domain, domain name, premium domain name for sales

Wednesday, December 22, 2010

5 mẫu xe tuyệt vời nhất của James Bond

(Tapchixe.yeu20.com) - Aston Martin DB5 1964



Có thể nói đây là chiếc xe hoàn hảo đối với một điệp viên siêu hạng như James Bond. Chiếc xế hộp 4 chỗ này sở hữu ngoại hình mạnh mẽ, bộ động cơ khủng 6 xy-lanh thẳng hàng dung tích 4.0L, 3 bộ chế hoà khí cho công suất 282 mã lực.

Trong phim, Aston Martin DB5 đã khiến người xem thực sự ấn tượng khi được trang bị súng máy, thân xe làm bằng chất liệu chống đạn, biển số xoay, hàng ghế tự điều chỉnh vị trí, ghế lái nhảy dù, máy phun dầu và nút kích hoạt vũ khí ở đầu cần số.

Cùng với diễn xuất tuyệt vời của Sean Connery trong các tập phim như Goldfinger (Ngón tay vàng – 1964) và Thunderball (Quả cầu sấm sét – 1965), chiếc xe này đã tạo nên những thước phim đẹp mắt và gay cấn. Hiện tại, Aston Martin DB5 vẫn hoạt động tốt, các chi tiết phụ kiện đảm bảo như nguyên bản.

Lotus Esprit 1977



Được chế tạo dành riêng cho bộ phim The Spy Who Loved Me (Người điệp viên yêu tôi), Lotus Esprit quả không hổ danh là một tác phẩm thiết kế khó quên trong lòng người hâm mộ. Chiếc xe đã sánh đôi cùng tài tử Roger Moore trong bộ phim The Spy Who Loved Me năm 1977 này cực kỳ độc đáo.

Nó không chỉ có khả năng tăng tốc ấn tượng mà còn có thể lặn dưới nước và phóng lửa. Sau khi xuất hiện trong bộ phim này, Lotus Esprit ngay lập tức đã gây được tiếng vang và được bình chọn là một trong những chiếc xe đáng nhớ nhất trên màn ảnh.

BMW 750iL 1997



Mặc dù không đạt mức doanh thu như mong đợi, nhưng chiếc BMW 750iL trong bộ phim Tomorrow Never Dies (Ngày mai không bao giờ chết – 1997) cũng lọt vào danh sách những mẫu xe được yêu thích nhất trong loạt phim hành động của James Bond.

Ngoài ngoại hình mang vẻ đẹp kiểu cách sang trọng, chiếc xe còn tạo ấn tượng mạnh mẽ với hình ảnh một người điệp viên không ngồi trước vô lăng mà ngồi ở hàng ghế sau, điều khiển xe thông qua một hệ thống điều khiển từ xa trên chiếc điện thoại của mình.

Không chỉ thế, chiếc điện thoại này còn được dùng để kích hoạt tên lửa, ném lựu đạn phản quang từ tính, xịt hơi cay, bắn đinh sắt và cắt dây xích. Tuy nhiên, đây chỉ là yếu tố hư cấu trong phim mà thôi.

Aston Martin Vanquish 2002



Xuất hiện trong Die Another Day (Chết vào ngày khác), chiếc Aston Martin Vanquish 2002 đã khiến khản giá thực sự bất ngờ trong những pha hành động của mình mặc dù bản thân bộ phim lại không mấy thành công. Người ta cho rằng trong phần phim này, có vẻ như tác giả đã cạn kiệt ý tưởng. Tương tự các bộ phim James Bond khác, Aston Martin Vanquish lần này vẫn đi kèm những vũ khí quen thuộc như súng máy, súng gập, lốp gắn đinh, tên lửa và ghế phóng thoát hiểm.

Tuy nhiên, điểm đặc biệt mang đến tiếng tăm cho mẫu xe này chính là khả năng tàng hình. Nghe có vẻ khó tin nhưng chính những yếu tố phi logic như thế lại là điều thu hút khán giả đến với các phim James Bond.

Aston Martin Volante 1985



Chiếc xe này đã giúp Timothy Dalton nổi bật hơn trong vai diễn James Bond ở hai bộ phim The Living Daylights (Ánh sáng ban ngày – 1987) và Licence to Kill (Quyền được giết – 1989).

Volante được trang bị rất nhiều thiết bị tinh vi như máy bắn laser tích hợp trong nắp trục bánh, cửa sổ chống đạn, hệ thống điều khiển vũ khí, động cơ tên lửa và nút bấm tự phá hủy nếu rơi vào tay kẻ thù.

Với những tính năng như thế này, chắc hẳn điệp viên nào cũng ao ước được sở hữu Aston Martin Volante 1985.

No comments:

Post a Comment