domain, domain name, premium domain name for sales

Monday, March 12, 2012

Turbo GT 550 - 997-Tài nghệ của Gemballa

Gemballa là một trong những hãng độ xe Đức hàng đầu với nhiều tác phẩm đặc biệt, sản phẩm mà hãng thường độ lại chủ yếu là xe của Porsche.
Luôn mong muốn cho khách hàng những giải pháp tối ưu nhất, Gemballa đã độ lại chiếc 997 Turbo với bộ aerodynamics kit hoàn hảo và bộ động cơ nâng cấp mạnh mẽ hơn nhiều dù rằng 997 Turbo đã được coi là chiếc xe “đỉnh” trong dòng. Đây chính là GEMBALLA Turbo GT 550 với hệ thống động lực cải tiến và bộ body kit thể thao, trang nhã.
Nếu động cơ 3,6 lít của 997 Turbo chưa "độ" cho công suất 480 mã lực, tăng tốc từ 0 đến 99,7 km/h trong vòng 3,9 giây, tốc độ tối đa 310 km/h thì động cơ 6 xilanh cùng dung tích của Turbo GT 550 với hai bộ tăng áp cho công suất tới 500 mã lực, mô-men xoắn 780Nm, tăng tốc từ 0 đến 100 km/h dưới 3,8 giây, và tốc độ tối đa có thể lên tới 318 km/h. Hơn nữa Turbo GT 550 còn có hệ thống khí thải hoàn hảo gồm bộ xúc tác thể thao bằng kim loại và hệ thống kiểm soát điện tử.
Với một bộ động cơ mạnh mẽ như vậy, Gemballa cũng trang bị cho Turbo GT 550 bộ bodykit mới khiến nó trở nên thể thao hơn, năng động hơn so với 997 Turbo nhưng cũng không kém phần trang nhã. Cánh trước quyễn rũ với dáng vẻ thể thao mà thanh lịch có tác dụng chống nâng đầu xe ở tốc độ cao. Các nẹp hông tiếp nối phần nẹp trước không những khiến chiếc xe trông sắc nét và thấp hơn mà còn giúp phân bổ luồng khí cho phần cánh đuôi. Hai lỗ nhỏ phần đầu xe dẫn khí làm mát phanh và bánh xe.
Tuy nhiên, những gì bắt mắt nhất chưa hẳn đã là những gì được nhìn từ phía trước. Đằng sau xe, cánh đuôi rộng, vươn lên, vô cùng ấn tượng. Ở phần đuôi xe còn có những tấm lưới thưa, cung cấp cho hệ thống động cơ nhiều “dưỡng khí hơn để thở” và cũng tạo thêm cho chiếc xe đặc điểm khác biệt.
Nếu những bộ la-zăng 19 inch giúp Porsche 997 Turbo nổi bật thì Turbo GT 550 lại xứng danh một chiếc xe độ với la-zăng GEMBALLA Racing 20 inch Black Edition. Hơn thế nữa, bộ la-zăng này còn được sử dụng nhiều nan mảnh càng tăng thêm vẻ thể thao, độc đáo. Bánh trước có kích cỡ 9x20 inch, bánh sau 11,5x20 inch. Hệ thống treo với thanh xoắn kép mới hạ thấp trọng tâm của xe và giúp xe phản ứng chính xác hơn với những thay đổi của vô-lăng.
Với ngoại hình thay đổi và động cơ mạnh mẽ hơn, đương nhiên là bộ phận phanh của xe cũng được nâng cấp. Các đĩa phanh thông gió hợp kim mới với kích thước lớn hơn cùng bộ ca-lip phanh đặc biệt đảm bảo đủ lực phanh cho chiếc xe trong những trường hợp cần thiết.
Một trong những điều khẳng định đẳng cấp của một chiếc xe thể thao là âm thanh từ “pô” xe. Nếu ai đó đã từng thưởng thức chuỗi âm thanh từ phía sau một chiếc xe Porsche chắc hẳn sẽ không thể tưởng tượng những gì mà Gemballa đã làm. Hệ thống ống xả mới với bộ xúc tác khí thải cải tiến và 2 miệng xả tích hợp vào cản xe phát ra âm thanh trầm, đục và vang như thế.
Tuy Gemballa vẫn chưa trổ hết tài nghệ đối với Turbo GT 550 - 997 demo, nhưng nếu người mua có bất kỳ yêu cầu nào về kiểu dáng, chất lượng hay tiện nghi, Gemballa sẽ đáp ứng với chất lượng tốt nhất.

No comments:

Post a Comment