domain, domain name, premium domain name for sales

Monday, March 12, 2012

Edo Maserati MC 12XX - Vượt mọi giới hạn

Edo Competition một chuyên gia nâng cấp các sản phẩm của Porsche và các nhãn hiệu siêu xe khác (Ferrari, Lamborghini…) vừa giới thiệu một siêu phẩm Maserati MC 12XX để thể hiện khát vọng tiếp tục vươn tới những giới hạn mới về tốc độ và công suất.
Trước đây Edo Competition cũng đã thực hiện nâng cấp công suất cho một siêu xe trị giá hơn 1 triệu USD Maserati MC 12R và hãng đã sử dụng chính chiếc xe này để tiếp tục bổ sung thêm công suất cao hơn nữa. Bản thân chiếc MC 12R đã có công suất nhiều hơn 70 mã lực nếu so sánh nó với Maserati MC 12 nguyên bản. Tuy nhiên, như vậy dường như là chưa đủ đối với nhà độ xe đến từ nước Đức này. Edo Competition đã nổi tiếng tại các đường đua tại Đức và nhiều nơi khác trên thế giới bởi những chiếc xe đua chuyên dụng, hoặc những sản phẩm độ để sử dụng trên đường phố với các tính năng gần tương tự như xe đua, đáp ứng cho nhu cầu của các tay đua không chuyên.
Với MC 12XX, Edo Competition muốn nhắm tới cái đích công suất là 800 mã lực. Để làm được điều này, một cuôc cải tổ lớn và toàn diện đã diễn ra trên động cơ. Ban đầu các kỹ sư công nghệ của hãng không cảm thấy thực sự hài lòng với động cơ V12 của MC12 khi mà tiếng nổ của nó tạo ra lại “khe khẽ” như một chiếc Nissan. Công suất của động cơ V12 đã được đẩy lên đến 800 mã lực ở tốc độ vòng quay 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn 780 Nm ở 5.800 vòng/phút. Với một sức mạnh khủng khiếp như thế bên dưới nắp ca-pô Maserati MC 12XX, kim đồng hồ tốc độ nhanh chóng chỉ đến 100 km/h từ con số 0 km/h trong thời gian dưới 3,2 giây và tốc độ tối đa của xe lên tới 390 km/h.
Động cơ của chiếc MC 12XX này được nâng cấp để có thể đạt được các tính năng mong đợi của siêu xe Ferrari FXX. Với dung tích 6,3L bao gồm các thay đổi cơ bản bằng các phụ tùng dành cho xe đua chuyên dụng như các xilanh và piston bằng thép mới, trục cam cũng như là hệ thống ống xả bằng thép không gỉ, bộ nạp nhiên liệu và tăng áp hiệu suất cao. Trọng lượng tổng cộng của chiếc siêu xe này cũng đã giảm đi một cách đáng kể 100  kg là nhờ có các la-zăng BBS trọng lượng nhẹ bằng hợp kim magie 19 inch trên bánh trước và 20 inch trên bánh sau, bộ đĩa phanh bằng vật liệu carbon ceramic đường kính 335 mm. Lốp thể thao cao cấp Michelin.
Ngoài ra, Edo Competition cũng trang trí chiếc MC 12XX này trong gam màu da cam và đen đan xen với nhau theo màu truyền thống của nhà độ xe này khiến nó có dáng vẻ thể thao và mạnh mẽ hơn nước sơn màu trắng – xanh Maserati trước đây.
Hiện nay Edo Competition đã sẵn sàng đáp ứng nhu cầu đặt hàng của các chủ sở hữu Maserati MC12. Khi khách hàng mua trọn bộ nâng cấp cho MC 12XX, họ sẽ có cơ hội thử xe một ngày cùng với các kỹ sư, thợ kỹ thuật và trực tiếp test các kỷ lục tốc độ của MC 12XX trên đường đua.

No comments:

Post a Comment