domain, domain name, premium domain name for sales

Wednesday, December 22, 2010

Mercedes E300 : “Ngôi nhà thứ hai” của Hồng Ánh

(Tapchixe.yeu20.com) - Nữ diễn viên điện ảnh Việt Nam duy nhất đoạt giải nữ diễn viên xuất sắc của trong liên hoan phim Dubai vào năm 2008 này tiết lộ cho PV Xe Hơi biết : Hiện chiếc Mercedes đã trở thành “mái nhà thứ hai” của cô.



Để lựa chọn mẫu sedan E300 Elegance, Hồng Ánh đã bị sức hút ngay bởi câu chuyện của họ nhà E-class khi mà chiếc xe đầu tiên – 170V được giới thiệu vào năm 1947, rồi những thập niên kế tiếp sau đó dòng E đã nhanh chóng chiếm được đỉnh cao trong phân khúc thị trường xe trên thế giới.

Các kỹ sư của Mercedes đã đặt những ước muốn và nhu cầu của người sử dụng lên hàng đầu khi thiết kế mẫu E 300 với mong muốn thể hiện triết lý tạo cảm giác “thanh bình” cho người ngồi, xuất phát từ sức mạnh bên trong và sự nổi trội vốn có.

Với mẫu sedan E300, Hồng Ánh thích điểm nào về thiết của xe?

Ở mẫu chung, E300 có thiết kế sang trọng, hiện đại từ “đôi mắt” (đèn trước) sắc bén hình bình hành thay cho hình oval trước đây, đường viền chạy theo thân xe mang đến nét mới, mạnh mẽ, trẻ trung, phần đuôi xe càng nhấn mạnh sự bề thế của thân xe, để cùng tạo nên dáng vẻ mạnh mẽ…Nói chung Ánh thích nhiều điểm của thiết kế này.

Cảm giác của Ánh khi ngồi trong E 300?

Rất thoải mái và thanh bình. Có thể thư giãn ngay trên lộ trình để tiếp tục công việc chạy show.

Nghĩa là có thể làm nhiều việc khác trong xe ?

Vì yêu cầu nghề nghiệp nếu nhiều lúc show quá nhiều, Ánh có thể thay đổi ngay trang phục trong xe nhờ sự kín đáo và không gian rộng rãi của xe. Ánh có thể lái xe trong 4-5 tiếng mà không bị mệt và có thể nghe nhạc, nghỉ ngơi, xem ti vi, hoặc trang điểm ngay trong xe.



Nói thế có vẻ tiện ích của E 300 đã phần nào như một nơi trú ngụ của Ánh?

Với xe này, không chỉ là người bạn đồng hành trên mọi nẻo đường cùng Ánh mà còn là ngôi nhà thứ hai. Tuy “nhà” có nhỏ nhưng tiện nghị không kém nhà thật (cười)

Vì sao Ánh lại chọn Mercedes trong khi nhiều đồng nghiệp khác lại chọn Audi, BMW…?

Hồng Ánh thích phong cách của xe Mercedes. Các dòng xe của hãng này không chỉ phục vụ cho doanh nhân mà còn cho nhiều nhân vật trong làng giải trí sử dụng. Thực tế, ngày càng chứng thực điều này.

Màu xe mà Ánh đang sử dụng?

Màu xe Hồng Ánh chọn rất đặc biệt: nâu cuprite. Màu này có thể thay đổi khi ra nắng chuyển thành nâu ánh kim, khi ở bóng râm là màu đen quyến rũ.

Hiện tại ngoài lịch diễn, MC… Hồng Ánh còn làm gì khác không?

Ánh cùng chồng có công việc bận rộn ở công ty tư vấn, cung cấp các dịch vụ trong lĩnh vực truyền thông và điện ảnh. Nên việc có xe tiện nghi như E300 khiến Ánh dễ dàng di chuyển và bớt mệt mỏi hơn.










No comments:

Post a Comment