domain, domain name, premium domain name for sales

Monday, March 12, 2012

Brabus C-class - Cầm đèn chạy trước Merc C 2008

Ai cũng biết Brabus và AMG là những cơ sở độ xe chính hãng cho các mẫu Mercedes. Chính vì vậy, mặc dù chưa chính thức xuất hiện trên thị trường nhưng những mẫu xe C-class được độ lại liên tục xuất hiện. Phải chăng đây chính là một trong những chiêu thức tiếp thị sản phẩm của các hãng xe nhằm thu hút sự chú ý của người tiêu dùng.
Người ta thường nói đùa rằng những chiếc Mercedes chỉ cần chạy ngang qua xưởng của Brabus là đã khác so với trước đó rồi. Câu nói này ngụ ý rằng sản phẩm độ của Brabus thực sự khác biệt và đôi khi đó là sự khác thường. Với chiếc C-class 2007 này cũng vậy, sự khác biệt được khẳng định ở mọi chi tiết.
Lưới tản nhiệt với 4 nan nhỏ được thay thế bằng một lưới tản nhiệt mới với các nan lớn, thưa hơn đồng thời tích hợp logo Mercedes kích thước lớn ngay chính giữa. Kiểu dáng của chiếc lưới tản nhiệt này ăn khớp với khe hút gió khổng lồ bên dưới. Kiểu dáng đèn sương mù đôi quen thuộc của Brabus đã được thay đổi để hòa hợp hơn với thiết kế mới của chiếc xe.
Cản trước gân guốc hơn nhờ những đường gân song song chéo vào phân chia khu vực phía dưới thành 3 mảng riêng biệt. Có lẽ vẫn chưa yên tâm vì sợ những người không sành xe lắm sẽ không nhận ra đây là sản phẩm của Brabus danh tiếng nên nhà sản xuất đính thêm một logo kim loại lên cản trước.
Sườn xe đơn giản với miếng nẹp hông rất cá tính, tạo nên cái nhìn đầm, chắc mà vẫn rất hợp với phần cản trước. Phía cuối nẹp hông này là một khe thông gió làm mát cho toàn bộ khoang bánh xe phía sau bao gồm đĩa phanh và lốp xe. Đây là điều rất cần thiết vì chiếc xe được trang bị động cơ khá mạnh.
Không giống như những chiếc xe ở phân khúc đắt tiền, thường sử dụng loại động cơ V8 siêu tăng áp, chiếc C-class 2008 này sử dụng động cơ V6 dung tích được độ lại thành 4.0 lít. Không chỉ có thế, mỗi xi lanh giờ đây có 4 van sẽ quản lý lượng nhiên liệu nạp vào cũng như khí thải ra một cách tốt nhất. Kèm theo đó là trục cam mới cũng được thay đổi và sử dụng loại vật liệu cao cấp hơn, bền bỉ hơn.
Với động cơ này, chiếc xe có khả năng đạt vận tốc 96 km/h trong vòng chưa đầy 6 giây và vận tốc cực đại đạt mức 277 km/h trong điều kiện bộ giới hạn tốc độ điện tử đã được vô hiệu hóa. Ở vận tốc lớn như thế, hiệu quả bám đường của xe được đảm bảo với những la-zăng kích thước lớn, từ 18 – 20 inch và đi cùng với nó là hệ thống treo tương thích, nhằm đảm bảo sự êm ái cũng như độ bền.
Những tính toán về khả năng lắc đuôi xe khi chạy ở vận tốc lớn đã cho ra đời cản sau cực đẹp và hiệu quả. Với bộ phận khuyếch tán không khí mới gồm 4 cánh định hướng luồng gió và một cánh khí động học lắp trên nắp capô sau. Những bộ phận này kết hợp cùng bô đôi kép kích thước lớn mạ crôm sáng thể hiện vẻ góc cạnh và thể thể thao của chiếc xe.
Tuy nhiên, nếu bạn là fan hâm mộ của những chiếc Mercedes lắp động cơ diesel thì Brabus cũng có những bộ trang bị phù hợp với bạn. Với từng loại động cơ, sức mạnh gia tăng thêm không giống nhau. Động cơ 2.0 lít của C200 CDI sẽ được tăng lực với bộ trang bị D2 cung cấp 39 mã lực bổ sung từ bơm tăng áp và mô-men xoắn cũng tăng lên 385 Nm. Động cơ C220 CDI với bộ trang bị D3 sẽ có sức mạnh 193 mã lực và mô-men xoắn cực đại 450 Nm. Còn động cơ diesel hàng đầu của Mercedes lắp trên chiếc C320 CDI thì sẽ có bộ trang bị D6 bổ sung thêm gần 50 mã lực và mô-men xoắn lên tới 590 Nm.
Đương nhiên là nội thất của chiếc xe này cũng vượt trội với các chi tiết được làm lại tỉ mỉ. Đó là bộ ghế được bọc bằng da Alcantara chất lượng cao với nhiều màu sắc trang nhã và logo Brabus bằng thép không rỉ. Đó là cần số, bệ tỳ tay với logo chữ «B» lớn. Đó là bậc lên xuống xe với logo Brabus phát sáng. Đó là các thảm trải sàn dệt chất lượng cao, thêu chữ B. Và đó còn là hệ thống âm thanh, multimedia hàng đầu từ những nhà cung cấp danh tiếng. Có lẽ thế là đã đủ để dân thường trở thành quý tộc.
  
Mặc dù chưa có giá chính thức hay dự kiến nhưng với những thông số nêu ra, Brabus đã mê hoặc bất kỳ những tín đồ xe độ nào yêu thích Mercedes. Nhưng trước hết, hãy chờ ngày sản phẩm chính thức được bán rộng rãi đã, rồi sau đó, hãy gửi yêu cầu của bạn đến Brabus. Chúng tôi tin rằng họ sẽ đáp ứng đầy đủ.

No comments:

Post a Comment