domain, domain name, premium domain name for sales

Monday, March 12, 2012

930 mã lực cho siêu xe Gallardo

Bạn nghĩ thế nào là độ xe ? Phần lớn mọi người nghĩ rằng độ xe nghĩa là làm thay đổi kiểu dáng xe, tăng công suất cho xe, lắp thêm "đồ chơi” … Nhưng Heffner – một hãng độ xe của Mỹ - lại không nghĩ vậy. Với Heffner, độ xe có nghĩ là chỉ cần tăng công suất xe lên một con số không tưởng.
Đã từng gây tiếng tăm nhờ những Dodge Viper, Ford GT, Saleen S7… - Tất cả những siêu xe này đều được Heffner trang bị một bộ động cơ Twin Turbo hoàn toàn mới với công suất xấp xỉ 1000 mã lực - lần đầu tiên, Heffner đưa Gallardo vào xưởng nâng cấp và công suất của Gallardo cũng được đẩy lên đến 930 mã lực.
Sản phẩm ưa thích của Heffner là Dodge Viper, có lẽ bởi thế mà đã có rất nhiều phiên bản Viper được ra đời. Nhưng không vì thế mà Heffner quên những tên tuổi khác của ngành công nghiệp ô tô nước Mỹ và thế giới. Gallardo là chiếc xe đầu tiên ngoài lãnh thổ Mỹ mà Heffner từng nâng cấp và đây cũng là chiếc Gallardo mạnh nhất từng được biết đến.
Kiểu dáng của Heffner Gallardo không khác nhiều so với chiếc xe nguyên bản, Heffner chỉ trang bị thêm cho xe một cánh gió lớn phía sau đề phù hợp hơn với sức mạnh mới của chiếc xe này. Ngoài ra, Heffner cũng thay bộ la-zăng trên xe bằng một bộ la-zăng khác. Nếu chỉ quan sát những hình ảnh này hẳn bạn sẽ nhầm chiếc Heffner Gallardo với chiếc Gallardo nào đó do Hamann nâng cấp.

Lamborghini Gallardo
Chiếc Gallardo nguyên bản có công suất 520 mã lực, mô-men xoắn cực đại 510Nm. Nếu đem những con số này so sánh với công suất và mô-men của Heffner Gallardo thì thực sự rất chênh lệch. Chiếc Heffner Gallardo có công suất 930 mã lực, mô-men xoắn trên 1030Nm. Đây là những con số quá sức tưởng tượng của nhiều người, nhưng nếu bạn biết nhiều hơn về Heffner thì bạn sẽ không lấy gì làm lạ.

Động cơ Twin Turbo của Heffner Gallardo
Ngay từ năm 1996 Heffner đã từng nâng công suất chiếc Viper lên 900 mã lực, bốn năm sau đó lại có một phiên bản khác của chiếc Viper với công suất tương tự. Cũng trong năm 1996, Heffner đã nâng cấp một chiếc Viper khác lên tới công suất 1100 mã lực. Nhưng tất cả vẫn không thể nào sánh được với một chiếc Viper cũng làm năm 1996 với công suất 1400-1900 mã lực. Hẳn Bugatti Veyron cũng phải nể chiếc xe này vài phần.
Không có nhiều hãng độ xe nâng cấp động cơ xe lên tới những con số kinh hoàng như Heffner. Những chiếc xe của họ luôn là những chiếc xe ấn tượng nhất về sức mạnh và có lẽ cả tốc độ. Gallardo vốn đã là một siêu xe có tiếng về sức mạnh, nhưng với Heffner thì con số đó còn quá nhỏ. Và thế là chiếc Heffner Gallardo đã ra đời, ngay lập tức trở thành một siêu Gallardo, một chiếc Gallardo mạnh mẽ nhất từ trước đến nay.
Một số hình ảnh khác của chiếc Heffner Gallardo:
Những chiếc xe ấn tượng khác mà Heffner đã từng nâng cấp:
Dodge Viper
Saleen S7
Ford GT

No comments:

Post a Comment