domain, domain name, premium domain name for sales

Monday, March 12, 2012

STRUT và Thời trang lưới tản nhiệt

STRUT là một nhà sản xuất bodykit cho xe hơi với sản phẩm chủ đạo là các chi tiết trang trí mạ crôm thời trang và đắt tiền. Chúng như những món đồ trang sức hảo hạng tăng thêm giá trị cho chiếc xe của bạn.
Nhà cung cấp các sản phẩm phong cách này có trụ sở đặt tại Corona bang Cali được biết đến là một trong những người dẫn đầu trong việc trang trí xe hơi. Sản phẩm nổi tiếng nhất của hãng đó chính là những bộ lưới tản nhiệt được làm hoàn toàn thủ công với độ tinh xảo có thể đạt đến tuyệt đối và chất lượng không so sánh.
Sản phẩm của hãng đã có mặt trên hầu hết các mẫu xe cao cấp hiện nay trên thế giới như Mercedes-Benz, Cadillac, BMW, Land Rover, Hummer, Bentley, Lincoln, Dodge. Những bộ lưới tản nhiệt thời trang thường được đặt theo tên của các thành phố nổi tiếng thế giới.
STRUT BMW 6-Series St. Tropez
Bộ sưu tập mang tên thành phố St. Tropez dành cho 6 Series của BMW với tấm lưới tản nhiệt mới thật vừa vặn, tăng thêm cho nét thanh lịch, quý phái và thể thao vốn có của 6 Series. Với STRUT St. Tropez, những chủ xe hoàn toàn hài lòng về một diện mạo mới thật khác biệt cho 6 Series. Giá bán STRUT St. Tropez là 6.000USD
STRUT Bentley Flying Spur Oxford
Bộ kit mang tên thành phố Oxford dành cho chiếc limousine hàng đầu nước Anh Bentley Flying Spur. STRUT Oxford mang đến cho chiếc limo sang trọng này một dáng vẻ thể thao và mạnh mẽ hơn với các tấm ốp trên tản nhiệt và gầm xe. Giá bán STRUT Oxford là 12.000USD. Ngoài ra đối với chiếc Continental GT, STRUT cũng thiết kế tấm lưới tản nhiệt Greenwich có giá bán 10.000USD.
STRUT Land Rover LR3 Kensington
Kensington là tên bộ bodykit dành cho chiếc LR3 của Land Rover, biến chiếc SUV thể thao địa hình của nước Anh có thêm được những nét sang trọng với lưởi tản nhiệt khác biệt mạ crôm. Giá bán của STRUT Kensington là 4.500USD.
STRUT Mercedes Benz CLS Milan
Trung tâm thời trang Milan của Italia được chọn làm tên cho bộ kit dành cho chiếc sport-sedan CLS của Mercedes-Benz. Chiếc CLS này đã thay toàn bộ phần lưới tản nhiệt trước đây của Mercedes bởi lưới tản nhiệt của và logo STRUT cùng với các tấm ốp bên dưới cản trước. Giá bán STRUT Milan 6.000USD.
STRUT Lincoln Navigator Manhattan
Chiếc SUV sang trọng Lincoln Navigator được STRUT chuẩn bị cho một bộ bodykit mang tên Mahattan trung tâm của New York. Navigator thực sự sang trọng và nổi bật trong dòng xe cộ đông đúc và tấp nập tại Mahattan. Lưới tản nhiệt và logo của Lincoln được thay bằng khuôn mặt mới do STRUT thiết kế. Bộ kit STRUT Mahattan sẵn sàng đáp ứng cho tất cả những phiên bản Lincoln Navigator với giá bán 4.000USD.
STRUT Cadillac XLR Monterey
Bộ bodykit dành cho chiếc roadster Cadillac XLR mang tên thành phố Monterey. Cũng với lưới tản nhiệt mới mạ crôm thay cho lưới tản nhiệt nằm ngang nguyên bản của XLR, gắn logo của STRUT rất thời trang và phong cách. Giá bán STRUT Monterey là 5.000USD.
STRUT Cadillac Escalade Aspen
Aspen là bộ lưới tản nhiệt dành cho Escalade. Rộng hơn và “vuông thành sắc cạnh” hơn tạo cho chiếc SUV đồ sộ này dáng vẻ mạnh mẽ và sang trọng hơn cũng như rất đặc biệt. Chỉ riêng tấm lưới tản nhiệt Aspen đã có giá bán 2.500USD
STRUT Dodge Magnum Atlanta
Magnum của Dodge được đáp ứng bằng bộ kit mang tên thành phố Alanta làm tăng vẻ đẹp hầm hố và bổ sung thêm nét sang trọng cho chiếc xe cơ bắp của Dodge. Tấm lưới tản nhiệt mới của Magnum làm từ thép tốt và mạ crôm thủ công. Giá bán STRUT Atlana 3.700USD.

No comments:

Post a Comment