domain, domain name, premium domain name for sales

Wednesday, December 22, 2010

Wheelsandmore Bentley Continental Ultrasports 702 : Độ xe nhanh nhất của Bentley

(Tapchixe.yeu20.com) - Với công suất 630 mã lực, Contnental Supersports nguyên bản quả thực đã là chiếc coupe thể thao mạnh mẽ nhất và nhanh nhất của Bentley.

Nhưng Wheelsandmore còn tiến xa hơn nữa để đưa mẫu xe này trở nên mạnh hơn và đã nâng cấp bộ điều khiển động cơ, kết hợp với hệ thống xả bằng thép không gỉ do chính hãng sản xuất.



Với hệ thống chuyển đổi xúc tác đặc biệt, bộ điều khiển động cơ, và hệ thống nắp van điều khiển từ xa, họ đã nâng mức công suất của Supersports lên 702 mã lực và mô-men xoắn lên tới 605 lb-ft.

Vì Bentley Supersports không chỉ có động cơ lớn nhất mà còn có hệ phanh sứ-cácbon lớn nhất (đường kính phanh 16.54-inch), Wheelsandmore đã phải sử dụng toàn bộ kinh nghiệm cũng như bí quyết của mình để chế tạo những chiếc la-zăng đặc biệt hơn nhằm mang lại khả năng vận hành linh hoạt, hoàn hảo và diện mạo trực quan cuốn hút hơn.

Bộ la-zăng đa chấu siêu nhẹ được trang bị kèm bộ lốp Dunlop Sport Maxx mẫu “C-Sport” kích thước 10,5×21 inch cho cả phía trước và phía sau. Bộ lốp đặc biệt này cho phép chiếc xe đạt tới tốc độ 336 km/h. Trong trường hợp này, la-zăng được sơn màu đen mờ cùng viền đỏ, nhưng Wheelsandmore có thể cung cấp sự kết hợp màu sắc bề mặt phong phú.

Hệ treo có thể nâng lên hoặc hạ xuống bằng hệ thống nâng-hạ điện tử của Wheelsandmore có tên là “LowMaXX”. Hệ thống này giúp nâng chiếc xe lên cao thêm 0.79-inch ở tốc độ 71 km/h để khôi phục sự thoải mái cũng như độ an toàn cho hành khách trên xe.





Thông số kỹ thuật:

Động cơ: W12 6.0L turbo kép
Công suất: 702 mã lực
Mô-men xoắn: 650 lb-ft

No comments:

Post a Comment