Đối với những người đam mê tốc độ thực sự thì những gì mà chiếc Porsche 911 Turbo đưa ra vẫn là chưa đủ. Những gã chơi xe này chính là những kẻ khát công suất và họ đành phải nhờ đến sự trợ giúp của những nhà độ xe chuyên nghiệp tại Đức. 9ff là một trong số nhiều nhà nâng cấp chuyên về Porsche đã biến 911 Turbo thành một siêu xe hàng đầu thế giới với ba mức lựa chọn công suất.
911 Turbo, chiếc coupe tuyệt hảo của Porsche vẫn bị đánh giá là chậm, khả năng tăng tốc tới 100 km/h trong thời gian 3,7 giây và tốc độ cực đại đạt hơn 310 km/h. Tuy nhiên 9ff muốn mang đến cho chiếc xe này một sức sống mới theo cách riêng mà các fan hâm mộ vẫn thường mong đợi ở một trong những bậc thầy về tốc độ tại Đức.
9ff đã biết đến gần đây là một nhãn hiệu quan tâm hàng đầu đến yếu tố công suất trên các sản phẩm của mình. 9ff đã đưa vào danh sách nâng cấp của mình hầu hết các sản phẩm của Porsche từ Boxster, Cayman, 911 Cabriolet và ngay cả chiếc siêu xe Carrera GT. Những khách hàng của 9ff đều khăng khăng công suất là số một, không cần thiết phải hào nhoáng và màu mè giống như những xe hơi Italy. Đó chính là điều mà 9ff muốn thực sự mang đến cho chiếc Porsche 911 Turbo này.
Tất cả những vật liệu và công nghệ nâng cấp động cơ vốn là bí quyết của 9ff trong thời gian qua đã giúp cho 911 Turbo có thể đáp ứng được các tiêu chí của khách hàng có nhu cầu thực sự. Bậc thầy về tốc độ của Đức đã tập trung vào các giai đoạn nâng cấp theo đúng bài bản mà hãng vẫn thực hiện trong thời gian qua. Và kết quả thật xuất sắc thể hiện qua các thông số trên 911 Turbo.
Một điều mà bất cứ khách hàng nào cũng có thể yên tâm và hài lòng đối với 9ff đó chính là hãng này dư sức mang đến một công suất hơn 900 mã lực trên bất cứ sản phẩm nào trong khi vẫn đảm bảo cho xe có đủ điều kiện để lưu hành trên đường phố và tốc độ cực đại vượt quá 240 dặm/h (387 km/h).
Để phù hợp với sở thích và các mức độ công suất khác nhau của khách hàng, 9ff đưa ra gói nâng cấp công suất cho chiếc 911 Turbo với thành ba mức khác nhau:
Giai đoạn I:
Mức sơ đẳng nhất là 9ff lắp một bộ ống xả thể thao với các khối chuyển đổi xúc tác kim loại, bộ lọc không khí và chương trình điều khiển động cơ mới hoàn toàn tạo ra công suất rất cao nhưng vẫn giữ lại được sự tin cậy và khả năng điều khiển hàng đầu. Tất nhiên một động cơ turbo 6 xilanh đã được “cải tạo” mang đến cho 911 Turbo tiếng nổ như pháo rền. Ngay trong giai đoạn I này, động cơ của chiếc 911 Turbo đã có công suất 535 mã lực với bộ tăng áp tiêu chuẩn VTG. Khả năng tăng tốc từ 0-100km/h trong thời gian 3,7 giây và tốc độ cực đại lên hơn 325 dặm/h một cách ngon lành.
Giai đoạn II:
Gói nâng cấp công suất số 2 sẽ bổ sung thêm cho gói số 1 với nắp xilanh mới bằng thép chất lượng cao và những trục cam thể thao do 9ff đặt hàng riêng. Công suất cực đại tạo ra trong gian đoạn này là 560 mã lực và mô-men xoắn cực đại 760 Nm. Với động cơ này, chiếc 911 Turbo có khả năng tăng tốc từ 0-100km/h trong thời gian chỉ 3,6 giây và đạt đến tốc độ 200 km/h sau 11,3 giây.
Giai đoạn III:
Từ giai đoạn này, 911 Turbo đã trở thành một trong những chiếc Porsche mạnh nhất hiện nay trên thế giới. Công suất đỉnh đã tăng lên đến 640 mã lực trong khi mô-men xoắn cực đại là 835Nm. Những cải tiến khác được bổ sung thêm cho gói nâng cấp số 2 chính là bộ tăng áp VTG lớn hơn và làm mát khổng lồ bằng nhôm đã hạn chế tăng nhiệt độ của động cơ. Các cửa nạp mới cũng thay thế bằng hàng chuyên dụng của 9ff. Với những trang bị đầu bảng như vậy, chiếc 911 Turbo của 9ff giờ đây có thể tăng tốc rất nhanh mất 3,5 giây để vọt đến tốc độ 100 km/h từ vị trí đững yên và 10,7 giây đạt con số 200 km/h. Tốc độ cực đại của quả tên lửa này khoảng 343 km/h.
9ff đưa ra ba mức nâng cấp công suất cho chiếc Porsche 911 Turbo và bao nhiêu mới là đủ đối với bạn.
No comments:
Post a Comment