domain, domain name, premium domain name for sales

Wednesday, December 22, 2010

Các siêu sao World Cup 2010 đi xe gì ?

(Tapchixe.yeu20.com) - Các phương tiện truyền thông đại chúng cũng như các tổ chức toàn cầu hóa đã biến bóng đá thành một môn thể thao” béo bở”. Và những cầu thủ chuyên nghiệp trở thành biểu tượng cho sự giàu có và xa hoa chưa từng thấy, chính vì vậy, không có gì đáng ngạc nhiên khi sở thích của họ là những chiếc xe hơi vô cùng đắt tiền. Không những thế, họ còn thay xe… như thay áo.

Iker Casillas:


Thủ thành đội tuyển Tây Ban Nha sở hữu một chiếc Audi A6 2.5 TDI quattro. Được biết đây là món quà nhà sản xuất Audi tài trợ khi thủ môn Casillas đầu quân cho đội bóng hoàng gia Real Mandrid.

Lionel Messi:



Tiền đạo 23 tuổi đến từ Argentina hiện đang lái chiếc Audi Q7. Anh cho biết Audi sở hữu vẻ đẹp tinh tế và tốc độ tuyệt vời, đúng như phong cách của một tiền đạo. Đây cũng là thương hiệu tài trợ cho đội bóng Barcelona, câu lạc bộ hiện nay của Messi.

Wayne Rooney:



Ngôi sao của đội tuyển bóng đá Anh và câu lạc bộ Manchester United có vẻ chuộng những chiếc xe hào nhoáng. Hiện tại, anh sở hữu một bộ sưu tập xe hơi lên tới 19 chiếc, trong đó có những chiếc siêu xe như Aston Martin Vanquish, Bentley GTC, Mercedes CL63 Coupe, Lamborghini Gallardo, Lamborghini LP640 Murcielago hay BMW X5.

Lucas Podolski:



Tiền đạo đội tuyển Đức có niềm đam mê cuồng nhiệt cho thương hiệu xe sang Audi. Siêu xe Audi A8 là mẫu xe nổi bật nhất trong hạm đội Audi của cầu thủ trẻ 25 tuổi này. Nổi trội với màu đỏ rực rỡ, Audi A8 được Podolski đặt hàng từ hãng Audi có trang bị động cơ 530 mã lực, tăng tốc từ 0 đến 100 km/h chỉ trong thời gian 3,8 giây và đạt vận tốc tối đa là 317 km/h.

Didier Drogba:



Anh chàng này là chân sút chủ lực của đội tuyển Bờ biển Ngà cũng như câu lạc bộ Chelsea. Hiện tại, Drogba là chủ nhân của chiếc Mercedes SLR McLaren Roadster màu trắng. Ngoài ra, tiền đạo xuất sắc của Chelsea cũng đang sở hữu một chiếc Mercedes SL65 màu bạc trị giá 200.000 USD, trang bị động cơ V12 công suất 604 mã lực, khả năng tăng tốc 0-100km/h trong 4,2 giây.

Kaka:



Có vẻ như Audi đang trở thành “mốt” với các sao sân cỏ khi Kaka, tài năng trẻ của Brazil tiếp tục lựa chọn xe của thương hiệu này cho những chuyến ngao du của mình. Chiếc xe tuyệt vời ấy chính Audi RS6 Avant. RS6 Avant là một trong những chiếc xe khỏe nhất được đưa vào sản xuất đại trà. Xe được trang bị động cơ V10 dung tích 5.2 lít công suất tối đa lên tới 580 mã lực, và chỉ tiêu tốn 13,9 lít xăng cho 100km

Cristiano Ronaldo:



Tiền đạo đào hoa người Bồ Đào Nha không chỉ đam mê đồ hiệu, gái đẹp mà còn thích sưu tập những chiếc xế khủng đắt tiền. Anh sở hữu một danh sách các mẫu siêu xe như Bugatti Veyron, Ferrari, Rolls Royce, Bentley… Bugatti Veyron được xem là chiếc xe chạy nhanh nhất thế giới với tốc độ đối đa lên đến 405 km/h và chỉ cần đến 2,9 giây để đạt tới tốc độ 100 km/h, và tất nhiên Ronaldo không thể bỏ qua cơ hội sỡ hữu chiếc xe này.

Park Ji-Sung:



Với mức lương 60.000 bảng/tuần, cầu thủ người Hàn Quốc sắm cho mình con xe Porsche Cayenne, trang bị động cơ V8, dung tích 4.8 lít, hệ thống định vị GPS để tận hưởng cảm giác tự tin, thoải mái như ở nhà.

Djibril Cisse:



Tiền đạo của đội tuyển Pháp và câu lạc bộ Panathinaikos nổi tiếng với phong cách thời trang kỳ cục, vì thế chiếc xe của anh cũng không khiến nhiều người ngạc nhiên. Đó là một chiếc Plymouth Prowler nhập từ Mỹ.

No comments:

Post a Comment