domain, domain name, premium domain name for sales

Monday, March 12, 2012

JRD Beetle - Lực sỹ tý hon

Volkswagen Beetle được nhắc đến như chú “bọ” đáng yêu trên khắp thế giới. Trải qua một thời thăng trầm, chú bọ lừng danh đã trở lại với những thành công đáng kể.
Người ta chọn Beetle bởi kiểu dáng khó lẫn và có nhiều nét gợi cảm, vì vậy thế giới chơi xe con bọ ngày càng phong phú. Trong đó hãng “độ” xe JRD đã chọn cách nâng cao sức lực cho chú bọ bé nhỏ bằng cách thay thế động cơ và cải tiến hệ thống truyền lực cũng như thân xe…
JRD cung cấp tới khách hàng 2 loại động cơ: loại 4 xy - lanh thẳng hàng, dung tích 2 lít, hệ thống cung cấp nhiên liệu thuộc loại phun xăng trực tiếp, có tăng áp. Công suất cực đại mà cỗ máy này tạo ra là 250 mã lực, con số quá ấn tượng. Kiểu động cơ nữa mà JPD Tuning trang bị cho Beetle có công suất cực đại là 385 mã lực: động cơ HPA R32 3.2lít, V6, tăng áp.
Việc nâng công suất động cơ cũng đồng nghĩa với việc phải tính toán lại hệ thống truyền lực nhằm phát huy hết hiệu suất của động cơ, vì thế ngoài hệ thống truyền lực tiêu chuẩn, JPD sẽ cung cấp hệ thống truyền lực Quattro của Audi như là một gói phụ kiện mới. Thêm nữa, nhằm tăng cao độ an toàn nên thiết kế hệ thống phanh của Beetle dựa trên từ các thông số của dòng xe thể thao. Trong khi đó, cánh lướt gió ổn định thân xe lại dựa trên chiếc Porsche 997 Turbo. Sau những thay đổi lớn lao về nhiều tính năng động lực học, chú “bọ” sẽ biến thành một gã lực sỹ có sức lực chẳng thua kém “ai”, tuy nhiên kích thước bé nhỏ vẫn là hạn chế về khả năng chạy ở tốc độ cao.
 
Cho đến nay, giá của các gói phụ kiện mà JRD dùng để “độ” lại Beetle vẫn chưa được công bố chính thức. Điều mà khách hàng rất quan tâm mỗi khi muốn nâng cấp cho xe của mình.

No comments:

Post a Comment