domain, domain name, premium domain name for sales

Monday, March 12, 2012

Mustang HR1 FMJ - Bạch mã dặm trường

Một trong những biểu tượng của nền văn hóa xe hơi Mỹ, của phong cách thiết kế xe cơ bắp liên tục gây chú ý của dư luận qua những sản phẩm được "độ" lại. Đó chính là Ford Mustang với phiên bản GT đặc biệt. Gần đây nhất, H&R Special Spring lại giới thiệu chiếc HR1 FMJ với nhiều chi tiết nâng cấp và thể hiện đẳng cấp của một siêu xe đường phố.
Việc "độ" lại chiếc Mustang GT này sử dụng rất nhiều các chi tiết từ những nhà cung cấp chuyên nghiệp, trong đó, một phần không nhỏ là các chi tiết của H&R, được lắp đặt hoàn thiện tại xưởng của H&R. Với ý tưởng xuất phát từ chiếc Mustang trong bộ phim nổi tiếng của những thập niên 60 "Bullitt", một bộ bodykit hoàn toàn mới được sử dụng.
Cản trước với cánh lướt gió mới bằng hợp chất các-bon đen với nóc mái xe bằng plastic chịu lực, xuyên sáng; kiểu đuôi xe "con vịt" như của những phiên bản GT thập kỷ 60. Chiếc đuôi vịt mới che mất đèn phanh thứ 3 của xe, nhưng không sao, một đèn phanh mới đẹp hơn được tích hợp vào cánh chắn gió bằng thủy tinh chịu lực ngay trên kính chắn gió phía sau.
Công suất hiện tại của chiếc xe được nâng lên nhờ việc thay đổi bộ phận điều khiển động cơ STC, bộ phận làm lạnh dòng khí nạp của MTR và những ống thép không rỉ hình chữ H của hệ thống khí xả cùng bộ xúc tác khí thải và ống xả của Flowmatter. Để tăng cường khả năng tăng tốc, bộ vi sai của FMJ đã được thay đổi với tỷ số 3.73:1. Như vậy chiếc xe này có tỷ số truyền gần như tương đương với tỷ số truyền của những chiếc xe đua mới của Ford. Dầu nhớt Motul giúp cho việc bôi trơn các bộ phận của động cơ hoàn hảo hơn, ngay cả khi động cơ hoạt động liên tục ở công suất cao nhất có thể.
Với việc vận hành liên tục ở tốc độ cao, H&R đã phát triển hệ thống treo mới dựa trên cơ sở hệ thống treo của chiếc GT và các thanh chống lắc mới, giữ cho chiếc xe tư thế cân bằng và chủ động. Không chỉ có thế, hệ thống treo mới này còn có thể điều chỉnh được chiều cao cả phía trước và phía sau. Các thanh chông lắc với đường kính 26 mm cho thanh phía sau và 36 mm cho thanh phía trước đã tăng cường lực bám cho các bánh xe khi vào cua.
Hệ thống chiếu sáng hoàn chỉnh 510XT của PIAA kết hợp cùng các họa tiết trang trí do Gemballa thực hiện. Tấm hút gió bên sườn và mặt kính đèn hậu do 3D Carbon cung cấp. Vô lăng xe đua đặc biệt tăng độ cảm nhận và khả năng điều khiển chiếc xe. Thêm vào đó, những chiếc la-zăng hiệu OZ series Superleggera được sơn màu đen bóng mịn có kích thước lên tới 20 inch lắp vừa vặn với lốp Pirelli Pzero 275/35 cho bánh trước và 315/35 cho các bánh phía sau càng tôn thêm vẻ khỏe khoắn, cơ bắp của chiếc xe.
Bộ la-zăng hoành tráng như vậy cũng phần nào đó để khoe những đĩa phanh Baer tuyệt vời kích thước lớn 15 inch và 14 inch cho các bánh trước và bánh sau. Lấp ló sau những nan đen của la-zăng là ca-líp phanh sơn màu cam sáng. Vào ban đêm, những hốc bánh xe của FMJ cũng sẽ trở nên nổi bật với các đèn LED màu cam chiếu sáng cho hệ thống treo và các bánh xe từ bên trong. Khi các cửa xe mở ra, những đèn LED trắng khác được đặt dưới gầm hai bên xe sẽ tự động bật sáng.
 
Động cơ và các chi tiết ngoại thất đã được nâng cấp như vậy, nội thất của chiếc xe đương nhiên cũng phải sáng ngang hàng. Các ghế xe, bệ tỳ tay ghế trước, ốp trong những cánh cửa đều được phủ lên một lớp da thuộc kỹ càng màu nâu vàng đậm với mặt da được định hình bởi những đường may hình quả trám. Ngoài những đồng hồ nguyên bản, FMJ còn sử dụng 3 chiếc đồng hồ nhỏ tuyệt đẹp phát ra màu xanh dương của Autometer Cobalt gắn trên bảng điều khiển. Cuối cùng là chiéc tay nắm cần số màu cam của MTR.
Dàn âm thanh đều sử dụng các sản phẩm của Pioneer bao gồm: khối điều khiển DEH P880PRS, 2 am-li PRSD2000T công suất 600 W gánh tải cho toàn bộ các loa TSC720PRS, loa toàn dải và loa tweeters, một am-li PRSD1000T công suất 1200 Watt đánh cho chiếc subwoofer 12 inch cũng của Pioneer. Hiệu quả âm trầm rất đặc biệt và tất nhiên, âm thanh của FMJ cũng xếp hạng đầu bảng trong số những chiếc Mustang anh em.
So với những chiếc Mustang đầy phong chất Latin của Giugiaro, có thể HR1 FMJ không bằng. Nhưng với các trang thiết bị hàng đầu từ những nhà cung cấp chuyên nghiệp, H&R thêm một lần nữa khẳng định vị thế của mình trong hàng ngũ độ xe thế giới.

No comments:

Post a Comment