domain, domain name, premium domain name for sales

Monday, March 12, 2012

MTM Audi S3 2007 – Hatchback mạnh nhất thế giới

(Motoren Technik Mayer GmbH), hãng độ xe vùng Wettstetten, nước Đức khá nổi tiếng với những sản phẩm Audi tiếp tục tung ra một phiên bản nâng cấp mới nhất dành cho Audi S3.
Chiếc Audi S3 này sau khi qua bàn tay của MTM đã trở thành một trong những chiếc hatchback mạnh nhất thế giới. Công suất mà nó tạo ra là 330 mã lực và mô-men xoắn 420 Nm. Tốc độ cực đại đến 264km/h và tăng tốc từ 0-100km/h chỉ trong thời gian 5,1 giây.
Bản thân Audi S3 là một chiếc xe trong dòng thể thao công suất cao của Audi và nó là đối thủ xứng đáng của Golf GTI và R32 cũng như những chiếc 1-Series cùng hạng khác đến từ BMW. Mặc dù vậy, MTM vẫn quyết định mang đến cho nó nhiều cải tiến quan trọng, trong đó phải kể đến những thay đổi trên động cơ, hệ thống phanh, ống xả và hệ thống treo cùng gói bodykit thể thao đắt tiền. Từ đây MTM Audi S3 đã tạo ra khoảng cách khá xa với những đối thủ của nó và trở thành một tay đua trên đường phố thực sự.
Audi S3 trang bị động cơ phun xăng trực tiếp TFSI thừa hưởng từ công ty mẹ Volkswagen, đã sẵn sàng cho những ý tưởng nâng cấp của MTM. Ngay từ khi rời khỏi xưởng lắp ráp, chiếc S3 này đã có được công suất ấn tượng với 265 mã lực. Điều này là chưa đủ nhưng có thể dám chắc một điều động cơ này sẽ là một nền tảng cơ sở hoàn hảo cho những nâng cấp công suất của MTM. Trong giai đoạn đầu tiên. MTM đã thay thế khối điều khiển điện tử của động cơ. Và sự thay đổi này đã chứng tỏ hiệu quả tức thì khi chiếc S3 có công suất đến 310 mã lực và mô-men xoắn là 400 Nm. Cộng hưởng thêm vào đó là bộ ống xả và giảm thanh chính hãng MTM, tăng thêm một lượng công suất 5 mã lực và mô-men xoắn 5 Nm. Một phiên bản cao cấp hơn nữa sử dụng nhiều phụ tùng chính hãng của MTM đã mang đến công suất 330 mã lực và mô-men xoắn là 420 Nm. Với động cơ như vậy, chiếc MTM Audi S3 chỉ mất 5,1 giây để tăng tốc từ 0-100 km/h cũng như dễ dàng đạt tốc độ tối đa 264 km/h.
MTM chắc chắn đảm bảo được bộ bền và chất lượng cho tất cả các sản phẩm của hãng. Khách hàng hưởng lợi từ những kinh nghiệm quý giá từ các chuyên gia của MTM. Bộ ống xả thể thao với đường kính sau đến 80 mm, ấn tượng trên đường phố với tiếng nổ hoành tráng như trên các đường đua tốc độ. 
Cùng với khả năng tăng tốc và công suất được nâng lên đáng kể, MTM cũng phát triển hệ thống phanh đặc biệt, cải thiện khả năng giảm tốc trong mọi điều kiện vận hành và tải trọng. Đối với chiếc Audi S3, MTM đã nâng cao khả năng giảm tốc trên trục trước theo ba mức khác nhau. Mức thứ nhất, MTM lắp cho chiếc S3 một má phanh 8 piston và đĩa phanh 330x32mm. Mức thứ hai là với các đĩa phanh đục lỗ có đường kính lớn hơn 356x34mm cùng má phanh 8 piston. Còn ở mức cuối cùng là hệ thống phanh đĩa lớn nhất 380x34mm. Lái xe có những cảm giác phanh rất thật tay và an toàn cao. Tất cả các bộ phanh này đều là hàng cao cấp được MTM thiết kế dành riêng cho Audi S3. 
Rõ ràng, chỉ với những trang bị tiêu chuẩn như trên Audi S3 đã biến thành một chiếc xe tuyệt vời. Tuy nhiên nếu muốn, khách hàng sẽ có thể chọn trong danh sách sản phẩm của MTM một hệ thống treo lò xo có khả năng hạ thấp độ cao thân xe trong khoảng 35 đến 65 mm. Thêm vào đó, hãng cũng đưa ra các bộ lò xo thể thao cao cấp hạ thấp hơn đến 45 mm. MTM cũng quyết định đẩy hai các bánh xe ra xa hai bên thân, không chỉ mang đến cho S3 một dáng vẻ thể thao rộng ngang thêm 20 mm trên mỗi trục mà còn đảm bảo độ bám đường tốt hơn nữa. Bộ la-zăng “bimoto” nổi tiếng và truyền thống của MTM cũng được hãng giới thiệu cho các chủ xe Audi S3 với nhiều nước mạ chất lượng cao và kích thước 19 inch.

No comments:

Post a Comment