domain, domain name, premium domain name for sales

Tuesday, March 6, 2012

THACO CV KVBB tổ chức lễ bàn giao xe cho Tập đoàn Viettel


Sáng ngày 05/03/2012, THACO CV KVBB đã bàn giao lô 10 xe bus HB 120S (47 chỗ) cho Tập đoàn viễn thông quân đội Viettel  với tổng giá trị hợp đồng lên đến 25 tỷ đồng.


Đại diện của Viettel, ông Đàm Công Hoan – Trưởng ban giao xe cho biết doanh nghiệp quyết định lựa chọn sản phẩm Bus HB 120S bởi đây là sản phẩm có kiểu dáng hiện đại, hài hòa sang trọng, không gian khoang hành khách và hầm hành lý rộng rãi – phù hợp với mục đích chuyên chở CBCNV của doanh nghiệp. Được biết Viettel có kế hoạch tiếp tục đầu tư thêm 10 xe nữa trong thời gian tới.

Từ lâu Viettel đã được người tiêu dùng bình chọn là thương hiệu mạnh nhất ngành Bưu chính viễn thông và việc lựa chọn đầu tư dòng sản phẩm THACO BUS đã một lần nữa khẳng định sự thành công của thương hiệu THACO tại thị trường Việt Nam. Thông qua việc ký kết hợp đồng giữa THACO CV KVBB và Viettel đã thể hiện sự quyết tâm mở rộng thị trường của đội ngũ kinh doanh nói chung và phát triển thương hiệu THACO BUS nói riêng trên thị trường KVBB góp phần đưa sản phẩm THACO đến gần hơn với người tiêu dùng.

THACO NEWS

No comments:

Post a Comment