domain, domain name, premium domain name for sales

Wednesday, December 22, 2010

Khi sao dùng xe xanh

(Tapchixe.yeu20.com) - Việc sở hữu một chiếc Prius vừa giúp bảo vệ môi trường, vừa tiết kiệm chi phí cho người sử dụng. Hơn thế, vì là mẫu xe giá bình dân, Prius còn giúp các sao nguỵ trang khá hiệu quả khi họ xuất hiện nơi công cộng, tránh những ống kính paparazzi.

Dưới đây là một số chủ nhân của chiếc xe thân thiện môi trường – Toyota Prius:

Cameron Diaz



Nữ diễn viên nổi tiếng trong phim “Những thiên thần của Charlie” hiện đang sở hữu chiếc Prius trị giá 20.995 USD. Xe được trang bị một động cơ “lưỡng tính” dùng cả xăng lẫn điện.

Diaz chia sẻ cô rất thích chiếc xe này. Diaz tậu Prius nhằm mục đích bảo vệ môi trường. Cô đã từng ghi âm phát ngôn cho tổ chức bảo vệ môi trường Act Green.

Leonardo Dicaprio



Mặc dù trước đây được cho là có lối sống xa hoa, lãng phí, chàng Jack trong bộ phim nổi tiếng “Titanic” đã giành đến 11 giải Oscar lại rất năng nổ, tích cực trong các hoạt động vì môi trường.

Anh tỏ ra khá tự hào khi sở hữu chiếc xe thân thiện môi trường Toyota Prius hybrid trị giá 20.000 USD.

Jessica Alba



Giống như các đồng nghiệp, nữ diễn viên xinh đẹp của “Dark Angel”, “Honey”, “Sin City”, …cũng tậu cho mình chiếc Toyota Prius màu xám thật dân dã với mục đích bảo vệ môi trường.

Tuy nhiên, sự dân dã ấy vẫn tôn lên vẻ đẹp khoẻ khoắn, gợi cảm của Jessica Alba. Trong các cuộc bình chọn về nhan sắc, “Thiên thần bóng tối” luôn thuộc top dẫn đầu.

Gwyneth Paltrow



Đây là cô diễn viên người Mỹ đã giành nhiều giải thưởng danh giá như Giải thưởng Viện hàn lâm (Academy Award), Quả cầu vàng (Golden Globe) và hai giải thưởng tôn vinh các diễn viên điện ảnh (Screen Actor Guild Award).

Paltrow được cho là tấm gương của lối sống lành mạnh trong giới nghệ sĩ Hollywood. Không chỉ ăn thực phẩm hữu cơ, tập yoga đều đặn, người đẹp này còn thể hiện ý thức bảo vệ môi trường bằng việc mua và thường xuyên sử dụng xe Toyota Prius. Cô nàng có đến vài chiếc Prius.

Tom Hanks



Tom Hanks là một diễn viên, đạo diễn, lồng tiếng, viết kịch đồng thời là nhà sản xuất phim tài hoa người Mỹ. Anh là một trong 3 nhân vật trong lịch sử làng điện ảnh liên tiếp có 7 bộ phim bom tấn với chi phí lên tới 100 triệu USD ngoài Tom Cruise và Will Smith.

Hanks đã 2 lần giành giải thưởng Viện hàn lâm cho Nam diễn viên xuất sắc nhất. Trong bộ sưu tập xe hơi của mình, Hanks cũng bổ sung một chiếc Prius màu đen.

Stephan Gary “Woz” Wozniak



Stephan Wozniak là một kĩ sư máy tính đồng thời là người đồng sáng lập ra hãng máy tính Apple với Steve Jobs. Những phát minh và máy móc mà ông chế tạo ra đã đóng góp lớn vào sự phát triển máy tính cá nhân trong những năm 70. Wozniak đã sáng chế ra máy tính Apple I và II vào giữa những năm 70.

Apple II trở nên khá phổ biến, thậm chí sau này còn trở thành một trong những chiếc máy tính cá nhân của những năm 70 và đầu những năm 80. Stephan Wozniak thực sự là một ông lớn trong ngành IT, thế nhưng Prius vẫn là một chiếc xe yêu thích trong bộ sưu tập xe hơi của ông.

Với việc sở hữu một chiếc xe xanh, những người nổi tiếng đã để lại hình ảnh thật đẹp và thân thiện khi xuất hiện sau vô lăng “xanh”.

No comments:

Post a Comment