domain, domain name, premium domain name for sales

Wednesday, December 22, 2010

Hiền Thục mơ ước Bentley

(Tapchixe.yeu20.com) - Cô gái mà tôi gặp vẫn nụ cười tươi trẻ, hồn nhiên như ngày nào của đội Sơn Ca Nhà Thiếu nhi quận 1, cùng cất tiếng ca lảnh lót của họa mi cùng Ngọc Linh, Diễm Quyên, Quang Vinh… Trông Thục trẻ hơn khá nhiều so với tuổi của mình (sinh năm 1981) và đã là mẹ của bé gái 9 tuổi (Tí Nị) xinh xắn.



Hiền Thục lém lỉnh hỏi tôi rằng, có đến những hai xe mà cô đang sở hữu, “vậy nhà báo thích viết về xe nào” ? Tôi chọn chiếc xe nho nhỏ màu trắng.

Cảm giác khi ngồi sau vô lăng điều khiển chiếc xe “độc” này?

Với chiếc Mercedes Smart Sport hai cửa này, duy nhất chỉ có Thục sở hữu và được đăng ký biển số tỉnh không phải thành phố. Nhỏ, gọn nên dễ luồn lách vào các ngả đường đông người và rất hợp dáng Thục, xì tin mà (cười).

Hiền Thục có đến hai xe, vậy có quá xa xỉ?

Đúng là có hơi… xa xỉ. Nhưng vì tiện ích và nhu cầu di chuyển để sử dụng trong các trường hợp cần thiết cũng là điều hợp lý. Mọi việc cá nhân, trong tình huống nhanh gọn, Thục đều sử dụng chiếc Mercedes Smart này. Còn xe bốn chỗ kia sử dụng cho gia đình và có bà ngoại, cậu của bé Tí Nị đi cùng.

Chiếc Mercedes Smart này Thục mua nó là vì con. Và chỉ hai mẹ con sử dụng trong những trường hợp riêng tư và không gian chỉ có Thục và con. Đặc biệt, Tí Nị rất thích mở mui xe khi trời mát hay di chuyển trong đêm để cháu ngắm sao và tận hưởng không khí thiên nhiên.


Nhìn cách Thục lái xe có vẻ rất chuyên nghiệp, chắc học hành cẩn thận lắm đây ?

Có một điều bí mật chỉ cung cấp cho Xe Hơi thôi nhé (cười). Thục phải thi đến 5 lần mới lấy được bằng lái, chỉ vì lùi xe vào nơi đúng quy định không được.

Cứ tháng trước rớt thì tháng sau thi lại, đến nỗi các anh chị ở Trung tâm sát hạch đều biết Thục hết. Ai cũng chúc mừng vì Thục thi đỗ. Bằng lái của Thục có từ năm 2007. Đã có bằng lái và ngồi sau vô lăng, Thục lái rất chuẩn, tuân thủ đúng luật giao thông.



Một nguồn tin của Xe Hơi cho biết, có lần từ sân bay về, trễ show, Thục đã cho tài xế ngồi cạnh và tự mình cầm vô lăng phóng như bay về để kịp lịch trình diễn? Như vậy có quá liều lĩnh không vậy? Cảnh sát giao thông lúc ấy ở đâu?

Hic, thông tin này mà nhà báo cũng biết. Chuyện đó là có thật và xuất hiện mới đây. Khi đó, Hiền Thục vừa bay từ Mỹ về và lịch làm việc với nhóm Hoa hậu Nga tại khách sạn Sheraton đã cận kề nhưng tài xế của Thục vì muốn an toàn trong di chuyển nên lái xe như mọi khi. Trong khi đó thì Thục nóng lòng nên bảo anh ấy nhường tài cho Thục và Thục lái. Nhưng về đến điểm hẹn đúng giờ mà cũng chẳng bị mấy anh cảnh sát giao thông tuýt còi.

Với chiếc xe bé con, hai mẹ còn thường đi dạo phố hay cho bé đi píc nic?

Thục thường chở con đi bằng chiếc xe ấy mỗi khi mua sắm, hẹn hò với đồng nghiệp bạn bè và cho cháu đi chơi. Năm nay Tí Nị đã lên 9 tuổi và cháu đã tự ngồi xe từ lúc lên 5. Nếu di chuyển trên xe 4 chỗ, Thục cho con ngồi ở băng ghế sau. Tí Nị thường hay nghịch phá nhưng khi lên xe Thục dạy con phải biết sử dụng các công cụ bảo vệ sự an toàn cho di chuyển như cài dây an toàn, khóa cửa…

Trong cuộc phỏng vấn mới đây, Hiền Thục có nhắc đến việc tự mình chăm sóc con gái. Mỗi ngày từ 6 giờ sáng đã phải thức dậy để đưa bé đến trường. Điều này cũng hơi khác biệt so với nhiều nghệ sĩ khác?

Thục thường dậy sớm để đưa con đến trường hay mỗi khi rãnh rỗi đón con từ trường về. Nhưng với mỗi buổi sáng, Thục nhờ tài xế đón hai mẹ con và tất nhiên, bé Tị Ní không thể ai khác đưa, đón ngoài Thục hay bà ngoại của bé.



Có khi nào Hiền Thục chán chiếc xe mình đang sử dụng và dự định đổi xe mới ?

Đang suy nghĩ đến điều anh vừa nói (cười)

Mục tiêu chiếc xe trong mơ của Thục là loại nào?

Có thể là một chiếc Bentley.


Box:
Ca sĩ Hiền Thục vừa phát hành abum mới có tên là Taurus dành cho các bạn trẻ. Cái tên này theo Thục dịch nghĩa tiếng Việt là Kim Ngưu – cung tử vi của cô (Hiền Thục sinh ngày 13-5). Đây là một album gồm 9 ca khúc, Thục đầu tư hơn hai năm mới hoàn thành.
“Thục nghĩ rằng sau khi nghe album này, các bạn trẻ sẽ thích ngay bởi Thục đã rất kỹ càng trong việc lựa chọn ca khúc. Thục đã chọn những ca khúc có ca từ đẹp, lời nhạc hay và giai điệu dễ nhớ, phù hợp với dòng nhạc trẻ thịnh hành bây giờ” – Hiền Thục tự tin bộc bạch.

No comments:

Post a Comment