Mẫu xe cruiser trang bị động cơ 1.250 phân khối do hãng xe hơi Porsche thiết kế đã xuất hiện.
|
Harley Davidson V-rod Muscle 2011 |
Những chiếc cruiser Harley Davidson V-rod khá kén người chơi xe, đặc biệt là những người châu Á có tầm vóc dưới 1,7 m. Bởi thiết kế tay lái, để chân đều đưa ra phía trước nhưng yên lại thiết kế phẳng và dễ bị tuột về phía sau khi tăng tốc. Mẫu V-rod Muscle 2011 mới đã được nhà sản xuất Harley Davidson thiết kế tay lái rộng, dễ điều khiển hơn.
V-rod trang bị động cơ V-Twin Revolution 60 độ dung tích 1.250 phân khối làm mát bằng dung dịch. Động cơ cam kép với bốn van trên mỗi xi lanh. Công suất 123 mã lực tại vòng tua 8.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 117 Nm tại 6.500 vòng/phút. Sức mạnh của động cơ cùng với sự bền bỉ, nhiều hãng độ xe đã sử dụng chung động cơ V-rod như V-rex Tranvertson.
Điểm thiết kế khá lạ trên V-rod là bình xăng 19 lít được đặt phía dưới yên chứ không nằm ở phía trên khối động cơ như thông thường. Thay vào đó, vị trí phía trên khối động cơ V-rod là hệ thống điện. V-rod Muscle 2011 sử dụng hệ thống phun xăng điện tử ESPFI.
V-rod sử dụng mâm (vành) nhôm đúc 5 chấu kích thước 19 inchs cho bánh trước và 18 inchs cho bánh sau. Vỏ (lốp) sau kích thước 240mm.
Phiên bản Harley Davidson do Saigonmoto nhập về theo đặt hàng của người chơi xe tại Sài Gòn là chiếc V-rod Muscle 2011, có giá bán tại nước ngoài ở mức dưới 15.000 USD.
|
Ngoại hình chắn chắn và mạnh mẽ của Harley Davidson V-rod Muscle 2011. |
|
Đèn pha đơn halogen công suất 55w. |
|
Đèn xi nhan LED tích hợp trên gương (kính) chiếu hậu của Harley Davidson V-rod Muscle 2011. |
|
Hốc gió với logo Harley Davidson. |
|
Động cơ truyền thống Evolution V-Twin 1.250 phân khối của V-rod Muscle 2011. |
|
Hệ thống phanh với cặp thắng đĩa bánh trước và đĩa thắng đơn bánh sau có đường kính 300mm. |
|
Yên xe với chiều cao tính từ mặt đất là 650mm khi hai người ngồi trên xe. |
Ảnh: Đức Quang
VnExpress
No comments:
Post a Comment