domain, domain name, premium domain name for sales

Monday, March 12, 2012

Aston Martin và bộ la-zăng thời trang

Loder 1899 đã nổi tiếng khắp thế giới nhất là tại Châu Âu và Mỹ với tư cách là nhà nâng cấp nhiều model của Ford, Land Rover, Mazda và gần đây hãng cũng đã đưa nhãn hiệu Aston Martin vào danh mục sản phẩm của mình.
Chiếc xe đầu tiên của Aston Martin được Loder1899 thực hiện là DB9. Chiếc xe thể thao này lắp bộ la-zăng 21 inch đặc trưng của hãng: thời trang và chắc chắn. Bộ la-zăng tạo hình với cấu trúc rỗng có được khả năng chịu lực rất cao và có trọng lượng nhẹ hơn so với những sản phẩm cạnh tranh của đối thủ 25%. Điều này đã giúp cho chiếc DB9 có các tính năng động học và tiện lợi hơn trong điều khiển. Nhưng Loder1899 không dừng lại ở đó, hãng còn đưa ra cho chiếc Aston Martin này bộ ống xả tuyệt vời, hệ thống treo thể thao cũng như những món đồ chơi nội và ngoại thất mới dành cho tất cả model thể thao của Aston Martin. Bộ la-zăng 21inch có kèm theo lốp cho chiếc DB9 này có giá bán 5.700 euro trong khi một sự lựa chọn khác 9,5x21” (trước) và 11x21” (sau) có giá 5.950 euro. Bộ ống xả thể thao bằng thép không gỉ có giá 1.950 euro và các tấm trang trí hai bên thân xe 1.500 euro.
Sự sang trọng của chiếc xe Anh quốc được bổ sung thêm bởi kỹ thuật và tinh tế của người Đức. Nhóm thiết kế của Loder1899 đã thành công khi kết hợp được tiện nghi của chiếc xe thể thao sang trọng với các tính năng chuyển động của một xe đua. Kết quả là một hình ảnh mới tạo ra trên Aston Martin Vantage V8 với hệ thống treo high-end bằng titanium.
V8 Vantage nguyên bản của Aston Martin lắp hệ thống treo không có khả năng điều chỉnh. Nhưng Loder1899 đã đưa ra một hệ thống treo thể thao mới có thể điều chỉnh theo bốn chế độ khác nhau. Điều này cho phép lái xe có thể điều chỉnh độ cao của thân xe, góc nghiêng… Đây là gói thiết bị cao cấp nhất của hãng dành cho cả cầu trước và cầu sau với giá bán 9.320 euro. 
Bộ ống xả thể thao Loder1899 chính hiệu bản thân nó đã có giá bán 5.900 euro bao gồm bộ chuyển đổi hấp thụ khí thải dùng chất xúc tác và chế tạo hoàn toàn từ thép không gỉ khá dày. Tại tốc độ 4.000 vòng/phút, một van xả đặc biệt mở ra cho phép động cơ 4.3L V8 này “thở” tốt hơn. Kết quả là V8 Vantage có được tiếng nổ lanh lảnh cũng như công suất tăng lên đáng kể (từ 385 thành 405 mã lực).
Loder1899 đã thiết kế một loạt chi tiết bằng sợi các-bon rất đẹp và độc đáo bổ xung thêm hình ảnh mạnh mẽ cho Aston Martin V8 Vantage. Chúng bao gồm một viền bao quanh lưới tản nhiệt, nắp bọc động cơ và cánh phía dưới đuôi xe. Những món đồ chơi phong cách này cũng đã giảm được độ cao của chiếc xe đáng kể. Gói sản phẩm các-bon này có giá bán 4.680 euro.
Nhà thiết kế la-zăng người Anh, Afzal Kahn, theo đơn đặt hàng của Loder1899 chế tạo bộ lazăng thời trang cho V8 Vantage có giá bán 7.000 euro. Bộ la-zăng đẳng cấp quốc tế này có kích thước 20 inch có thể đáp ứng cho V8 Vantage cũng như nhiều model khác như Aston Martin DB9, Bentley GT, Mercedes SL, VW Phaeton và Audi A8.
Với những gì mà Loder1899 đưa ra, chủ xe của Aston Martin sẽ phải bỏ ra nhiều tiền hơn nữa để mang đến vẻ đẹp cho những con xế yêu quý của mình.

No comments:

Post a Comment