domain, domain name, premium domain name for sales

Wednesday, December 22, 2010

Ford Mustang Boss 302 Laguna Seca Xứng danh huyền thoại trên đường đua

(Tapchixe.yeu20.com) - Không lâu sau khi chính thức vén màn Mustang Boss 302 phiên bản 2012, nhà sản xuất Mỹ, Ford giới thiệu thêm gói độ Laguna Seca, với số lượng sản xuất hạn chế, cho mẫu xe “cơ bắp” Boss 302 được lấy cảm hứng từ những mẫu xe đua.



Gói độ này được đặt tên theo đường đua đầu tiên mà huyền thoại Boss 302 tham dự giải đua mở rộng Trans-Am năm 1970. Laguna Seca bao gồm những trang bị giúp cải thiện thân xe cứng hơn, hệ thống khung gầm mới, thiết kế khí động học đều lấy cảm hứng từ mẫu xe đua Ford Boss 302R.

Mustang Boss 302 Laguna Seca vẫn sử dụng động cơ tiêu chuẩn của Boss, 5.0L V8 có thể sản sinh ra sức mạnh 440 mã lực, mô men xoắn cực đại 515Nm đi kèm hộp số sàn 6 cấp có tỷ số truyền động chặt khít, các kỹ sư của Ford chủ yếu tập trung vào cải tiến hệ thống khung gầm. Hệ thống ghế ngồi sau được lược bỏ, thay vào đó là bộ khung X giúp cố định kết cấu giữa hai bánh sau. Đồng thời, bộ khung X còn cải thiện khung gầm chắc chắn hơn 10% cũng như cho phép việc nâng cấp hệ thống treo dễ dàng hơn.

Ngoài ra, Laguna Seca Boss 302 được trang bị bộ ghế trước Recaro tiêu chuẩn và vô-lăng xe đua bọc vải Alcantara, bộ la-zăng 19inch hợp kim trọng lượng nhẹ thiết kế theo phong cách xe đua, kết hợp với bộ lốp R-Compound kích thước 255/40ZR-19 cho bánh trước, 285/35ZR-19 cho phía sau.

Tất cả những nâng cấp này giúp Boss 302 cải thiện gia tốc ngang hơn 1,03g, rút ngắn khoảng cách phanh xuống còn gần 1m khi xe đang ở vận tốc 96km/h, giảm 1/10 giây để xe tăng tốc từ 0-96km/h so với mẫu Boss tiêu chuẩn.



Tất nhiên, những cải tiến này cũng kéo theo những thay đổi trên ngoại thất, với đường sọc hình chữ C màu đỏ tươi nổi bật trên nền sơn đen hoặc bạc Ingot của thân xe, kết hợp với nóc xe sơn màu đỏ. Đồng thời, màu đỏ sáng được phối cho lưới tản nhiệt, chụp gương chiếu hậu, cánh gió sau, trong khi logo Laguna Seca được bổ sung cho phần sau xe, bộ la-zăng 2 tone mầu đỏ và bạc hoàn thiện phong cách xe đua cho Boss 302.

Đặc biệt, cản trước mới theo kiểu xe đua mang lại diện mạo khỏe khoắn và nâng cấp tính năng động học của Mustang Boss 302. Hơn nữa, cánh gió sau lớn hơn giúp tăng lực ép xuống mặt đường thêm 90pound khi xe chạy ở tốc độ 225km/h.













No comments:

Post a Comment