domain, domain name, premium domain name for sales

Wednesday, December 22, 2010

Anna Kournikova sánh đôi cùng Cadillac Escalade Ext

(Tapchixe.yeu20.com) - Năm 2003, Anna Kournikova chính thức “gác vợt” sau một loạt chấn thương. Dẫu vậy, cô vẫn thu hút sự quan tâm chú ý của nhiều người hâm mộ trong mọi lĩnh vực mà cô tham gia. Hiện nay, cô đang tham gia tích cực vào các hoạt động từ thiện, giúp đỡ những trẻ em thiếu may mắn.


Từ khi giã từ sự nghiệp, cô chuyển tới định cư tại Miami, Florida, Mỹ. Kournikova chia sẻ cô rất thích cảm giác lái xe dạo quanh thành phố Miami xinh đẹp, vì vậy cô đã lựa chọn cho mình chiếc Cadillac Escalade EXT danh tiếng .

Có vẻ như đây là một lựa chọn đúng đắn bởi dáng vẻ hầm hố của chiếc xe thực sự phù hợp với vẻ đẹp thể thao khỏe khoắn của cô. Với chiều cao hơn 1m7, sẽ rất khó khăn cho Kournikova khi phải điều khiển những chiếc xe nhỏ và thấp hơn.

Kournikova tậu Cadillac Escalade EXT với giá 54.185 USD. Đây là mẫu bán tải hạng sang, được trang bị động cơ V8 6.0L cho công suất 345 mã lực và mô-men xoắn 514 Nm, sử dụng hệ truyền động bốn bánh và hộp số tự động 6 cấp.


Ngoài ra, với hệ thống cửa giữa (midgate), Cadillac Escalade EXT có thể biến hình từ một chiếc bán tải sang mẫu SUV 4 cửa, 5 chỗ một cách nhanh chóng. Khi không cần sử dụng đến hàng ghế sau, hệ thống cửa giữa sẽ được hạ xuống, các hàng ghế sau được gập lại nhường diện tích cho khoang chứa đồ.

Bên trong cabin, bạn sẽ cảm nhận được sự sang trọng của chiếc xe. Hệ thống ghế sưởi, bọc da, chỉnh điện 14 cách mang đến cho bạn sự tiện nghi, thoải mái nhất. Ngoài ra, xe còn trang bị hệ thống điều hòa 3 vùng khí hậu, dàn âm thanh Bose 5.1 10 loa cùng với ổ đĩa CD trên bảng tableau, hệ thống định vị với màn hình cảm ứng, camera lùi cùng nhiều trang bị khác.

Có thể nói, một chiếc Cadillac Escalade EXT thể thao, đẳng cấp với những trang bị tiện nghi, hiện đại như trên hoàn toàn phù hợp khi sánh đôi cùng hoa hậu quần vợt dạo chơi trên những con đường xinh đẹp ở Miami.

No comments:

Post a Comment