domain, domain name, premium domain name for sales

Wednesday, December 22, 2010

Xem “Ốc Thanh Vân” lướt net trên từng cây số

(Tapchixe.yeu20.com) - Và, giờ đây, cô nàng hoàn toàn có thể kết nối với phu quân và các fan hâm mộ trên từng cây số…



+ Chào Ốc, điều gì khiến Ốc chịu chơi, lắp ngay thiết bị này?

Khi nhận được thông tin từ phía Mercedes Benz thông báo có công nghệ kết nối không dây ra đời, Ốc đã bàn cùng ông xã Trí Rùa lắp ngay công nghệ này. Xét trên mọi khía cạnh internet không thể thiếu ở mọi nơi. Và khi ngồi trong xe di chuyển cũng vậy.

+ Ốc nói thêm về tiện ích của công nghệ này?

Bộ Hotspot (có lắp thẻ SIM truyền dữ liệu) được lắp trong khoang hành lý sau xe và kết nối với ăng ten trên mui xe để truyền dữ liệu được đồng bộ hóa bởi trang thiết bị kết nối đa phương tiện UMI của Mercedes-Benz đã có sẵn trên xe từ lúc mới mua.

Wifi được phát trong bán kính 10 m, Ốc có thể kết nối các phương tiện (máy tính, điện thoại…) ngay trong lúc xe di chuyển hoặc ngoài trời trong khoảng bán kính ấy.

+ Tốc độ ngon lành chứ?

Chát chít với ông xã và bạn bè, đọc tin tức thoải mái (cười)

+ Có vẻ công nghệ này phát huy ưu thế tăng cường giám sát của Ốc với ông xã Trí Rùa?

Ồ…không. Ngược lại thì có. Năm năm trước, khi có chiếc xe hơi đầu tiên (Matiz), Ốc toàn tự lái. Hai năm nay, thấy vợ phải đi lại nhiều, lỉnh kỉnh đồ đạc mà nhiều khi phải loanh quanh tìm đường, ông xã Trí Rùa đã đề nghị có tài xế và một người theo phụ giúp khi Ốc đi diễn. Mà biết đâu, đó cũng là cách để “cài người” giám sát vợ đấy.



+ Trông hai người rất đẹp đôi, hẳn là phải lãng mạn lắm ?

Có lần Ốc gặp chuyện buồn và Trí Rùa đã yên lặng lái xe chở Ốc gần hai tiếng đồng hồ để cho Ốc trút hết nổi buồn qua nước mắt. Đó cũng là lần Ốc nhận thấy mình đã tìm được đúng người không chỉ yêu thương mà còn thấu hiểu được cảm xúc của mình.

Có hôm, hai vợ chồng về đến nhà nhưng không vội vào mà dừng xe trước cổng, chỉ để nghe hết một bản nhạc nào đó mà cả hai cùng thích….Xe còn là chỗ hẹn hò, cất giấu quà tặng và những mẩu giấy nho nhỏ viết tay, mình nhắn gửi ông xã….Thấy tụi Ốc xì-tin không?

+ Xem ra chủ và xe hợp dáng, Ốc thích màu đỏ?

Ban đầu cũng chần chừ chọn màu xe, nhưng khi trông thấy chiếc C 200 đỏ chót là Ốc mê liền. Màu đỏ vừa mạnh mẽ, dữ dội, vừa đầy nhiệt huyết, thể hiện đúng cá tính, con người của Ốc nữa (cười).

+ Ốc có thấy ưng ý với chiếc xe của mình ?

Xe không chỉ là phương tiện đi lại mà nó còn phải như một món trang sức, kiêm tủ quần áo, tủ lạnh, phòng thay đồ, che nắng.

Do đó, Ốc đặt nội thất đen, để khi trang điểm, son phấn có lỡ dây vào cũng không sao. Mâm xe cũng được thay kiểu khác, để vòng xoay nhìn lạ mắt hơn – chỉ vì mục đích thời trang thôi - Ốc điệu mà!































No comments:

Post a Comment