domain, domain name, premium domain name for sales

Monday, March 12, 2012

ART GTR 2006-Thanh thoát và mạnh mẽ

Nếu như Brabus thiên về sức mạnh tốc độ với “quả tên lửa đường phố” CLS Rocket, ASMA đưa ra chiếc CLS với lưới tản nhiệt lớn nhất thế giới, Carlsson mang đến một nội thất sang trọng hàng đầu cho CLS thì ART-Tuning đã tạo nên một sự khác biệt riêng cho mình bằng chiếc ART GTR nhấn mạnh đến vẻ đẹp thanh thoát và đầy uy lực.
Siêu xe thể thao GTR này được dựa trên cơ sở của chiếc AMG CLS55/63 và đã sẵn sàng có mặt trên thị trường từ giữa năm 2006 sau khi được ART-Tuning giới thiệu tại một loạt các sự kiện xe hơi quan trọng đầu năm. ART GTR đã thừa hưởng kinh nghiệm hàng đầu của ART trong rất nhiều năm độ xe Mercedes-Benz. Do đó ART GTR 2006 đã có được một vóc dáng cân đối của một vận động viên tràn đầy nhiệt huyết, sẵn sàng cho thể hiện trên mọi nẻo đường.
Nhà độ xe đến từ vùng Nuremberg nước Đức đã thành công trong việc đưa chiếc GTR vào thị phần xe thể thao cao cấp. Toàn bộ hình ảnh mềm mại vốn vẫn thấy trước đây trên CLS55 của AMG đã được thay đổi toàn bộ để lột xác trở thành ART GTR. Thân xe được mở rộng ra hai bên nhờ đắp thêm hai tấm ốp bên hốc bánh, đưa GTR trở thành một chiếc “widebody” tạo ra sự khác biệt lớn giữa chiếc GTR của ART-Tuning với những sản phẩm cùng loại của các nhà nâng cấp xe khác.
Không những thế, với độ rộng bánh xe lớn hơn giúp GTR có khả năng bám đường tốt hơn, thân xe làm thêm chức năng thông gió làm mát động cơ và các má phanh của chiếc supersport car này.
Động cơ là nơi tạo ra sức mạnh tột bậc để làm nên GTR. Hiện nay ART-Tuning đã sẵn sàng cung cấp cho khách hàng với hai phiên bản động cơ có công suất khác nhau. Chúng đều được dựa trên cơ sở động cơ CLS55 AMG Compressor với công suất và mô-men xoắn ban đầu là 476 mã lực và 700Nm.
- GTR 560 công suất và mô-men xoắn tăng lên thành 560hp và 790Nm, khả năng tăng tốc từ 0-100km/h trong thời gian 4,4 giây.
- GTR 620 tăng công suất và mô-men lên một con số khủng khiếp 620hp và 890Nm, thời gian tăng tốc từ 0-100km/h là 4,0 giây.
Hiệu suất làm việc của động cơ được tăng lên như vậy nhờ một loạt cải tiến lớn diễn ra trên động cơ của chiếc xe này từ thay đổi chế độ hoạt động của động cơ nhất là khối điều khiển động cơ (ECU). Ngoài những nâng cấp về van, vòi phun nhiên liệu và bộ tăng áp thì hệ thống ống xả cũng được ART-Tuning chú ý đến. Chiếc GTR đã lắp hệ thống ống xả công suất cao với những đường ống bằng thép tốt đường kính 100mm, chất xúc tác kim loại hấp thụ khí thải và tăng thêm công suất cho động cơ. Không lâu khi AMG đưa ra phiên bản CLS63, ART-Tuning tuyên bố sẽ tiếp tục nâng công suất lên thêm nữa.
Bánh xe và hệ thống treo cũng được phát triển để phù hợp hơn cho một chiếc xe có công suất cực cao này. Treo trước liên kết bốn điểm và treo sau độc lập liên kết đa điểm. ART-Tuning cũng đã nới thêm chiều rộng ở phía trước và sau tương ứng 70 mm và 80 mm. ART GTR có khả năng thay đổi độ cao thân xe nhờ một bộ điều chỉnh bằng điện tử. Hệ thống treo khí nén bán chủ động và các thanh chống xoắn cũng được bổ xung thêm cho chiếc GTR này. La-zăng phía trước và phía sau có kích thước 20 inch sơn cùng màu trắng với thân xe, sử dụng lốp thể thao có profile mỏng.
ART-Tuning cũng cung cấp bộ bodykit được chế tạo bằng sợi các-bon để tạo nên vẻ đẹp và các tính năng mới cho GTR. Theo đó phần đầu xe đã được thay đổi lại với lưới tản nhiệt và cản trước mới giúp nó khác hẳn so với những chiếc CLS ban đầu. Cản trước hạ thấp với nhiều cửa hút gió tạo hiệu quả làm mát tốt hơn cho động cơ. Một cánh phía dưới làm bằng sợi carbon giúp nâng cao hiệu quả khí động đặc biệt là tăng lực ép đầu xe xuống mặt đường. Hai cặp đèn sương mù ở bên dưới tạo thêm vẻ đẹp và sự chú ý cho chiếc xe này.
Phía sau được gắn một cánh đuôi khá lớn cũng có chức năng tương tự giúp GTR đầm hơn ở tốc độ cao. Nội thất cũng được ART-Tuning nâng cấp để sang trọng và tiện nghi hơn cũng như thể hiện được sức mạnh cho một chiếc xe thể thao cao cấp.
Thế giới “Tuning” ẩn chứa bao điều thú vị, vì thế một CLS đầy quyến rũ luôn là tâm điểm để các nhà độ xe thể hiện sức sáng tạo. Autonet xin giới thiệu tới bạn đọc một số mẫu CLS sau khi qua bàn tay của các nhà độ xe danh tiếng.

No comments:

Post a Comment