domain, domain name, premium domain name for sales

Monday, March 12, 2012

Cadillac Escalade – Tuyệt đỉnh Limousine

Khi nhắc đến những chiếc xe SUV sang trọng nhất, người ra không thể không nhắc đến cái tên Cadillac Escalade. Minh chứng cho nhận định này, Escalade có mặt trong bộ sưu tập của hầu hết những ngôi sao, những người nổi tiếng như Thống đốc Arnold. Britney Spear, các ngôi sao nhạc Rap, Hiphop… Thế nhưng có lẽ chiếc Escalade sang trọng nhất rời nhà máy cũng sẽ phải “nghiêng mình” trước đẳng cấp và cả kích thước của chiếc xe này. Đó chính là chiếc Escalade Limousine.
Mặc dù nhà sản xuất đã đưa tùy chọn là phiên bản ESV với chiều dài cơ sở và cả chiều dài xe hơn phiên bản thường đến 50 cm, nhưng có lẽ như thế vẫn là chưa đủ. Một công ty cho thuê xe có trụ sở tại bãi biển Myami, bang Florida Mỹ đã cho ra mắt một chiếc Escalade với không gian đủ cho 17 hành khách thư giãn.
Chiếc xe này được nâng cấp từ phiên bản Escalade 2005 với một vài chi tiết ngoại thất được sửa đổi. Lưới tản nhiệt được thay thế bằng các thanh to, đan khá dày, mạ crôm sáng bóng. Khoang bánh xe phía trước được lắp thêm một miếng ốp cho tăng thêm vẻ cơ bắp. Nhìn từ bên ngoài, người ta có thể dễ dàng nhận ra chiếc xe này được kéo dài khoảng hơn 4m so với xe tiêu chuẩn nhờ 3 ô cửa kính chạy giữa cửa trước và cửa sau.
Bậc lên xuống của chiếc xe cũng được kéo dài từ phía trước ra phía sau nhưng có lẽ đoạn giữa chỉ để dành cho những người hiếu kỳ bám vào chiếc xe mà thôi, vì ở đây không có cửa. Do có chiều dài cơ sở được kéo ra rất nhiều nên chiếc xe cũng chỉ được lắp la-zăng 18 inch để đảm bảo an toàn. Thế nhưng, khi bước vào trong, người ta mới có thể cảm nhận hết những gì tạo nên đẳng cấp cho chiếc xe.
Sàn xe được lát bằng gỗ quý, đương nhiên, và toàn bộ sofa đều được bọc bằng loại da cực kỳ cao cấp. Có tới  3 bar nhỏ phục vụ soda, cocktail và nước cùng 4 màn hình tinh thể lỏng kích thứoc lớn soi bóng lên trần xe bóng loáng. Khắp nơi là những mảng ốp gỗ, kim loại bóng loáng cùng khá nhiều đèn rọi nhỏ càng làm không gian nội thất trở nên lung linh, huyền ảo.
Để giải trí, những hành khách có thể thư giãn với những thước phim được phát ra từ hệ thống DVD với âm thành vòm lập thể hoặc những bản nhạc du dương từ đầu CD hi-end. Còn nếu muốn một không gian sôi động, có lẽ tổng công suất lên tới 2200W của hệ thống loa với 3 loa siêu trầm (Subwoofers) sẽ đủ làm tóc gáy của bạn dựng thẳng đứng lên theo những giai điệu.
Khi di chuyển trong thành phố, chiếc xe này sẽ là một niềm vinh dự và tự hào cho những người ngồi trên. Từ bên ngoài, người ta chỉ có thể nhìn thấy những chiếc đèn trang trí gắn trên các cột phân chia ô kính và lờ mờ ánh sáng lung lung của nội thất. Những neon phát ra thứ ánh sáng mờ mờ, ảo ảo được sử dụng quanh nẹp bo của trần xe phản xạ trên những chi tiết mạ crôm càng khiến chiếc xe trở nên đẳng cấp.
Nhưng điều quan trọng nhất đối với chiếc xe này là bạn có thể trở thành chủ nhân của nó bất cứ lúc nào nếu bạn liên hệ với nhà cung cấp dịch vụ. Giá thuê xe có thể là sẽ rất đắt, nhưng bù lại, bạn sẽ có được cảm giác vương giả trong một thời gian nhất định. Hơn thế nữa, còn rất nhiều những chiếc xe Limousine khác, thậm chí còn sang trọng hơn, dài hơn chiếc Escalade này cũng được hãng này rao cho thuê. Đúng là phong cách của dân chơi Mỹ!

No comments:

Post a Comment