domain, domain name, premium domain name for sales

Monday, March 12, 2012

Limousine sáu cửa của Binz

Limousine chính hiệu luôn là một món hàng đắt tiền mà không phải ai cũng sở hữu được. Đối với khách hàng có khả năng tài chính vừa phải vẫn có thể sử dụng những chiếc xe kéo dài “stretch-limo”. Một trong những nhà sản xuất limousine kéo dài nổi tiếng thế giới là Binz đến từ nước Anh với hai sản phẩm S-Class và E-Class “stretch-limo”.

Binz S-Class
Nếu như limousine của Bentley, Rolls-Royce, Hispano Suiza thường dành cho hoàng gia và giới quý tộc, Cadillac và Duesenberg được các ngôi sao Hollywood ưa chuộng thì “stretch-limo” lại có những đối tượng khách hàng đông đảo riêng. Đó là các bộ trưởng, nhà ngoại giao, doanh nhân nhất là các vị CEO của các tập đoàn công nghiệp lớn. Họ cần một chiếc limo sang trọng nhưng không hào nhoáng và gây sự chú ý. Hơn nữa một chiếc limo với nội thất rộng rãi không chỉ dành riêng cho bản thân mà còn cho cả đội ngũ cộng sự tin cậy khi bàn công việc ngay khi di chuyển. Hai chiếc “stretch-limo” 6 cửa S-Class và E-Class của Binz đã hội tụ được mọi phẩm chất đáp ứng cho yêu cầu của khách hàng.
Binz là nhà chế tác thân xe Anh Quốc được thành lập năm 1936 bởi Michael Binz. Hãng chuyên đóng thân xe cho chassis của Mercedes-Benz. Những sản phẩm của Binz gần đây đều dựa trên hai phiên bản S-Class và E-Class với công nghệ và dữ liệu chia sẻ trực tiếp với hãng Mercedes-Benz.

Binz E-class
Chiếc “stretch-limo” hạng trung bình của Binz chính là E-Class. Binz E-Class Limousine mang đến sự sang trọng một cách có chủ đích, che giấu những mối làm ăn lớn bên trong một chiếc xe bình thường. Bởi vì E-Class của Mercedes-Benz là chiếc sedan hạng trung và nó không thực sự gây được chú ý lớn trong dòng xe cộ. Đây là sự lựa chọn cho những nhà lãnh đạo công nghiệp, chính khách và những người có mong muốn thể hiện sự giàu có theo cách khôn ngoan cũng như nói lên được khẩu vị và cảm nhận về phong cách.
Khi các thợ thủ công của Binz chế tạo chiếc limousine này, họ thực hiện trọng mối quan hệ hợp tác với các chuyên gia công nghệ đến từ Mercedes-Benz. Đó chính là lý do vì sao chiếc Binz E-Class 6 cửa là chiếc xe duy nhất trên thị trường được nhà sản xuất bảo hành với tất cả phụ tùng chính hiệu từ Mercedes-Benz. 
Một quá trình thiết kế rất công phu và tinh vi được thực hiện tại cơ sở sản xuất của Binz. Với sự hỗ trợ của máy vi tính, các chuyên gia của Mercedes-Benz và Binz có thể biết được những điểm chịu lực và ứng suất chính trên thân xe của chiếc limousine mỗi khi kéo dài chúng. Từ đó giúp họ có thể tạo ra một kết cấu mới khỏe hơn, chắc chắn hơn cho từng sản phẩm. Bổ sung thêm chiều dài cho thân xe không chỉ đơn giản chỉ là bổ xung khối lượng mà nó còn làm thay đổi các đặc tính động học của quá trình điều khiển, hệ thống treo cũng như thay đổi khả năng hoạt động của hệ thống truyền động và phanh.
Vì vậy không ngạc nhiên khi tất cả các hệ thống đều được Binz tính toán lại hoàn toàn. Bổ xung thêm các chức năng an toàn chủ động và bị động cùng với đó là hệ thống ổn định thân xe điện tử chủ động. Chỉ riêng Binz là hãng duy nhất được phép khai thác một cách trực tiếp các dữ liệu thiết kế thân xe của Mercedes-Benz và mã nguồn của hệ thống điện tử.
Sự chú ý đặc biệt đến từng chi tiết từ thiết kế cho đến chế tạo mang đến nhiều lợi ích có thể thấy rõ đối với hành khách. Không giống như những nhà chế tác thân xe thông thường khác, Binz có đủ tự tin mang chiếc xe của mình thử nghiệm va chạm thân xe của châu Âu. Điều này có nghĩa là khách hàng hoàn toàn yên tâm về độ cứng của chiếc limo này bằng với chiếc E-Class nguyên bản. Một cam kết mà chỉ Binz mới có thể thực hiện được.
Một sản phẩm mới nhất gần đây của Binz đó là chiếc “stretch-limo” sáu cửa S-Class. Ngay sau khi Mercedes-Benz giới thiệu S-Class thì cũng là lúc Binz đưa ra chiếc “stretch-limo” mới của mình.
Binz S-Class là một chiếc limo có ba hàng ghế hướng về phía trước và ba cửa bên làm cho nó trở nên khác biệt so với hình ảnh thông thường nhưng cách bố trí này có lẽ thuận tiện hơn cho cả lái xe và hành khách. Bất kỳ ai bên trong chiếc xe này đều có thể ra vào một cách đơn giản nhất bằng cửa ở phía mình.
Chiếc Binz đồ sộ này có thể được trang bị theo tiêu chuẩn “Trung Đông”, thị trường tiêu thụ chính của Binz và cũng có thể lắp hệ thống giải trí tùy chọn như màn hình DVD trên ghế ngồi. Động cơ là loại tiêu chuẩn S320 V6 hay S350 V6. Tất cả các thiết bị điện tử khác trên xe đều được điều chỉnh để đáp ứng được cho một chiếc xe đã có thay đổi về kích thước và trọng lượng.

Theo cách làm bài bản và chuyên nghiệp từ hàng chục năm qua, Binz đã kéo dài chassis của S-Class và lắp thêm cho nó một bộ cửa ở giữa. Chassis kéo dài không có một lỗi nhỏ nào, được chế tạo nhờ sử dụng các số liệu trong thiết kế chassis của Mercedes-Benz. Bên trong nội thất khá rộng rãi, hành khách sẽ thư giãn trên ba hàng ghế ngồi bằng da đắt tiền, thưởng thức những giai điệu du dương từ hệ thống âm thanh cao cấp và hệ thống điều hòa nhiệt độ đặc biệt.
Với phương châm làm việc an toàn chất lượng và tiện nghi đã lý giải vì sao khi các doanh nhân muốn mua một chiếc limousine cho đội ngũ cộng sự thân tín của mình, họ đã chọn Binz.

No comments:

Post a Comment