domain, domain name, premium domain name for sales

Monday, March 12, 2012

Brabus CLS Rocket dành cho Cảnh sát Đức

Quả tên lửa Brabus CLS đủ uy lực khiến cho những tay lái ngông cuồng không dám thể hiện tài năng của “hung thần xa lộ” trên những chiếc xe độ. Brabus CLS Rocket chắc chắn sẽ giúp cảnh sát Đức hoàn thành nhiệm vụ tốt hơn.
Năm ngoái, Bộ giao thông vận tải Đức và hiệp hội các nhà độ xe Đức VDAT (Association of German Automobile Tuners) đã đưa ra chương trình “Tune It Safe! Program”. Mục đích của chương trình này là cảnh báo những người sử dụng xe hơi nâng cấp hãy chấp hành nghiêm chỉnh các tiêu chuẩn và quy định về an toàn giao thông. Điểm chú ý của chương trình này là TechArt đã thiết kế một chiếc Porsche 911 Carrera S Police trưng bày tại Essen Motor Show 2005 và nó đã trở thành chiếc xe cảnh sát nhanh nhất thế giới.
Để chuẩn bị cho sự kiện Essen Motor Show 2006 sắp diễn ra, Tune It Safe! tiếp tục theo chân TechArt để mang đến một chiếc xe khác ấn tượng hơn cho lực lượng cảnh sát. Và sự lựa chọn lần này dành cho nhà độ xe hàng đầu nước Đức - Brabus - với chiếc CLS Rocket.
Brabus CLS Rocket đã nổi tiếng toàn thế giới với tư cách là một chiếc sedan nhanh nhất thế giới. Lắp động cơ V12 đã được nâng cấp có công suất 730 mã lực turbocharge, quả tên lửa đường phố này có tốc độ đến 225,19 dặm/h (362km/h).

No comments:

Post a Comment