domain, domain name, premium domain name for sales

Monday, March 12, 2012

Nismo 350Z 2007 – Xe đua đường phố của Nissan

Nismo một tên tuổi nâng cấp nổi tiếng gắn liền với sản phẩm Nissan vừa giới thiệu một phiên bản mới nhất Nismo 350Z sẽ xuất hiện tại triển lãm xe hơi New York 2007. Chiếc coupe thể thao tuyệt đẹp này sở hữu một danh sách dài các trang thiết bị đẳng cấp từ bodykit cho đến công suất, tiếp tục là sự lựa chọn cho những tay lái đam mê tốc độ.
Nismo bắt đầu thực hiện nâng cấp cho Nissan trên nước Mỹ từ năm 2003 với chiếc Skyline GTR và chiếc 350Z và hãng đã khẳng định được tên tuổi của mình trong thế giới xe độ. Không chỉ dừng lại ở những sản phẩm coupe và sedan, Nismo còn thực hiện cả SUV Nissan. Hai chiếc Nismo Frontier và Nismo Titan thực sự là món quà dành cho những người yêu SUV Mỹ. Chiếc Nissan 350Z 2007 tiếp tục là sản phẩm thứ năm trong dòng xe này được Nismo nâng cấp để có được nhiều tính năng đáng ngạc nhiên nữa và phong cách không thể pha trộn.
“Sự kết hợp giữa động cơ VQ35HR hiện đang có mặt trên tất cả chiếc 350Z 2007 và gói nâng cấp công suất và thiết kế thân mới, chiếc Nismo 350Z chính là cỗ máy đỉnh cao nhất của Nissan” - Bill Bosley - phó chủ tịch và giám đốc điều hành của Nissan Bắc Mỹ cho biết. “Nismo 350Z là ý tưởng hoàn hảo dành cho những người đam mê nhãn hiệu Nismo và Nissan, nâng cao thêm những mức cao hơn nữa bởi thân xe thể thao và công suất vượt bậc mà không thể kiếm được trên thị trường độ xe hiện nay, trong khi vẫn giữ lại sự tin cậy, độ bền cũng như sự đảm bảo toàn diện chỉ có thể tìm được trên xe của Nissan.
Điều làm nên sự nổi bật về mặt hình ảnh của chiếc coupe thể thao này đó chính là bộ bodykit khí động học do Nismo phát triển với sự liên hệ mạnh mẽ đến hình ảnh của những chiếc xe đua Z chiến thắng trong giải Super GT Championship. Một phần đầu ấn tượng gắn tấm cánh khí động bên dưới gầm, các tấm ốp hai bên và phần đuôi sau được kéo dài tích hợp thêm lá phân tán khí động bên dưới cản sau. Chiếc 350Z của Nismo như vậy đã có nhiều khả năng khí động cải tiến, nâng cao lực ép thân xe và điều khiển nhất là khi vào cua, yên tâm khi thể hiện tốc độ.
Sự chú ý đặc biệt cũng có được ngay trong quá trình lắp ráp chiếc xe này. Cấu trúc thân xe cứng được gia cố bằng những mối hàn trên khối thân xe vốn đã rất cứng của chiếc 350Z Nissan, hỗ trợ thêm bởi các điểm liên kết ở phía sau. Chiếc Nismo 350Z cũng thừa hưởng những bộ lò xo giảm xóc lắp ở phía trước bộ tản nhiệt và ở trên đuôi sau, hạn chế tối đa độ rung của thân xe.
Bộ phanh Brembo gồm đĩa phanh 325 mm với má phanh 4 piston trên bánh trước và 323 mm, 2 piston trên bánh sau lắp bên trong bộ la-zăng chuyên dụng RAYS màu xám. Bộ la-zăng 19 inch siêu nhẹ này có độ cứng rất cao mang thiết kế năm chấu theo phong cách đặc trưng của Nismo, chúng lắp vừa với lốp thể thao Bridgestone Potenza. Cặp ống xả đặc biệt mang nhãn hiệu Nismo vừa vặn với công suất của động cơ V6 306 mã lực, không chỉ tạo ra tiếng nổ ầm ầm như sấm dậy mà còn là một điểm nhấn phong cách từ phía sau.
Bên trong xe, những tay lái Nismo 350Z nhận được một cách thể hiện khá ấn tượng bởi hai ghế ngồi độc đáo trong gam màu đen với những vạch đỏ đan xen. Đường chỉ khâu màu đỏ xuyên suốt trên trần, ghế ngồi, bệ táp lô và một đồng hồ tốc độ Nismo màu trắng tạo nên những nét tương phản cho Nismo 350Z. Một tấm biển đánh số thứ tự gắn trên bệ trung tâm để tôn thêm cho vị thế của những chiếc Nismo được sản xuất với số lượng hạn chế này.
Điều không thể thiếu đối với Nismo chính là động cơ do chính hãng nâng cấp. Động cơ VQ35HR 3.5L V6 nguyên bản của Nissan 350Z đã được nâng cấp để mang đến công suất 306 mã lực tại tốc độ 6.800 vòng/phút và mô-men xoắn 369 Nm tại 4.800 vòng/phút. Hơn 90% mô-men xoắn tạo ra trong dải tốc độ vòng quay từ 2.000 đến 7.000 là cơ sở tốt cho Nismo 350Z co khả năng tăng tốc tuyệt vời. Động cơ này cũng sở hữu công nghệ điều khiển thời gian đóng mở van thải (eCVTCS), một bộ giới hạn tốc độ vòng quay ở 7.500 vòng/phút và hệ thống nén cũng được bổ sung và là yếu tố nâng cao hiệu suất làm việc hơn nữa cho động cơ.
Hộp số tiêu chuẩn sáu tốc độ có tỷ số truyền tương đối gần nhau từ số 1 đến 5 dành cho hiệu quả vận hành cao trong khi vị trí số thứ 6 dành cho chế độ tiết kiệm trên cao tốc. Để giúp thuận tiện hơn cho chủ xe, chiếc Nismo 350Z cũng lắp hệ thống điều khiển lực kéo và bộ vi sai chống trượt tiêu chuẩn. Ngoài ra cơ cấu lái thanh răng có trợ lực cảm biến theo tốc độ của xe điều khiển điện tử, hệ thống chống phanh cứng ABS bốn kênh, phân bố và hỗ trợ lực phanh điện tử cũng là tiêu chuẩn. Nhiều tiện ích khác cao cấp cũng có mặt trên chiếc xe thể thao hàng đầu này như hệ thống giao tiếp đa năng Homelink Universal Transceiver, điều khiển tốc độ hành trình, bộ pedal sport bằng nhôm, đèn pha bi-xenon HID (High Intensity Discharge), đèn hậu LED và hệ thống túi khí cải tiến …
Dành cho năm 2007, Nismo đưa ra ba phiên bản của chiếc 350Z là Enthusiast, Touring và Grand Touring, chúng sẽ chính thức có mặt trên thị trường từ tháng 7/2007.

No comments:

Post a Comment