domain, domain name, premium domain name for sales

Monday, March 12, 2012

Lamborghini Murcielago LP640 Versace – Đẳng cấp thời trang Italia

Sự kết hợp giữa hai nhãn hiệu nổi tiếng Lamborghini và Versace đã tạo ra một sản phẩm tuyệt hảo là Lamborghini Murcielago LP640 Versace, thể hiện cho đẳng cấp thời trang Italia.
Se duyên cho xe hơi và thời trang không phải là một ý tưởng mới. Chính Versace đã từng là "bà mối" đi tiên phong khi hợp tác với  nhà sản xuất để thiết kế nên chiếc Mini Cooper Versace thời trang và sành điệu. Cuộc nhân duyên đó đã thành công rực rỡ và giờ đây Versace lại một lần nữa trổ tài "mai mối" cho thời trang và chiếc Lamborghini Murcielago LP640. Đây là siêu xe mới nhất trong dòng Murcielago của Lamborghini được giới thiệu vào giữa năm 2006 như một phiên bản cao cấp với công suất cao 640 mã lực và thiết kế thể hiện sự tinh tế và sức mạnh.
Xuất hiện trong nước sơn màu trắng ngọc tương phản với những gam màu đen bóng mượt trên bánh xe, la - zăng, gương hậu, Murcielago LP640 Versace này trông thật bảnh và mạnh mẽ. Tuy nhiên chỉ nhìn ngắm chiếc xe từ bên ngoài sẽ không cảm nhận được "chất Versace" giao hòa trong thiết kế của chiếc xe. Nội thất mới là nơi thể hiện sự hòa quyện kỳ diệu giữa nét sành điệu, quý phái đặc trưng của phong cách thời trang Versace và nét khỏe khoắn bẩm sinh của một chiếc Lamborghini Murcielago. Đó chính là nơi để LP640 Versace thể hiện đẳng cấp vượt trội của mình so với những phiên bản Lamborghini Murcielago khác.
Một sự cộng hưởng giữa về màu sắc giữa nội và ngoại thất có được là nhờ sự bố trí đan xen các gam màu trắng và đen bên trong xe. Toàn bộ được bọc bằng da cao cấp với các đường khâu theo hình hoa văn zic - zac đặc trưng của Versace. Tất cả đều được làm thủ công bằng tay, từ các tấm da trên ghế ngồi, bọc thành cửa, trên bệ chính và phía sau. Thêm vào đó là một tấm biển kim loại được khắc chữ  “Gianni Versace” đặt ở vị trí trang trọng giữa hai ghế ngồi, đánh dấu sự sang trọng và khác biệt cho Murcielago LP640 Versace.
Lamborghini Murcielago LP640 Versace là sự lựa chọn mới cho những ai là fan kép của mác xe thể thao và nhãn hiệu thời trang hàng đầu nước Ý này.
Vài nét về Lamborghini Murcielago LP640

Lamborghini Murcielago LP640 
Đây là một sản phẩm rất hoàn thiện với những điểm đáng chú ý trong thiết kế và kết cấu cơ khí. Tên xe Murcielago LP640 đặt theo vị trí của động cơ “LongitudinalePosteriore”  và sức mạnh thể hiện qua con số 640 mã lực. Các kỹ sư của Lamborghini không chỉ chú ý đến động cơ, hệ thống treo, hộp số và điện tử mà còn mang đến nhiều hơn nữa cho thân xe và nội thất. Tất cả tạo cho Murcielago LP640 cực kỳ nhanh và mạnh mẽ.
Nhiều thay đổi đã diễn ra để mang đến một hình ảnh mới cho LP640. Một số cải tiến khác gồm đèn hậu cải tiến trở nên tin cậy hơn ngay trong đêm tối. Hai bên thân xe là các cửa hút khí được thiết kế lại tăng tối đa hiệu quả làm mát cho động cơ trong khi lại thể hiện cho sức mạnh của chiếc xe này. Kiểu dáng mang tính khí động cao được thừa hưởng trọn vẹn từ thế hệ trước.
Một mục tiêu quan trọng của Lamborghini khi đưa ra LP640 đó là sức mạnh và khả năng tăng tốc cực nhanh của nó. Động cơ V12 , dung tích 6.5L công suất 640 mã lực là một sự lên đời đáng kể từ động cơ loại 6.2L 12 xilanh, công suất 580 mã lực trước đây. Động cơ V12 này cũng có mô - men xoắn cực đại 672Nm tại 6.000rpm. Nhờ đó khả năng tăng tốc của LP640 nhanh hơn Murcielago "thường" đến 0,4 giây, từ 0-100km/h chỉ trong 3,4 giây.
Thân xe của Murcielago LP640 với dạng cửa scissor đặc trưng của Lamborghini trong nhiều năm qua được tạo bởi sự kết hợp giữa các tấm thép và sợi các - bon có cấu trúc dạng tổ ong. Chúng được liên kết với nhay bằng keo và đinh tán. Với cấu trúc này, LP640 có độ cứng và chống va chạm cao hơn.
Khả năng điều khiển và ổn định ở tốc độ cao được cải thiện bởi hệ thống treo mới, sử dụng lò xo và các giảm chấn thủy lực - điện từ. LP640 giảm được tối đa hiện tượng chúi mũi của xe khi phanh gấp và bốc đầu nhờ hệ thống treo trên. LP640 lắp những bộ phanh đĩa lớn 380x34mm (trước) và 355x32mm (sau) có xẻ rãnh thông gió. Hệ thống chống phanh cứng ABS bốn kênh, phân bố lực phanh điện tử và kiểm soát lực kéo tăng thêm an toàn cho chiếc xe này. Lamborghini cũng sẵn sàng trang bị cho LP640 những bộ phanh cao cấp hơn làm bằng ceramic carbon với 6 piston sẽ thật hiệu quả và trọng lượng nhẹ.

No comments:

Post a Comment