sự kết hợp hoàn hảo của lưới tản nhiệt to, đậm chất Audi với các đèn sương mù và đèn pha làm cho chiếc xe càng trở nên oai hùng và dữ dằn hơn. Thiết kế sườn và sau xe cũng tuân thủ kiểu dáng khí động học. Cánh đuôi của ABT được thiết kế cố định gọn gàng. Hệ thống 2 ống bô kép được bố trí hài hoà với thiết kế sau xe. La-zăng 19 inch 5 chấu đi kèm với bộ lốp 255/35 ZR19 trông vững trãi và nổi bật.
Cuối cùng, hệ thống treo mới cũng được thiết kế đặc biệt để phù hợp với những nâng cấp của động cơ và cải tiến về kiểu dáng.
ABT Audi TT-R xứng đáng nằm trong những lựa chọn của những người khao khát chiến thắng.

No comments:

Post a Comment