domain, domain name, premium domain name for sales

Monday, March 12, 2012

Project Kahn - Nhiệm vụ thay thế Continental

Điều gì sẽ xảy ra nếu một ngày đẹp trời nào đó, bạn sẽ trở thành triệu phú? Bạn sẽ mua một tòa lâu đài? Sở hữu hàng loạt các tác phẩm nghệ thuật? Làm chủ một garage với hàng chục chiếc xe đắt tiền mà bất kỳ ai cũng phải mơ ước. Trong chiếc garage này của bạn có thể có thiếu những chiếc Lambor, những chiếc Ferrari nhưng chắc chắn, không thể nào thiếu được chiếc Bentley Continental GT danh tiếng.
Cũng lại một ngày đẹp trời khác, bạn đang dạo chơi cùng chiếc Bentley yêu dấu của mình thì chợt nhận ra một chiếc xe khác, mà cũng không hẳn là khác. Đó đúng là chiếc xe của bạn nhưng đã được Project Kahn độ lại với hàng loạt các chi tiết khiến chiếc Continental cũng phải ghen tị liếc nhìn.
Đừng nhìn vào nước sơn của chiếc xe vì chắc chắn, những gì Bentley làm đã là quá đủ. Ở xưởng của Project Kahn, bạn chỉ có thể lựa chọn những màu sơn không giống ai với các họa tiết trang trí hoặc đơn giản, khẳng định chiếc xe là sở hữu của bạn với logo riêng trên thân xe mà thôi.
Đầu xe gây ấn tượng đặc biệt bởi lưới tản nhiệt được thiết kế lại với mặt lưới chưa đôi với những nan nhỏ chéo tạo thành hình quả trám và ánh lên với nước mạ crôm tuyệt vời. Tăng thêm cảm giác thể thao, đồng thời cũng đáp ứng những yêu cầu về khí động học, những cánh khí động học được lắp thêm vào cản trước. Chi tiết này tạo ra cảm giác chiếc xe thấp hơn, bè hơn nhưng cũng định hướng giúp luồng không khí di chuyển đúng vào các khoang bánh, làm mát các đĩa phanh và lốp xe.
Ăn theo thiết kế mới của cản trước là cản sau với những bộ phận khuyếch tán không khí phía trên và phía dưới. Ở phía trên, ngoài cánh khí tích hợp trên nắp ca pô, một cánh khác nhô cao hẳn khỏi đuôi xe được lắp ngay vị trí kết thúc của kính chắn gió phía sau. Phía dưới là một miếng ốp bằng nhôm sáng với 4 cánh định hướng cho luồng không khí di chuyển sau khi chạy qua gầm xe. Hai ống pô lớn hình bầu dục mạ crôm sáng loáng cũng là chi tiết khác biệt được dập nổi logo của Kahn.
Nhìn ngang, chiếc xe có một tư thế rất vững vàng và chắc chắn. Điều đó có được là nhờ một phần ở bộ nẹp hông và những chiếc la-zăng tuyệt vời mà các nhà thiết kế của Kahn đã tạo ra. Điều đáng nói ở đây là mỗi năm, Kahn chỉ tung ra 1-2 bộ la-zăng mà thôi và đó thực sự là những tác phẩm nghệ thuật được nghệ sĩ kỳ công chăm sóc.
Không chỉ có thế, động cơ W12 mạnh mẽ của chiếc xe này cũng được các kỹ sư của Kahn mổ xẻ và nâng cấp. Những con số cuối cùng là: công suất cực đại 552 mã lực tại 6100 vòng/phút, mô-men xoắn tối đa đạt mức 649 Nm đạt được khi vòng quay chỉ có 1.600 vòng/phút. Những con số này cho thấy bộ tăng áp kép lắp thêm đã làm việc tuyệt vời.


 
Nội thất cũng được các chuyên gia chăm sóc đúng như những chiếc xe được độ khác. Tông màu đỏ đen sang trọng được sử dụng cho da bọc những chiếc ghế, vô-lăng và ốp cánh cửa. Chất lượng da bọc được lựa chọn kỹ càng để có thể đan những đường may hình quả trám lên mặt ghế mà không sợ bị rách. Ngoài ra, những mảng ốp gỗ và các đường viền kim loại nhỏ cũng có giá trị tăng thêm tính thẩm mỹ cũng như đẳng cấp sang trọng của chiếc xe.
Ngoài ra, còn hàng loạt các chi tiết nhỏ nhặt khác như tay nắm cần số, các pedal, thảm trải sàn, ốp bậc cửa đều có thể được Kahn lắp đặt nếu có yêu cầu. Nếu bạn đặt mua chiếc xe này qua các nhà phân phối của Kahn, bạn sẽ được tặng một chiếc đồng hồ Thuỵ Sĩ chính hiệu được Kahn đặt làm riêng. Đây có vẻ là một sự hào phóng quý báu của nhà sản xuất này.

No comments:

Post a Comment