domain, domain name, premium domain name for sales

Monday, March 12, 2012

Tung hoành Rinspeed Porshce 997 Turbo

Nhà độ xe chuyên nghiệp của những chiếc Porsche Thụy Sĩ – Rinspeed – vừa trình diện một phiên bản nâng cấp mới nhất của Porsche 997 Turbo cho năm 2007. Chiếc xe được trang bị hai bộ tăng áp VTG đặc biệt, bộ bodykit thể thao mới với các lỗ hút khí tạo hình bằng Carbon, xúc tác kim loại và động cơ công suất cao.
Ấn tượng ban đầu khi nhìn vào Rinspeed Le Mans Porsche 997 Turbo là đầu xe truyền tải tính “động” với họng hút khí lớn, tạo hình được nhờ nguyên vật liệu carbon, giúp tăng lực nén đầu xe, và đảm bảo tốt hơn tính năng trên đường trường. Các khe hút khí rộng với hình dáng mới trên các bộ tản nhiệt và phanh tăng cường chức năng làm mát một cách đáng kể. Cụm đèn pha với đèn sương mù chìm bên trong tạo nên vẻ thanh tao, nhã nhặn cho chiếc xe. Kết nối giữa cản trước và cản sau là nẹp sườn xe mảnh. Ở phần đuôi xe, rất dễ nhận thấy rằng hai ống xả kép chia sẻ cùng hình dạng với các khe hút khí. Tất cả những đặc điểm ấy khiến mọi chi tiết dù nhỏ nhất trên xe trở nên đồng bộ, hài hòa và tinh tế.
Như trên đường đua Le Mans, gói động cơ 3,6 lít 600 mã lực tại 6.700 vòng/phút, mô-men xoắn 800 mã lực tại 4000 vòng/phút cho sức mạnh và tốc độ đến ngẹt thở: tăng tốc 0-100 km/h chỉ trong 3,3 giây như các siêu xe, đạt tới tốc độ 200 km/h trong 10.9 giây, còn tốc độ tối đa là 343 km/h.
Với khả năng này, Rinspeed “Le Mans 600” được liệt vào danh sách những chiếc xe thể thao tốc độ nhất được phép hoạt động trên đường phố.
Ngoài ra còn có những trang thiết bị nâng cấp khác như hệ thống treo có thể hiệu chỉnh, được chế tạo dựa vào cấu trúc giảm chấn PASM trong xe nguyên bản dưới sự hợp tác với Bilstein, khiến tính chính xác trong vận hành của chiếc xe trên đường được liệt vào loại đầu bảng. Song song với hệ thống treo cải tiến, phanh xe cũng hoạt động cực kỳ hiệu quả và ổn định với bộ kẹp 8 pitston cho đĩa phanh 380x34 mm đằng trước và 6 piston cho đĩa phanh 360x32 mm đằng sau.
Tiếp xúc trực tiếp và bám chặt lấy mặt đường là bộ la-zăng thể thao bằng nhôm 20 inch bán cực chạy của Rinspeed, cùng với bộ lốp 245/30-20 đằng trước và 325/25-25 đằng sau.
Tất cả nhằm hỗ trợ tốt nhất cho chiếc Rinspeed Le Mans Porsche 997 Turbo 2007 phát huy sức mạnh tiềm tàng của mình.

No comments:

Post a Comment