domain, domain name, premium domain name for sales

Monday, March 12, 2012

Dodge Charger R/T Daytona Limousine của Rapper

Chắc hẳn mọi người đều ngỡ ngàng trước vẻ sang trọng của những chiếc Lincoln Towncar kéo dài hay hoành tráng của những chiếc “Hummersine” (Hummer được kéo dài khoang xe). Nhưng đứng trước chiếc Charger R/T với chiều dài lên tới hơn 9 m, không ai có thể không bất ngờ được.
Theo trào lưu xe cơ bắp được Ford khởi xướng với chiếc Mustang mới, Dodge cũng góp phần với chiếc sedan thể thao Charger. Đây là model xe thiết kế mô phỏng những model của thập niên 60 với đuôi xe dày, nâng cao và thân xe vuông vắn, khỏe mạnh. Ngay sau khi ra đời, chiếc xe này đã trở thành một trong những chiếc xe mới có nhiều phiên bản “độ” được trình diễn tại Sema Show và nó cũng có mặt trong bộ sưu tập của nhiều ca sĩ nhạc Rap, Hip-hop vì chất Mỹ của nó được thể hiện khá rõ.
Trong những chiếc Charger được xuất xưởng, phiên bản R/T là phiên bản đặc biệt với động cơ Hemi 5,7 lít và công suất lên tới 340 mã lực và hệ thống dẫn động 4bánh toàn thời gian. Hơn thế nữa, phiên bản này còn được sơn 2 tông màu đặc biệt. Dựa trên phiên bản này, một hãng “độ” xe có tên là Razz Limousine có trụ sở tại Vassar, Michigan, Mỹ đã thực hiện việc kéo dài thân xe, khiến chiều dài tổng thể của chiếc xe lên tới 9,14 m với 2 khoang cửa sổ được bổ xung vào giữa cửa trước và cửa sau.
Thân xe được sơn màu vàng rực rỡ với tem xe Daytona màu đen điểm xuyết. Hệ thống treo cũng được nâng cấp để có thể phù hợp với tải trọng của chiếc xe. Ngoài ra,các trang bị tiêu chuẩn như la-zăng, lốp xe, động cơ, hộp số vẫn được giữ nguyên. Đặc biệt, mặc dù đã là một chiếc limousine nhưng chiếc xe này vẫn giữ nguyên cánh lướt gió đuôi xe đặc trưng của dòng xe thể thao.
 
Chiều dài cơ sở được kéo dài có thể tạo điều kiện cho 11 hành khách có chỗ ngồi thoải mái trong khoang xe. Nội thất khoang hành khách sử dụng da và nỉ màu đen cùng một số mảng trắng, vàng điểm xuyết. Trang bị nội thất không có gì đặc biệt ngoài màn hình LCD kích thước lớn và hệ thống âm thanh bổ xung. Các giá cốc cũng được sơn màu đen bóng (Piano Black) và bố trí dọc các vị trí ngồi. Hệ thống chiếu sáng sử dụng các đèn quét laser, đèn chiếu neon với chóa đèn thủy tinh bóng mờ.
Chiếc xe này hiện đang được đấu giá trên eBay với giá khởi điểm là 59.999 USD. Hạn chót cho việc trả giá là ngày 18 tháng 12 này. Liệu bạn có hứng thú với chiếc xe này không? Với giá thành không phải là quá cao như thế này, chúng ta hoàn toàn có thể chờ đợi một “dân chơi” nào đó ở Việt Nam sẽ đặt hàng chiếc xe này!

No comments:

Post a Comment