domain, domain name, premium domain name for sales

Monday, March 12, 2012

2008 Project Kahn Bentley GTS Black Edition – Ấn tượng hoàn toàn mới

Bên cạnh các dòng xe hạng sang như Rolls-Royce, Mercedes … thì Bentley cũng là một trong những hãng xe mà Project Kahn nâng cấp nhiều nhất.
Giống như tất cả các tác phẩm trước, chiếc xe mà Kahn nâng cấp lần này không tập trung vào kiểu dáng mà chỉ thay đổi những chi tiết nhỏ và không ảnh hưởng quá nhiều đến kiểu dáng nguyên bản chiếc xe. Vẫn những lưới tản nhiệt đó, những hốc hút gió đó nhưng Kahn đã lắp thêm những tấm lưới ở ba hốc hút gió phía dưới lưới tản nhiệt và một khe nhỏ bên sườn xe để hướng gió vào làm mát má phanh. Phía sau xe vẫn giữ nguyên những gì đã tạo nên bản sắc những chiếc Continental. Kahn đã lắp thêm ở đây một cánh gió nhỏ ép sát thân. Toàn bộ xe được sơn màu đen, từng chi tiết trên xe đều được Kahn “chăm sóc” tỉ mỉ.
Tổng thể chiếc xe không có nhiều thay đổi nhưng chỉ cần một chi tiết thay đổi cũng tạo ra nét đặc trưng. Dựa theo những ý tưởng và sự tham khảo ý kiến khách hàng, Kahn đã đưa ra một trong những bộ la-zăng cực kỳ độc đáo, ở đó bạn thấy được sự thanh lịch riêng, ấn tượng riêng, sự tương phản riêng… Những chiếc la-zăng đặc biệt này được Kahn mạ bạc và kết hợp với đó là màu đen theo màu tổng thể của chiếc xe. Kahn đã rất khéo léo kết hợp hai màu đối lập nhất tạo nên ấn tượng cho sản phẩm của mình. Bộ la-zăng mới thực sự có thể được coi là một tác phẩm nghệ thuật, một tác phẩm nghệ thuật thực thụ.
Nội thất chiếc Continental mới cũng được Kahn trau chuốt nhiều. Những bảng tap-lô được làm mới bằng loại gỗ đặc biệt thường được dùng để chế tạo đàn piano. Ngoài ra, Kahn còn cho khách hàng của mình rất nhiều lựa chọn khác, từ những chiếc ghế đến những trang bị nhỏ như cần số…
Chiếc xe mới trang bị động cơ V12 có dung tích xi-lanh 6 lít, công suất tối đa 552 mã lực ở 6.100 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 650 Nm ở 1.600 vòng/phút. Đây có lẽ là điểm bất ngờ bởi thường thì những chiếc xe sau khi được nâng cấp sẽ có sức mạnh lớn hơn, nhưng với chiếc Continental lần này thì hoàn toàn khác. Chiếc Continental nguyên bản của năm 2008 cũng có dung tích xi-lanh 6 lít nhưng công suất đạt tới 600 mã lực, còn mô-men xoắn đạt 750Nm. Chưa có con số nào của công suất được công bố nhưng có lẽ đó không phải là điều mà những khách hàng của Continental quan tâm.

2008 Bentley Continental GTS
Không phải kiểu dáng mới hay sức mạnh động cơ tạo nên ấn tượng mà ấn tượng có lẽ là từ màu đen của chiếc xe, đặc biệt ở bộ la-zăng độc đáo.

No comments:

Post a Comment