domain, domain name, premium domain name for sales

Wednesday, December 22, 2010

2010 Conquest Knight XV : Xe sang an ninh không đối thủ !

(Tapchixe.yeu20.com) - Conquest đã cung cấp cho khách hàng quá nhiều nâng cấp và tùy chọn sang trọng đối với mẫu Knight XV bao gồm: tay nắm cửa điều khiển điện tử, vô-lăng và tay nắm cần số bọc da, nhôm khối chế tác thủ công, tivi màn hình phẳng có thể gập lại được, hệ thống thông tin vệ tinh TracVision, ghế ngồi bọc da lộn và hệ thống điều khiển cửa sổ tĩnh điện…

Khách hàng sẽ có một trải nghiệm thú vị khi lựa chọn một chiếc xe chế tạo thủ công.



Hãng xe cũng đã cung cấp một loạt các tùy chọn và nâng cấp về khả năng an toàn ở mức độ cao cho chiếc xe. Chúng bao gồm:bộ bình khí ô-xi, hệ thống phát hiện từ trường phía dưới sàn xe, bọc thép nhiều cấp độ, phát hiện cháy nổ và một hộp đen xe hơi.

Ngoài những tính năng an toàn và sang trọng này, Knight XV còn được bổ sung thêm những tùy chọn nâng cấp về cả thiết kế và sản xuất.

Chúng bao gồm: gói turbo tăng áp; hệ treo đa điểm; hệ phanh tùy chọn với rô-to trước kích thước 15,5-inch có thông gió và yên phanh 12 pít-tông hiệu suất cao; bảng điều khiển bằng sợi các-bon; động cơ diesel; bộ vành mở rộng 24-inch; và bộ chuyển đổi tay lái phải.

Kể từ khi xuất hiện tại SEMA 2008 Knight XV trị giá 489.000 USD đã nhanh chóng giành được sự yêu mến của các khách hàng là những cá nhân có vai vế, những vận động viên thể thao chuyên nghiệp, những quan chức chính phủ hay chủ tịch các tập đoàn trên khắp thế giới.

Gần đây, Knight XV đã xuất hiện trên trang bìa tạp chí DUB với Dwight Howard – cầu thủ NBA đầu tiên giành được một chiếc Knight XV.

Knight XV quả thật đã trở thành chiếc xe có thứ hạng cao trong thị trường xe bọc thép hạng sang. Điều đáng ngạc nhiên là, mặc dù nền kinh tế đang suy thoái, doanh số bán hàng của mẫu xe này vẫn tăng lên rất nhanh.

Đó là nhờ những tính năng độc đáo của chiếc xe và sự thật là không có một chiếc xe nào khác trên thị trường có thể có cả sự an toàn, sang trọng và công suất cao trong cùng một mẫu xe như Knight XV.

Các công nhân và kỹ sư của Conquest cần tới 1500 giờ để chế tạo thủ công mỗi chiếc xe này.

Có trụ sở ở Toronto, Canada; Conquest với tài năng đáng kính nể trong nền công nghiệp ô tô đã kết hợp được kinh nghiệm, kỹ thuật, sản xuất, thiết kế, công nghệ bọc thép và khả năng đáp ứng nhu cầu của khách hàng để tạo ra những chiếc xe vô song, không có đối thủ trong thị trường xe hơi an ninh và sang trọng hiện nay.







Thông số kỹ thuật

Động cơ: V10 6.8L nhiên liệu sinh học
Công suất: 400 mã lực
Mô-men xoắn: 498 lb-ft
Trọng lượng: 5.443 kg

No comments:

Post a Comment